Chính sách Facebook đổi mới về quy trình xử lý bài đăng

Các nội dung chính

Mới đây Facebook vừa công bố một số thay đổi mới. Với mục tiêu nhằm làm minh bạch chính sách Facebook về quy trình xử lý bài đăng. Cùng với đó là xóa các bài đăng cá nhân nào vi phạm tiêu chuẩn của cộng đồng.

chính sách Facebook

Chính sách Facebook đổi mới về quy trình xử lý bài đăng

Theo đó, chính sách Facebook công bố những quy định về các tiêu chuẩn cộng đồng rất ngắn gọn và chung chung. Tất cả sẽ được thay cho quy định mới về nội dung được phép đăng trên trang mạng này.

Ngoài ra, Facebook cũng lần đầu tiên cho phép người sử dụng quyền kháng cáo. Từ đây sẽ yêu cầu mạng xã hội xem xét lại quyết định xóa bài đăng của họ. Việc xem xét quyết định này sẽ được xử lý trong vòng một ngày.

Xem thêm:

Facebook hiện có một bộ phận gồm 7.500 người phụ trách rà soát nội dung người dùng đăng trên trang mạng xã hội này. Dự kiến, chính sách Facebook sẽ tăng đội ngũ này lên con số 20.000 nhân viên vào cuối năm 2018. Để từ đây có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng về cách xử lý bài đăng.

chính sách Facebook 2

Chính sách Facebook đổi mới về quy trình xử lý bài đăng

Thông qua những quy định về chính sách Facebook, họ đã quyết định thay đổi một số nội dung về cách xử lý bài đăng cho người dùng. Adsplus tin rằng, điều này là hoàn toàn hợp lý để đảm bảo các bài đăng được quản lý chặt chẽ và minh bạch.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ