Cập nhập những thay đổi của Google AdWords năm 2018

Các nội dung chính

Google AdWords là công cụ quảng cáo trực tuyến đắc lực nhất của Google hiện nay. Google đang tối ưu hóa công cụ hàng ngày nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng Adsplus điểm qua những cập nhập của Google AdWords năm 2018 nào: 

quảng cáo cho ngành nội thất 02

Thay đổi tên gọi

Ngày 24/07/2018, Google đã ra thông báo chính thức thay đổi tên và logo của dịch vụ từ Google AdWords thành Google Ads. Cùng với đó, Google cũng thông báo giao diện của Google Ads sẽ thay đổi hoàn toàn. 

Một số tính năng mới được cập nhập mới bao gồm trình quản lý đối tượng, tùy chọn tiện ích, mở rộng bổ sung, biến thể quảng cáo thử nghiệm A-B tự động, tùy chọn mới để báo cáo, bảng điều khiển hoàn toàn mới và nhiều hơn nữa. Google hy vọng với giao diện mới, người dùng có thể quản lý tài khoản một cách đơn giản, hiệu quả và tiện ích hơn.

URL sử dụng để truy cập vào tài khoản Adwords sẽ được chuyển đổi từ adwords.google.com.vn thành ads.google.com.vn và trung tâm trợ giúp của Adwords sẽ được thay đổi từ support.google.com/adwords sang support.google.com/google-ads

Ra mắt quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping có mặt tại Việt Nam vào quý IV năm 2018. Thay vì chỉ cung cấp quảng cáo dưới dạng hình ảnh và video. Google đã cho phép doanh nghiệp hiển thị sản phẩm dưới dạng gian hàng online. Quảng cáo Google Shopping cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh, giá bán, địa chỉ website một cách nổi bật, trực quan khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan. Kết quả tìm kiếm sản phẩm sẽ được hiện ở vị trí top đầu. Đây được đánh giá là hình thức tối ưu nhất trong Google Ads.

Đọc thêm:

True View cho tiếp cận

Tháng 04/2018, kho video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube cho ra mắt phương thức thanh toán mới dành cho quảng cáo True View có thể bỏ qua.

Trước kia, chúng ta phải trả phí CPV khi người dùng xem trên 30 giây của quảng cáo True View. Giờ đây, nhà quảng cáo có thể thanh toán thông qua công cụ CPM, hoặc chi phí trên 1000 lượt view. Đây là một thay đổi đáng kể giúp doanh nghiệp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu hơn là tương tác.

Đọc thêm:

Với những thay đổi trong năm 2018 vừa qua, Google hy vọng có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất. Nhanh chóng cập nhập những thay đổi của Google để bứt phá doanh thu ngay ngày hôm nay.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ