Cực HOT – Tổng hợp bí kíp Target Facebook Ads chuẩn cho mọi ngành hàng

Các nội dung chính

Target Facebook Ads là một kỹ thuật rất quan trọng khi  quá trình chạy quảng cáo Facebook. Khi bạn target chuẩn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đúng tới khách hàng tiềm năng.

Target Facebook Ads anh1

Tuy nhiên việc target Facebook Ads đúng đối tượng ngành hàng của mình không phải là dễ. Đặc biệt là những ngành hàng mang tính đặc thù như bất động sản, thực phẩm chức năng, phu kiện… Thậm chí, bạn cần phải thực sự am hiểu được bản chất của các hành vi sở thích mà bạn target vào trong Facebook Ads. Hiểu được vấn đề cốt lõi, bạn sẽ làm chủ được kỹ năng target của mình.

Cách đặt target Facebook Ads

Tùy theo từng nhóm tuổi, sở thích… khác nhau mà mỗi khách hàng sẽ có hành vi khác nhau. Để có thể target facebook ads đạt hiệu quả cao. Yêu cầu đặt ra đầu tiên và cần thiết nhất đó là bạn phải hiểu được đặc điểm tâm lý của tập khách hàng mục tiêu mà mình hướng đến.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu hiệu quả bạn cần phải kết hợp target với content với nhau. Đối với nội dung hấp dẫn bạn cũng có thể để target rộng mà không cần chia nhỏ. Nhờ điểm số thu hút của một content hấp dẫn sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn. Dẫn đến lương tương tác/ đơn hàng nhiều hơn. Mặc dù tỉ lệ khách hàng mục tiêu thấp. Nhưng nếu nội dung hay dẫn đến lượng tiếp cận tăng cao thì target rộng vẫn hiệu quả như một target chuyên sâu.

Target Facebook Ads ảnh 2

Dưới đây là một số target Facebook ads cho nhiều ngành hàng mà phản hồi hiệu quả của nó mang lại rất tốt như bất động sản, căn hộ, phụ kiện, thực phẩm chức năng, sản phẩm giáo dục, sim số đẹp, nội thất… và còn nhiều ngành hàng khác.

Điền thông tin bên dưới để nhận ngay bộ tài liệu “Bán hàng trên Facebook”

Bạn Hoàn toàn có thể áp dụng những tham khảo target Facebook ads trong tài liệu này. Kết hợp với kĩ năng content hay, sáng tạo thì khả năng chuyển đổi đơn hàng sẽ tăng lên rất nhanh. Chúc các bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để nhận ngay nhiều bộ tài liệu hấp dẫn hơn nữa. Và các Tips chạy Ads cho sao cho hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ