Cách sử dụng ngân sách quảng cáo phần mềm hiệu quả

Các nội dung chính

Thị trường mua sắm trực tuyến vẫn đang không ngừng phát triển. Doanh nghiệp của bạn đã và đang khai thác hiệu quả thị trường đầy tiềm năng này? Bạn đã chạy quảng cáo nhưng chưa biết cách sử dụng ngân sách quảng cáo phần mềm của bạn sao cho hiệu quả? Hãy để ADSPLUS tìm ra giải pháp cho bạn.

Ngân sách quảng cáo như thế nào là hiệu quả?

Xem thêm

Ngân sách quảng cáo sử dụng không hiệu quả

Để tiếp cận được thị trường tiềm năng trên, hầu hết các doanh nghiệp đều dành ngân sách marketing cho các hoạt động quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, thực trạng cho thấy không hẳn chi ngân sách chạy quảng cáo là sẽ đem về doanh thu cho doanh nghiệp. Phải chăng doanh nghiệp của bạn đang gặp phải vấn đề: “Vì sao tăng ngân sách quảng cáo nhưng doanh thu không tăng?”

Hầu hết các doanh nghiệp chỉ quan tâm đến những khách hàng có nhu cầu hiện tại mà đã vô tình bỏ quên một số lượng lớn khách hàng tiềm năng đã truy cập vào quảng cáo để tìm hiểu sản phẩm nhưng chưa mua hàng. Vậy, nguồn dữ liệu tiềm năng đó các doanh nghiệp đã thu thập, lưu trữ và khai thác hiệu quả sau các chiến dịch quảng cáo chưa? Đây là nguồn tài nguyên giá trị mà doanh nghiệp có được sau các chiến dịch quảng cáo nhưng đang bị lãng phí vô ích.

ADSPLUS sẽ giúp gì cho bạn?

Adsplus sẽ giúp các doanh nghiệp tìm ra lời giải đáp cho các vấn đề nêu trên thông qua các nội dung chuyên sâu về:

  1. Bản chất của từng kênh quảng cáo và chiến dịch quảng cáo phù hợp trên mỗi kênh
  2. Đầu tư ngân sách quảng cáo trực tuyến sao cho hợp lý và hiệu quả
  3. Cách thức theo dõi, đo lường hiệu quả các kênh và tổng thể chiến dịch quảng cáo
  4. Phân loại, lưu trữ và khai thác tối đa nguồn dữ liệu sau quảng cáo

Adplus sẽ cùng chia sẻ và phân tích các case thực tế về quảng cáo trực tuyến phổ biến cũng như các vấn đề mà chính khách mời đang gặp phải. Với những chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và xây dựng chiến lược quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Xem thêm

ADSPLUS luôn sẵn sàng cùng bạn chọn ra ngân sách quảng cáo phần mềm phù hợp nhất, tạo nên một chiến lược quảng cáo phù hợp tiết kiệm, sử dụng hiểu quả để có một tương lai mới cho doanh nghiệp của bạn. 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ