Cách mà các Agency Leaders phát triển và dẫn đầu xu hướng thế giới

Các nội dung chính

Khi hành vi của người tiêu dùng tiếp tục thay đổi và các nhu cầu liên tục biến động. Lúc này các thương hiệu buộc phải chịu các áp lực khác nhau để có thể thích ứng. Các thương hiệu đã và đang tự tạo ra các cách khác nhau để có thể thu hút khách hàng. Nhưng để tìm ra lộ trình phù hợp để chuyển đổi kỹ thuật số. Lúc này các doanh nghiệp thường phải nhờ đến sự tư vấn của các Agency Leaders.

agency leaders

Các Marketing partners và agency leaders từ lâu đã kinh doanh thông qua việc khai thác các công cụ kỹ thuật số. Họ đã dùng cách này để có thể chứng minh cho mô hình kinh doanh của chính họ trong tương lai. Không chỉ thế, các doanh nghiệp này đồng thời còn giúp khách hàng làm điều tương tự. Từ việc xác định lại ngân sách đến việc cân nhắc lại việc đo lường. Hiện có 6 nội dung mà các Agency có thể giúp các thương hiệu tạo ra các cơ hội doanh thu mới và xây dựng khả năng phục hồi cho tương lai.

6 nội dung mà các thương hiệu cần chú ý khi xây dựng chiến lược

  • Lập kế hoạch và lập ngân sách
  • Tài năng, đội và văn hóa
  • Dữ liệu và thông tin chi tiết
  • Marketing lấy khách hàng làm trung tâm
  • Trải nghiệm khách hàng mới
  • Kết quả và sự nhanh nhẹn
agency leaders

1. Lời khuyên đến từ 7 Agency Leaders về các chiến dịch phát triển trong tương lai

1.1 Lập kế hoạch và lập ngân sách theo Zach Marrison, CEO Tinuiti

1.1.1 Xem Marketing như một động lực tăng trưởng

Thay vì nghĩ về ngân sách của bạn như chi phí kinh doanh. Các Agency Leaders khuyên bạn hãy nghĩ về nó như chi phí tăng trưởng. Hiện nay sự liên kết giữa CMO và CFO đã nhiều hơn – mặc dù vẫn chưa đủ. Các giám đốc tài chính trong tương lai nhất định phải thực sự hiểu sức mạnh của Marketing. Để từ đây sẽ có những tác động có thể đo lường được đối với hiệu quả hoạt động kinh doanh. Điều đó có nghĩa là CFO sẽ không còn xem Marketing như một trung tâm chi phí nữa.

1.1.2 Tạo ngân sách linh hoạt hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

“Khi người tiêu dùng di chuyển linh hoạt hơn trên các nền tảng và kênh.Thì lúc này các nền tảng Marketing của thương hiệu cũng phải sẵn sàng cho người dùng. Điều đó có nghĩa là thương hiệu cần xây dựng một quy trình của riêng mình. Quy trình này sẽ cho phép doanh nghiệp có thể linh hoạt giữa ngân sách thương hiệu và hiệu suất. Trong nền kinh tế tức thời của chúng ta, khi kênh mua hàng đã sụp đổ. Các thương hiệu buộc phải chuyển đổi từ kênh này sang kênh khác trong thời gian thực ”.

Xem thêm:

1.2 Tài năng, nhóm và văn hóa theo Stacy DeRiso, US CEO của Initiative

1.2.1 Ưu tiên một nền văn hóa làm việc đa dạng hơn, hòa nhập hơn

Các thương hiệu nên biết rằng việc không kiểm soát được sự đa dạng văn hóa trong doanh nghiệp sẽ có thể tạo ra một sự rối loạn nội bộ. Đôi khi việc này sẽ làm cho hiệu suất của doanh nghiệp giảm đi đáng kể. Do đó, các thương hiệu nên sở hữu một nền tảng tiến bộ ở mọi khía cạnh. Đây là tiền đề để doanh nghiệp có thể trau dồi trí tuệ văn hóa và huấn luyện nhân viên ở bất kể cấp độ. Việc này sẽ giúp thương hiện thể hiện và lãnh đạo một cách chính xác và toàn diện. “

1.2.2 Chuyển trọng tâm từ sự xuất sắc của cá nhân sang sức mạnh của các nhóm

Điều quan trọng để tạo nên sự thành công đó là sự công nhận cho từng cá nhân. Nhưng mọi doanh nghiệp đều cần tạo ra các tác động để có thể thúc đẩy các cá nhân cùng nhau phát triển. Một trong những cách dễ dàng nhất đó là có các giải thưởng nội bộ ghi nhận thành tích của một cá nhân xuất sắc. Và để thúc đẩy các nhóm, doanh nghiệp cũng có thể tạo các chương trình khen thưởng tương tự.

1.3 Dữ liệu và thông tin chi tiết theo Kirk McDonald, CEO khu vực Bắc Mỹ của Group M

1.3.1 Lập kế hoạch cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai

Để xây dựng một chiến lược thực sự tập trung vào tương lai. Theo các Agency Leaders khuyên các Marketer hiện tại cần phải có khả năng lập kế hoạch cho những điều chưa biết. Điều này sẽ cho phép thương hiệu có thể linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. Đồng thời việc này còn giúp thương hiệu thích ứng với sự thay đổi của ngành, công ty và người tiêu dùng theo thời gian.

1.3.2 Không chỉ xác định dữ liệu hãy sử dụng nó để thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn

Ngoài việc quản lý các tập dữ liệu phù hợp hoặc làm phong phú thêm nội dung hiện có. Điều quan trọng không kém mà các thương hiệu cần quan tâm là việc lập kế hoạch về cách sử dụng các tập dữ liệu lớn này thông qua khoa học dữ liệu. Đó không chỉ là vấn đề bao bì và thúc đẩy khán giả. Các thương hiệu có thể áp dụng học máy và AI để mang lại kết quả tốt hơn thông qua mô phỏng và mô hình dự đoán.

marketing

1.4 Marketing lấy khách hàng làm trung tâm theo Doug Rozen, CEO tại Dentsu Media Americas

1.4.1 Thúc đẩy cá nhân hóa trên quy mô lớn thông qua tìm kiếm

Bạn nên biết rằng có một cơ hội đáng kinh ngạc trong sức mạnh của các công cụ tìm kiếm. Theo các Agency Leaders, tìm kiếm là một trong những tín hiệu có ý định tốt nhất cho mọi chiến dịch thành công. Do đó, các Marketer lão luyện sẽ tiếp tục khám phá cách hành vi tìm kiếm cụ thể. Việc này nhằm thúc đẩy cá nhân hóa trên quy mô lớn trên các kênh khác. Bên cạnh đó là các quyết định trên phương tiện truyền thông.

1.4.2 Giải phóng con người khỏi robot

Vai trò của tự động hóa phải được sử dụng như một vũ khí chiến lược. Chứ các thương hiệu không nên sử dụng nó như một vũ khí tiết kiệm chi phí. Nhiều tổ chức nghĩ rằng tự động hóa sẽ dẫn đến tiết kiệm. Tuy nhiên, mục tiêu của tự động hóa là giải phóng con người khỏi robot và tạo ra năng lực cho suy nghĩ.

1.5 Trải nghiệm khách hàng mới cùng Helen Lin, Giám đốc kỹ thuật số tại Publicis

1.5.1 Đừng lãng phí cơ hội kết nối với khách hàng

Nếu bạn có suy nghĩ rằng mọi ấn tượng là một cơ hội tiềm năng để mở ra các mối quan hệ. Bên cạnh đó là bạn có thể nhận được sự đồng ý chọn tham gia vô cùng quan trọng đó. Điều này sẽ thúc đẩy bạn làm việc chăm chỉ để mang lại các trải nghiệm kỹ thuật số mới mẻ cho người dùng. Omnichannel hiện nay là một trong những công cụ Marketing được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nền tảng này sẽ hướng khách hàng đến sự tiện lợi từ đó mang đến trải nghiệm liền mạch cho dù họ ở đâu.

1.5.2 Tập trung vào việc cung cấp giá trị lâu dài cho khách hàng sau khi mua hàng

Làn sóng đổi mới trải nghiệm khách hàng là những gì sẽ xảy ra sau thời điểm chuyển đổi. Do đó, vai trò của thương hiệu là giúp khách hàng trở thành ‘bản thân tốt nhất tiếp theo’ của họ. Theo Agency Leaders, để thực hiện điều này các thương hiệu có thể cung cấp những trải nghiệm có giá trị. Từ đây có thể giúp người dùng có cuộc sống hạnh phúc hơn, viên mãn hơn thông qua những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm. Đó là nền tảng của mối quan hệ thương hiệu lành mạnh. Đây cũng là một mối quan hệ cùng có lợi cho đôi bên và cũng là cách để có thể giữ khách hàng lâu dài.

Xem thêm:

1.6 Kết quả và sự nhanh nhẹn theo Megan Pagliuca, Giám đốc vận hành tại Omnicom Media Group

1.6.1 Tạo ra một nền văn hóa thử nghiệm nhất quán

Các doanh nghiệp nên thúc đẩy một nền văn hóa thử nghiệm nhất quán thông qua các quy trình training của doanh nghiệp. Quá trình này sẽ được gắn trực tiếp với KPI của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tập trung vào thử nghiệm A / B nhiều nhất có thể. KPI kinh doanh trở thành nền tảng cho văn hóa đo lường và thử nghiệm.

1.6.2 Đo lường sự tăng trưởng để hướng dẫn các quyết định kinh doanh

Việc đo lường sự phát triển kinh doanh của khách hàng đòi hỏi một chiến lược phân tích đa chiều. Để từ đây sẽ cho phép doanh nghiệp có thể thông qua các phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu. Bên cạnh đó là đầu tư Marketing một cách có hiệu quả như thế nào đối với KPI kinh doanh của khách hàng. Và cuối cùng là sử dụng dữ liệu này để hướng dẫn việc ra quyết định.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ