Cập nhật hiệu ứng sinh nhật Instagram dành cho người dùng

Các nội dung chính

Instagram đang nghiên cứu một tính năng mới để giúp người dùng tổ chức sinh nhật của họ. Hiệu ứng sinh nhật trên Instagram này sẽ hiển thị trên trang cá nhân của bạn trong ngày sinh nhật. Cùng tìm hiểu về tùy chọn mới này của Instagram nhé!

Cập nhật hiệu ứng sinh nhật Instagram dành cho người dùng

Xem thêm:

Hiệu ứng sinh nhật trong Instagram sẽ trông như thế nào?

Hiệu ứng sinh nhật trong Instagram sẽ trông như thế nào?

Như bạn có thể thấy trong các ảnh chụp màn hình này, được chia sẻ bởi nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi. Quy trình mới sẽ cho phép bạn thêm hiệu ứng sinh nhật vào ảnh profile của mình. Điều này sẽ cho người khác biết rằng bạn đang ăn mừng vào ngày sinh nhật của bạn. Đồng thời Instagram cũng cung cấp chức năng tương tự như lời nhắc sinh nhật của Facebook.

Tạo sự gắn kết hơn từ người dùng

Khi Facebook trở nên ít phổ biến hơn với người dùng trẻ tuổi. Meta có thể đang tìm cách duy trì chức năng đó trên một ứng dụng khác như Instgram. Đồng thời thêm một lý do khác để tương tác và gắn kết nhiều hơn.

Instagram đã có thông tin ngày sinh của bạn. Vì nó yêu cầu tất cả người dùng nhập lại ngày sinh của họ vào năm 2021. Như một phần của nỗ lực ngăn người dùng chưa đủ tuổi truy cập ứng dụng.

Tạo sự gắn kết hơn từ người dùng

Điều này có thể giúp mở rộng tiện ích của nền tảng. Mặt khác lại cung cấp một cách khác để IG giới thiệu các công cụ hiệu ứng hình ảnh của mình đến với người dùng nhiều hơn.

Hiệu ứng sinh nhật Instagram đem lại niềm vui trong ứng dụng

Thống kê cho thấy mọi người đều thích các công cụ tổ chức sinh nhật. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng gần đây, trong bối cảnh phản ứng dữ dội đối với Twitter dường như đang loại bỏ tính năng bong bóng sinh nhật của nó. Tuy nhiên tính năng này không thực sự bị xóa, nhưng không hoạt động trong một khoảng thời gian do lỗi back-end.

Vì vậy, có thể đó là một điều gì đó và có thể nó có thể giúp Instagram tăng cường tương tác và mang lại thêm niềm vui trong ứng dụng của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ