Cải thiện Google Pagerank thông qua các đánh giá

Các nội dung chính

Khi thị trường tìm kiếm tiếp tục bị thống trị bởi Google. Điều quan trọng là phải đảm bảo được website của bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Tại sao? Bởi vì 90% người trả lời khảo sát cho biết họ có khả năng nhấp vào các kết quả đầu tiên. Đó là lý do tại sao google pagerank lại quan trọng.

cải thiện google page rank

Một cách tuyệt vời để có thể tăng thứ hạng trang web của bạn và thậm chí duy trì thứ hạng cao. Đó là phải thường xuyên thu thập các đánh giá của Google. Nền tảng đánh giá của Google là một trong những nơi quan trọng nhất để củng cố danh tiếng trực tuyến của bạn. Và bạn nên phản hồi các bài đánh giá do khách hàng của mình cung cấp.

Các bài đánh giá của Google cung cấp thông tin có giá trị về doanh nghiệp của bạn. Thông tin dành cho bạn cùng với khách hàng của bạn và nó làm tăng sự nổi bật của doanh nghiệp. Các đánh giá tích cực giúp xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn. Tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương (SEO). Tăng lượng khách truy cập trang web và cuối cùng, thu hút nhiều khách hàng hơn đến với bạn. Thường xuyên nhận được các đánh giá từ nhiều người dùng. Thì đây mới là một cách đã được chứng minh có thể tăng khả năng hiển thị và số lượng khách hàng của bạn.

Trong một ngày, bạn có thể thực hiện 5 chiến lược sau để nhận được đánh giá tích cực và củng cố SEO địa phương:

Yêu cầu khách hàng để lại đánh giá

Bạn nên yêu cầu khách hàng của bạn lên Google địa điểm của công ty và nhấp vào nút “Viết đánh giá”. Nếu bạn muốn tăng số lượt đánh giá thông qua google pagerank của mình một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu này là một trong những cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Luôn gởi link liên kết đánh giá đến khách hàng

Nếu các email tiếp theo được gửi cho khách hàng. Bạn nên vui lòng yêu cầu họ để lại đánh giá. Cùng với đó là đính kèm một liên kết để tạo điều kiện thuận lợi cho yêu cầu của bạn. Email của bạn phải luôn mang tính cá nhân hóa và nhiều thông tin. Hãy cho khách hàng biết rằng phản hồi của họ là quan trọng đối với công ty của bạn.

Để gửi liên kết đến khách hàng của bạn, hãy truy cập trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi. Từ đó nhấp vào tab “Trang chủ”, cuộn xuống và nhấp vào “Nhận thêm đánh giá”. Nó sẽ được bổ sung vào google pagerank

google pagerank

Thêm liên kết đánh giá vào Website

Đặt một liên kết trong đầu trang hoặc chân trang của trang web của bạn. Hoặc thậm chí sử dụng CTA để yêu cầu đánh giá từ khách hàng của bạn. Đây là một cách đơn giản khác để nhận được nhiều đánh giá hơn. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng hơn vì chúng đã ở trên trang web của bạn. Và chúng không yêu cầu các bước bổ sung của Google hoặc nhấp qua liên kết trong email.

Phản hồi với tất cả đánh giá

Khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng muốn xem phản hồi của công ty bạn đối với các bài đánh giá. Điều này cho thấy rằng bạn hoan nghênh phản hồi và quan tâm đến khách hàng của bạn. Các công ty phản hồi các đánh giá từ Google Pagerank cũng được Google thừa nhận. Không ai thích nhận được một đánh giá tiêu cực. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, hãy thực hiện các bước sau:

  1. Giải quyết vấn đề cụ thể
  2. Xin lỗi (ngay cả khi công ty của bạn đang đúng)
  3. Cố gắng giải quyết vấn đề một cách riêng tư

Bạn có thể sử dụng ví dụ dưới đây để phản hồi lại:

“Xin chào “tên”, chúng tôi rất tiếc khi biết rằng bạn không có trải nghiệm tuyệt vời với chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng mang lại trải nghiệm đặc biệt ngay từ khi bạn quan tâm đến công ty của chúng tôi. Cá nhân tôi muốn nghe thêm về điều này và có thể cải thiện nó. Vui lòng liên hệ với công ty của chúng tôi qua điện thoại hoặc email (Chèn Email, Điện thoại), và chúng tôi có thể trao đổi thêm. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến doanh nghiệp của chúng tôi.”

Trân trọng,

Tên của bạn

Tên công ty

Theo dõi các đánh giá thường xuyên

Ngay cả khi khách hàng không để lại đánh giá vào lần đầu tiên bạn yêu cầu. Điều đó không nhất thiết có nghĩa là họ sẽ không để lại một đánh giá nào cả. Email hoặc yêu cầu của bạn có thể đã được gửi vào thời điểm không thuận tiện. Hoặc khách hàng có thể đã quên yêu cầu của bạn.

Một cách hiệu quả để vượt qua thách thức này là tạo 2 mẫu email theo dõi. Ngoài yêu cầu xem xét đầu tiên của bạn và giới hạn tổng số yêu cầu xem xét của bạn ở mức 3 lần. Bạn nên theo dõi yêu cầu này mỗi tuần một lần hoặc liên tục trong tuần. Cho đến khi bạn đạt đến số lượng yêu cầu tối đa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ