Cập nhật ngay thống kê dữ liệu Digital toàn cầu trong quý 2/2018

Các nội dung chính

Những con số thống kê dữ liệu Digital toàn cầu trong quý 2/2018 là những mình chứng cụ thể và chân thực nhất. Giúp doanh nghiệp có những định hướng và hoạch định cho chiến lược kinh doanh thành công của mình. Cùng Adsplus.vn tìm hiểu xem trong quý vừa qua, Digital toàn cầu đã có những bước chuyển mình như thế nào nhé!

dữ liệu digital 01

Cập nhật ngay thống kê dữ liệu Digital toàn cầu trong quý 2/2018

Sức mạnh của Digital là điều không thể phủ nhận. Có thể thấy, nó đã trở thành một chiếc chìa khóa thành công cho rất nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, tính chất của nó luôn không ngừng chuyển đổi. Digital là công cụ luôn khiến chúng ta phải luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ. Để từ đó, không trở nên “nhàm chán” trước thị trường rộng lớn và cạnh tranh như hiện nay. Và những con số luôn là những thước đo chính xác và hoàn hảo nhất dành cho bất cứ một lĩnh vực nào. Dữ liệu Digital lại càng không ngoại lệ.

Cùng Adsplus.vn cập nhật ngay:

– Tốc độ tăng trưởng và tình hình Digital toàn cầu trong quý vừa qua

– Phân tích tốc độ truy cập và lưu lượng truy cập qua các thiết bị, hệ điều hành

– Top các website được yêu thích và truy cập nhiều nhất, họ đã có bí quyết gì?

– Top từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên Google và hành vi mua sắm của khách hàng

– Phân tích số liệu Social Media toàn cầu và những có số chứng minh

– Xếp hạng ứng dụng trên điện thoại được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên nền tảng hệ điều hành IOS và ANDROID

Với những con số dữ liệu Digital toàn cầu trên. Adsplus.vn tin chắc rằng bạn sẽ nhìn nhận được hướng đi đúng đắn và phù hợp. Cũng như những hướng chuyển mình chính xác cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó, việc chạm tay đến thành công và giữ mình ở một vị thế thành công nhất định sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

DOWNLOAD ngay tại đây nhé!

Chúc bạn thành công với những dữ liệu Digital quý 2/2018. Đừng quên theo dõi Adsplus.vn thường xuyên để cùng cập nhật và chia sẻ những thông tin hữu ích nhé! Adsplus với sứ mệnh luôn đồng hành và cùng doanh nghiệp chia sẻ những giá trị. Đồng thời luôn nỗ lực đem đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm và kiến thức thú vị. Qua đó, cùng doanh nghiệp phát triển và giữ vững thành công!

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ