Cách quảng bá du lịch hiệu quả trên Facebook với 7 tuyệt chiêu

Các nội dung chính

Bất kì ngành nghề nào cũng cần đến quảng cáo, nhất là trong thời đại số như hiện nay. Và du lịch không là ngoại lệ. Nhưng điều quan trọng là làm sao để có cách quảng bá du lịch hiệu quả. Qua đó, đem lại lượng khách hàng ổn định.

cách quảng bá du lịch hiệu quả

Cách quảng bá du lịch hiệu quả trên Facebook với 7 tuyệt chiêu

Sau đây Adsplus xin chia sẻ bạn cách quảng bá du lịch hiệu quả trên Facebook mang lại kết quả bất ngờ cho doanh nghiệp

Chiến dịch marketing được xác định cụ thể

Để có một chiến dịch cụ thể và hoàn hảo, bạn cần đưa ra những câu hỏi như sau: Bạn muốn hướng sản phẩm của bạn đến đối tượng nào? Bạn muốn thực hiện bán hàng trên Facebook ra sao? Bạn cần Facebook tiếp cận khách hàng tiềm năng như thế nào?

Phải đặt ra những câu hỏi và trả lời được chúng. Từ đó, bạn mới có thể đưa ra một chiến dịch marketing cụ thể.

Nội dung được cập nhật thường xuyên

Kinh doanh là việc không được ngưng nghỉ. Vì thế mà bạn cần cập nhật các nội dung thường xuyên. Việc này cũng giúp Facebook xác định được bạn không phải là spam. Nội dung của bạn cũng phải thật thu hút và chỉn chu thì mới hấp dẫn người dùng.

Sử dụng công cụ để cập nhật

Để cập nhật nội dung mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên xây dựng group, fanpage hoặc trang cá nhân để thường xuyên cập nhật nội dung mới. Qua đó, nhằm cho người dùng biết đến doanh nghiệp của bạn. Đồng thời bạn cũng sẽ biết được khách hàng của bạn từ đâu, giới tính, tuổi,…Việc lựa chọn Facebook để kinh doanh hiện nay quả là một lựa chọn đúng đắn

Việc lựa chọn Facebook để kinh doanh trong thời đại hiện nay, chính là một sự lựa chọn đúng đắn.

Cách quảng bá du lịch hiệu quả trên Facebook với 7 tuyệt chiêu

Chạy quảng cáo trên Facebook là điều cần thiết

Để tiếp cận đối tượng một cách hiệu quả thì chắc chắn bạn cần chạy quảng cáo. Đây là một trong những việc làm marketing online cực kì quan trọng, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Và nếu gặp bất cứ khó khăn trong cách quảng bá du lịch hiệu quả, hãy liên hệ với Adsplus để nhận được tư vấn.

Dùng video cho quảng cáo

Facebook hiện cho phép đăng tải video lên để quảng cáo và chia sẻ. Vì thế doanh nghiệp cần tận dụng để đưa video sản phẩm, dịch vụ để thu hút người xem. kể cả khi bạn không xem video thì video vẫn sẽ tự động chạy. Đây cũng là cách để tiếp cận người dùng và truyền tải nội dung đến khách hàng cực kì hiệu quả.

Tối ưu hóa Fanpage của doanh nghiệp

Để tối ưu hóa fanpage trước tiên bạn phải xác định được đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là gì để xây dựng bộ từ khóa mục tiêu cho website của bạn. Sau đó, đưa từ khóa lên fanpage để đảm bảo được nhu cầu khách hàng và tiếp cận họ.

Xây dựng cách chương trình quảng cáo

Hãy xây dựng những chương trình quảng cáo có nhiều người xem, hay những mini game để tăng lượt tương tác trên fanpage và có phần thưởng cho người thắng cuộc chẳng hạn.

Chương trình giảm giá tour cũng không là ngoại lệ góp phần cho cách quảng bá du lịch thành công.

cách quảng bá du lịch hiệu quả 2

Cách quảng bá du lịch hiệu quả trên Facebook với 7 tuyệt chiêu

Đây là một số cách quảng bá du lịch hiệu quả mà Adsplus gợi ý bạn áp dụng trong marketing du lịch, mang lại lượng khách hàng ổn định từ Facebook.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ