Cùng học cách tạo tài khoản Facebook mới trên điện thoại nhanh lẹ

Các nội dung chính

Mạng xã hội nói chung và facebook nói riêng có lẽ đã không còn quá xa lạ với hầu hết người Việt trong cuộc sống công nghệ hiện nay. Vì nó đã quá phổ biến và lay lan tới tất cả mọi người. Tuy nhiên nếu bạn là người mới  ham gia mạng xã hội này. Và bạn không biết làm thế nào để tạo tài khoản facebook mới trên điện thoại thì nên tham khảo bài biết này nhé!

Sau đây là những điều bạn có thể làm khi tạo tài khoản facebook mới trên điện thoại:

Đầu tiên, facebook là nơi mà bạn có thể giao lưu với tất cả mọi người. Không giới hạn phạm vi, khu vực nào cả.

Tiếp đến, không quan trong bạn đang ở đâu và bạn làm gì. Bạn đều có thể tham gia mạng xã hội này để trao đổi, tán gẫu với những người thân, bạn bè xung quanh bạn một cách dễ dàng.

Cuối cùng, việc chia sẻ cảm xúc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi bạn tạo một group những người bạn cùng nhau làm việc, học tập và vui chơi.

Các bước tạo tài khoản

Bước 1: Tại thiết bị điện thoại có thể là iOS hoặc Android. Bạn cần truy cập vào liên kết facebook.com để tiến hành đăng ký Facebook.

Bước 2: Tại giao diện Facebook trên thiết bị điện thoại. Bạn chọn vào nút Create New Accout. Bạn hãy nhập các thông tin của bạn như: Họ Tên, Số điện thoại hoặc Email, mật khẩu, năm sinh,…

facebook mới
facebook mới trên điện thoại
tạo tài khoản facebook mới trên điện thoại ảnh 3
tạo tài khoản facebook mới trên điện thoại ảnh 4
tài khoản facebook

Lưu ý: Khi đăng ký Facebook bằng số điện thoại. Thì bạn nên nhập số điện thoại đang sử dụng vào để thuận tiện cho việc xác nhận tài khoản.

Bước 3: Xác nhận mã do facebook gửi để hoàn tất việc đăng ký tài khoản Facebook. Bạn có thể chọn việc xác nhận bằng điện thoại hoặc thông qua Email nếu bên nào phù hợp nhất.

facebook mới trên điện thoại

Và nhập số điện thoại đang sử dụng cùng dãy số mà Facebook gửi cho bạn. Sau đó nhấn xác nhận để tiếp tục.

Bước 4: Xong, bạn đã cơ bản hoàn thành việc đăng ký Facebook rồi đấy. Bây giờ bạn chỉ cần tạo một profile như nơi ở, trường lớp, địa chỉ, học vấn,… hoặc đăng một dòng trạng thái mà bạn muốn trên Facebook của mình.

Như vậy, bạn đã thành công tạo tài khoản facebook mới trên điện thoại iOS hoặc Android rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào. Tạo cho mình một tài khoản facebook để có thể tán gẫu với mọi người xung quanh nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ