Cùng điểm qua ứng dụng mới của Google, chuẩn bị ra mắt Youtube Remix

Các nội dung chính

Google đang có kế hoạch lớn dành cho Youtube Remix – được biết đến là dịch vụ phát nhạc trực tuyến mà công ty sắp ra mắt. Sự ra mắt này là thách thức lớn dành cho Apple Music và Spotify. Đây cũng được coi như là một bước đi trong việc ra mắt ứng dụng mới của Google.

google

Cùng điểm qua ứng dụng mới của Google, chuẩn bị ra mắt Youtube Remix

Với nguồn dẫn nguồn tin thân cận, trang Droid-life cho biết YouTube Remix sẽ thay thế Google Play Music vào cuối năm 2018. Hiện tại, vẫn chưa rõ chính xác khi nào dịch vụ mới ra mắt. Nhưng người dùng Google Play Music sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển sang YouTube Remix.

Google đã đảm bảo thỏa thuận với các hãng âm nhạc lớn cho sự ra mắt của YouTube Remix

Đặc biệt khi dịch vụ Play Music của Google hiện tại có sẵn hơn 40 triệu bản nhạc.

ứng dụng mới của google

Cùng điểm qua ứng dụng mới của Google, chuẩn bị ra mắt Youtube Remix

Được biết, YouTube Remix sẽ tận dụng danh mục nhạc của YouTube. Nó đồng thời cung cấp nhiều tính năng có sẵn trên Play Music, bao gồm cả danh sách phát thông minh. Dịch vụ mới phải là bản nâng cấp của Google Play Music mà nhiều người dùng ưa chuộng trước đây.

Với ứng dụng mới của Google, việc thay thế Play Music bằng YouTube Remix này là điều có ý nghĩa cho Google. Đặc biệt khi công ty không phải cung cấp hai dịch vụ phát trực tuyến cùng một lúc. Và ngay cả khi dịch vụ sắp tới không được mang nhãn hiệu Google. Với sự ra mắt này, nhiều người dùng kỳ vọng về chất lượng của YouTube Remix tốt hơn Play Music. Và việc chuyển sang dịch vụ mới sẽ không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ