Chia sẻ các bí quyết làm chiến dịch Marketing thẩm mỹ viện hiệu quả

Các nội dung chính

Ngày nay, nhu cầu về làm đẹp và thư giãn của các chị em phụ nữ đã và đang tăng cao. Để phục vụ điều đó có rất nhiều thẩm mỹ viện ra đời. Kinh doanh lĩnh vực này mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên ngành thẩm mỹ lại có đặc thù riêng. Muốn phát triển bền vững bạn cần đầu tư rất nhiều từ những bước đầu tiên. Từ việc thu hút khách hàng, tạo dấu ấn, lòng tin. Đến việc thỏa mãn cho từng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, hôm nay Adsplus.vn sẽ chia sẻ một vài bí quyết về Marketing thẩm mỹ viện để giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn nhé, cùng tìm hiểu nào.

marketing thẩm mỹ viện ảnh 2

Bài viết dưới đây Adsplus sẽ giới thiệu đến bạn cách để marketing thẩm mỹ viện:

1. Marketing thẩm mỹ viện qua Facebook

Quảng cáo trên Facebook chính là kênh thích hợp cho spa, thẩm mỹ viện. Kết hợp bài PR trên các báo lớn nơi có nhiều giới trẻ quan tâm. Lập trang Fanpage giúp thẩm mỹ viện có thể tương tác tích cực hơn với khách hàng thân thiết. Tăng lượng khách hàng tiềm năng mới đang sử dụng Facebook mỗi ngày.

Fanpage là nơi thích hợp để thể hiện hết về các mặt cơ sở vật chất, công nghệ dịch vụ. Thông qua việc post những hình ảnh và video đẹp lung linh của chính thẩm mỹ viện của mình. Hình ảnh đẹp ở đây bao gồm ảnh về khách hàng sau khi làm đẹp, ảnh về phản hồi của khách, ảnh về không gian của spa. Hay đơn giản là các thiết bị hiện đại mà spa đang sử dụng. Dĩ nhiên điều đó sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

marketing thẩm mỹ viện ảnh 3

2.Tối ưu SEO

Đưa trang web lên top Google là cách vô cùng hiệu quả. Để các khách hàng đang thực sự có nhu cầu làm đẹp biết đến thương hiệu thẩm mỹ viện của bạn. Tối ưu từ khóa tìm kiếm trên Google hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào công ty quảng cáo truyền thông cũng như mức chi phí đấu thầu từ khóa mà bạn chọn. Thế nên hãy chọn một agency chuyên nghiệp nếu muốn chiến dịch Marketing thẩm mỹ viện của bạn thành công.

Những yếu tố ảnh hưởng đến SEO

Từ khóa:

Từ khóa chính là yếu tố đánh giá bạn hiểu hành vi khách hàng bao nhiêu.

Một ví dụ minh họa nhỏ: Bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng và đang có nhu cầu trị mụn, trị nám. Thì bạn sẽ nghĩ ngay tìm kiếm thông tin về các dịch vụ Thẩm mỹ viện trên Google và từ khóa bạn tìm kiếm là gì? Chắc chắn không phải là từ khóa “trị mụn” hay “trị nám”. Vì nó quá chung chung mà thay vào đó bạn sẽ tìm từ khóa chi tiết hơn. Như “trị mụn ở đâu uy tín”, “trị mụn tận gốc ở đâu”.

Các từ khóa chi tiết mới là cầu nối giữa bạn và khách hàng, đó chính là yếu tố mang khách hàng đến cho bạn. Hãy suy nghĩ cẩn thận để xem những từ khóa mà bạn dùng cho chiến dịch quảng cáo của mình thực sự có hiệu quả chưa ?

marketing thẩm mỹ viện ảnh 4

Vị trí đứng top

Khi khách hàng có nhu cầu thường có xu hướng tìm hiểu. Xem thông tin ở tất cả các website xuất hiện trong trang nhất của Google. Sau đó họ mới đánh giá, so sánh và đưa ra quyết định rằng nên sử dụng dịch vụ ở đâu. Bạn quảng cáo để thu hút khách hàng vào website của mình và đối thủ của bạn cũng vậy. Cùng một mục tiêu nhưng quảng cáo của bạn ở vị trí cao hơn; nên số tiền bạn chi trả cho quảng cáo nhiều hơn so với đối thủ. Liệu sự lựa chọn của bạn có đúng đắn và khôn ngoan? Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng thật sự chứ không phải là vị trí mà quảng cáo đó xuất hiện.

Nội dung quảng cáo

Quan trọng nhất lời quảng cáo có phù hợp với các quy tắc mà Google đặt ra chưa? Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch Marketing thẩm mỹ viện của bạn. Bởi lời quảng cáo có giá trị là phải đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Kích thích họ có hành động phản hồi thì mới là yếu tố mang lại thành công cho bạn.

Tóm lại, trên đây là những bước để làm nên một chiến dịch marketing thẩm mỹ viện hiệu quả. Mà đã đang được áp dụng khá nhiều ngày nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tạo chiến dịch thế nào. Thì hãy tham khảo thử nhé, chúc bạn thành công !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ