Content ngành nội thất: Bài học từ các doanh nghiệp thành công

Các nội dung chính

Cách các thương hiệu nội thất trực tuyến hiện nay đang tích cực áp dụng các content ngành nội thất do người dùng tạo để tăng chuyển đổi và mức độ tương tác.

content ngành nội thất từ các ông lớn

Theo một nghiên cứu doanh thu ước tính của các thương hiệu đồ nội thất và đồ gia dụng trực tuyến cho năm 2018 dự kiến đạt gần 190 tỷ USD. Khi thế giới thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến hơn. Việc các thương hiệu nội thất trực tuyến bán các sản phẩm của họ trên các nền tảng kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn. Chỉ khi các thương hiệu sẵn sàng nắm bắt các xu hướng mới nhất trong bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội. Từ đó họ có thể phát triển content ngành nội thất.

Các thương hiệu thương mại điện tử trên toàn cầu đang bắt đầu hiểu được sức mạnh của nền tảng kỹ thuật số. Việc mở rộng mức độ tương tác trên mạng xã hội của họ đang dần phổ biến. Họ thực hiện bằng cách tích hợp nội dung của khách hàng vào các chương trình tiếp thị của họ. Trong khi nhiều ngành được hưởng lợi từ chiến lược này. Thì các thương hiệu nội thất trực tuyến có rất nhiều lợi ích từ nền tảng này.

Dưới đây là các lý do cụ thể tại sao content ngành nội thất là thứ cần phải có trong thương mại điện tử của bất kỳ thương hiệu nào. Cùng với đó là các ví dụ từ các thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu.

Riviera Maison: Giúp khách hàng trực tuyến hiểu kích thước và kiểu dáng sản phẩm

Hiện nay luôn tồn tại một sự lưỡng lự lớn khi bán các sản phẩm nội thất trực tuyến. Đó là sợ khách hàng của bạn không hiểu các sản phẩm của thương hiệu bạn. Từ đó họ không biết các sản phẩm sẽ thực sự trông như thế nào trong chính ngôi nhà của họ.

Khách hàng của bạn đang tự hỏi: Liệu nó có quá nhỏ không? Nó sẽ chiếm hết không gian căn phòng? Liệu vật liệu có thực sự giống như tưởng tượng không? Làm thế nào nó sẽ tích hợp với phần còn lại với các đồ nội thất khác??

May mắn thay, nội dung do người dùng đưa ra có thể giảm bớt những lo lắng mua hàng này trước khi bắt đầu. Từ đó hãy biến nó thành content ngành nội thất cho cửa hàng của mình.

Thương hiệu đồ nội thất cao cấp, Riviera Maison, đã thu thập hơn 50.000 hình ảnh do người dùng tạo. Tất cả đến từ phương tiện truyền thông xã hội thông qua nền tảng Photoslurp. Từ đó họ có thể sử dụng trong các nỗ lực thương mại điện tử của họ. Từ đó có thể cung cấp cho khách hàng của họ một cách khác để hiểu sản phẩm của họ. Đồng thời khách hàng sẽ thực sự trông như thế nào trong chính ngôi nhà của họ.

Leonie Sta van Uiter, điều phối viên phát triển trực tuyến của Riviera Maison cho biết

“Tôi nghĩ rằng với các sản phẩm chúng tôi bán. Mọi người không thực sự biết mình mong đợi điều gì ngoài về kích cỡ là điều khá phổ biến. Ví dụ: với một tách cà phê, chúng ta có các loại nhỏ, vừa, lớn và cực lớn. Và rất khó cho doanh nghiệp để chụp một bức ảnh có kích thước chính xác. Vì vậy, chúng tôi hiển thị hình ảnh Photoslurp bên dưới hình ảnh sản phẩm. Nó cho thấy một người dùng thật đang cầm tách cà phê. Điều này thực sự hữu ích khi hiển thị các sản phẩm của chúng tôi theo các quan điểm khác nhau. Vì nó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những gì họ mong đợi khi họ đặt hàng. “

Các phòng trưng bày và băng chuyền UGC của họ được tích hợp trực tiếp vào trang chủ và trong các trang sản phẩm. Từ đó có thể mang đến cho khách hàng mọi cơ hội mua sắm từ nội dung tìm được của thương hiệu.

Giúp khách hàng trực tuyến hiểu kích thước và kiểu dáng sản phẩm

Điều này không chỉ giúp khách hàng vui vẻ hơn. Mà còn làm giảm tỷ lệ quay lại thương mại điện tử của những khách hàng gửi lại các sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của họ.

SuperStudio: Mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng phong cách từ những ngôi nhà thực tế

Mặc dù ý tưởng tạo phong cách cá nhân cho thương hiệu của bạn rất hữu ích. Nhưng điều đó không thể đánh bại sự nhiệt tình của bán đối với khách hàng. Đi kèm với đó là việc khách hàng hài lòng khi tạo kiểu cho ngôi nhà của chính họ bằng sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm không xuất hiện trong phòng trưng bày các sản phẩm. Đây là những vấn đề thực sự phải đối mặt với những thách thức về kiểu dáng thực sự. Và từ đó tìm thấy niềm an ủi trong thương hiệu đồ nội thất trực tuyến của bạn. Không có gì truyền cảm hứng hơn cho khách hàng tương lai của bạn bằng các content ngành nội thất thu hút họ.

Với UGC, bạn hãy để khách hàng truyền cảm hứng cho những người mua sắm trong tương lai. Bạn có thể thực hiện bằng cách đưa hình ảnh và video của họ vào quy trình mua hàng trực tuyến của bạn.

Ý tưởng về kiểu dáng của khách hàng. Nó cũng sẽ giúp thương hiệu của bạn có cái nhìn thoáng qua trong tâm trí khách hàng. Điều này có thể truyền cảm hứng cho cách bạn thiết kế chúng trong tương lai. Hoặc thậm chí là cách bạn trưng bày chúng trong cửa hàng của mình.

Bước tiến của SuperStudio

Thương hiệu đồ nội thất gia đình, SuperStudio, đưa thư viện UGC của họ tiến thêm một bước nữa. Họ thực hiện bằng cách đưa các HotSpots hoặc các thẻ được đánh số vào nội dung khách hàng của họ. Từ đó để hiển thị cho người mua hàng nơi sản phẩm xuất hiện trong ảnh.

Bước tiến của SuperStudio

Tính năng này thực sự hữu ích đối với các thương hiệu nội thất trực tuyến. Vì các sản phẩm gia dụng được tích hợp hoàn toàn vào cuộc sống hàng ngày của người dùng. Họ thậm chí có tới 2 hoặc 3 sản phẩm đều được thể hiện trong một bức tranh! HotSpots giúp làm cho hành trình mua sắm của khách hàng hấp dẫn hơn. Và từ đó có thể thêm một liên lạc tương tác vào tích hợp UGC đầy cảm hứng của bạn.

Trong khi truyền cảm hứng cho khách hàng bằng UGC của mình. Bạn cũng sẽ nhận thấy sự khác biệt về doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Hãy chuyển sang các nội dung của khách hàng có thể giúp bạn chuyển đổi.

Trang chủ Jennifer Taylor: Tăng chuyển đổi thương mại điện tử của bạn với UGC xác thực

Chúng ta không thể quên sức mạnh bán hàng đi kèm với nội dung do người dùng tạo. Đặc biệt là khi nó được kết nối trực tiếp với các sản phẩm của bạn trong cửa hàng thương mại điện tử. Ta có thể thấy tỷ lệ chuyển đổi trung bình tăng 15%, nhưng các thương hiệu nội thất trực tuyến có tiềm năng hơn thế nữa.

Jennifer Taylor Home đã chứng kiến tỷ lệ chuyển đổi tăng 49,7% với việc tích hợp nội dung khách hàng của họ bao gồm tỷ lệ tương tác 22,06%.

Tăng chuyển đổi thương mại điện tử của bạn với UGC xác thực

Bạn không chỉ thấy doanh số bán hàng tăng trở lại mà còn giúp thương hiệu của bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian và tài nguyên vào việc tạo nội dung bằng cách tận dụng nội dung đang được sản xuất cho bạn. Đó là một chiến lược nội dung bền vững hơn với phần thưởng bổ sung là cộng đồng thương hiệu tận tụy!

Jennifer Taylor Home cũng đồng ý với Riviera Maison về tầm quan trọng của việc cho khách hàng của bạn cơ hội tốt nhất để hiểu các sản phẩm trang trí nhà của bạn sẽ phù hợp với ngôi nhà của họ như thế nào.

Vu Tong, giám đốc thương mại điện tử của JTH cho biết

Tôi nghĩ UGC rất quan trọng, đặc biệt đối với một danh mục sản phẩm như đồ nội thất. Mặc dù chúng tôi liệt kê các sản phẩm của mình với kích thước. Nhưng một số người không thể thực sự hình dung được món hàng đó thực sự lớn hay nhỏ. Để xem nó trong bối cảnh cuộc sống thực, họ thực sự hiểu rõ hơn về kích thước của sản phẩm và mọi thứ khác.

Kavehome: Mở rộng sự tương tác trên các mạng xã hội vào các nỗ lực tiếp thị thương mại điện tử

Chúng ta chắc chắn rằng lợi ích của việc bán hàng trên mạng xã hội, tiềm năng cho các thương hiệu trên sàn thương mại điện tử là rất lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một số mẹo về cách gặp gỡ khách hàng ở nơi họ dành thời gian (cụ thể là Instagram). Sau đây là các chiến lược Marketing trên Instagram. Do đó, đã đến lúc mở rộng mức độ tương tác vượt qua giới hạn của phương tiện truyền thông xã hội.

Nếu bạn có khách hàng đăng lên với hashtag, gắn thẻ hoặc đề cập đến thương hiệu của bạn. Điều này thật tuyệt vời đối với sự tương tác trên mạng xã hội của bạn. Và đoán xem? Nó cũng có thể có ý nghĩa tương tự đối với sự tham gia thị trường thương mại điện tử của bạn.

Đưa hình ảnh từ phương tiện truyền thông xã hội vào cửa hàng thương mại điện tử là một chuyện

Nhưng lại là một chuyện hoàn toàn khác. Khi bạn có thể làm cho nội dung đó có thể kích thích người dùng. Từ đó khiến họ mua các sản phẩm và phân bổ chuyển đổi cho các phần nội dung trên trang mạng xã hội của bạn.

Tất cả chúng ta đều đã thấy các thương hiệu đăng lại hình ảnh của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội. Từ đó đạt được các thành công lớn, nhưng giờ đây các thương hiệu hàng đầu nên làm nhiều hơn với nội dung đó. Ví dụ, Kavehome.

content ngành nội thất

Người dùng thích tương tác với các nội dung khi nội dung đó ở trên mạng xã hội. Và điều này vẫn đúng khi nội dung đó được đưa vào cửa hàng trực tuyến của bạn. UGC có khả năng chuyển đổi cao hơn gấp 5 lần so với nội dung chuyên nghiệp. Có lẽ vì nội dung này chân thực và hấp dẫn hơn. Bạn hãy sử dụng nó như là một lợi thế của bạn!

Thêm vào đó, nó làm cho hình ảnh thương hiệu và hành trình của khách hàng gắn kết hơn nhiều. Bạn thậm chí có thể sử dụng thông tin chi tiết của UGC để xem các nội dung khác nhau. Một số ví dụ như người dùng nào đăng cho bạn nhiều nhất và nội dung nào thành công nhất. Sau đó, sử dụng thông tin này để giới thiệu nội dung khác sẽ chuyển đổi. Hoặc bạn có thể thúc đẩy mối quan hệ tốt hơn với những người có ảnh hưởng và người dùng.

VOX: Tận dụng bằng chứng của người dùng bằng cách chuyển đổi UGC thành các bài đánh giá trực quan

Chúng ta đã nói về chuyển đổi, tương tác và cảm hứng về phong cách. Nhưng có một lợi ích lớn của UGC mà chúng ta vẫn chưa đề cập đến. Đó là đạt được sự tin tưởng thông qua các bài đánh giá trực quan.

Bạn có thể đã sử dụng dịch vụ đánh giá để có được lòng tin của khách hàng. Đây là một cách đáng tin cậy để thể hiện giá trị sản phẩm của bạn. Nhưng bạn nên đánh người dùng từ mọi phía bằng các bài đánh giá của mình. Nó bao gồm các ví dụ trực quan về cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn.

Kết hợp đánh giá trực quan với đánh giá bằng văn bản

Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng khách hàng của bạn thấy sản phẩm của bạn đáng tin cậy. Cùng với đó là cảm giác đáng mong đợi. Theo đó là sự trợ giúp từ các bằng chứng đến từ các người dùng khác. Do đó, việc có được một content ngành nội thất thu hút người dùng đã là một thành công của doanh nghiệp.

Cung cấp cho khách hàng thêm lý do để tin tưởng thương hiệu của bạn. Bạn có thể bằng cách để khách hàng khác nói với họ rằng họ nên mua. Giống như thương hiệu nội thất trực tuyến VOX làm với nội dung từ khách hàng của họ.

Kết hợp đánh giá trực quan với đánh giá bằng văn bản

Nội dung trực quan rất hữu ích vì người mua sắm không chỉ đọc chú thích từ mạng xã hội. Mà họ còn muốn biết chính xác sản phẩm của bạn hoạt động tốt như thế nào trong nhà của những khách hàng khác. Thêm vào đó, họ biết nó đến từ một người dùng thực và không phải do thương hiệu tạo ra. Đôi bên cùng có lợi với các bài đánh giá của UGC!

Thương hiệu nội thất trực tuyến và UGC

Khi các thương hiệu nội thất nhận thức rõ hơn về những lợi ích của nội dung khách hàng từ các content ngành nội thất. Điều này sẽ làm tăng mong muốn của khách hàng khi tham khảo qua các trang thương mại điện tử trong hành trình mua sắm của họ.

Người mua hàng muốn biết rằng sản phẩm họ đang mua sẽ đáng tin cậy. Từ đó có thể đáp ứng được kỳ vọng của họ hay trông đẹp mắt trong nhà của họ không.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ