Cùng nhau điểm qua những mặt hàng bán chạy trên facebook hiện nay

Các nội dung chính

Kinh doanh trên Facebook mặt hàng gì thì sẽ hiệu quả trong năm 2020? Trong những năm trở lại đây các kênh bán hàng online đang trở thành một xu hướng cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh với số vốn nhỏ. Vậy trong năm 2018 những mặt hàng bán chạy trên facebook là những mặt hàng nào? Dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn yêu thích kinh doanh online nhé!

Kinh doanh quần áo, giày dép

Quần áo có lẽ luôn là mặt hàng kinh doanh online nhiều nhất hiện nay. Vì nhu cầu sử dụng quần áo của mọi người không bao giờ ngừng, từ trẻ em đến người lớn, từ đồ cho nam đến đồ cho nữ. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh online thì hãy lưu ý đến mặt hàng này nhé. Không những thế sự ganh đua cũng khốc liệt hơn so với các sản phẩm khác. Cần có sẵn hàng và chọn hàng tốt để bán. Thì bạn sẽ giữ được lòng tin cho khách hàng của mình.

Tương tự giống như quần áo, giày dép cũng là mặt hàng dễ kinh doanh online. Và thu được lợi nhuận khá cao. Giày dép là vật dụng ai cũng phải có. Chỉ cần chút khéo léo bạn sẽ lựa chọn được những đôi giày giá thấp mà chất lượng để có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

những mặt hàng bán chạy trên facebook ảnh 1

Kinh doanh nước hoa

Dù là mặt hàng thuộc top xa xỉ. Nhưng nước hoa cũng lại là mặt hàng dễ bán hàng online thứ hai, hỉ sau quần áo, giày dép. Bởi vì thông qua online bạn không cần lấy hàng với số lượng lớn về để bán. Chỉ khi khách hàng đặt hàng hóa bạn mới lấy, tránh được tình trạng tồn hàng. Nước hoa dành cho cả nam và nữ nên số lượng khách hàng có nhu cầu cũng rất đông.

nước hoa bán chạy trên facebook

Kinh doanh đồ trang điểm

Nhu cầu trang điểm của chị em phụ nữ rất lớn cho nên các trang bán hàng online về mặt hàng này cũng khá nhiều. Hiện nay có không ít trang web bán mỹ phẩm qua mạng. Với lượt truy cập trang cực lớn, con số khách hàng tương tác cũng khá cao. Tuy nhiên kinh doanh mỹ phẩm cũng có những rủi ro nhất định. Do khách hàng sợ hàng fake cũng nhiều nên bạn cần biết giữ gìn. Đặc biệt là cần có chiến lược bán hàng cụ thể để tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn.

những mặt hàng bán chạy trên facebook ảnh 3

Kinh doanh đồ gia dụng

Đồ gia dụng online có ưu điểm đó là giá bán đa dạng. Cùng một món đồ nhưng khi mua qua mạng và mua ở ngoài ta đã thấy được sự khác biệt của giá cả. Thay vì cần có cả một cửa hàng to lớn để trưng bày và bán đồ của mình. Thì giờ đây thông qua Internet, người bán có đủ mọi hình ảnh và thông tin hàng hóa giá cả. Để đăng lên đó cho khách hàng chọn lựa tại nhà. Chỉ sau một cú click chuột là giao dịch đã được thực hiện.

những mặt hàng bán chạy trên facebook ảnh 4

Kinh doanh thức ăn vặt

Vì sao thức ăn vặt lại là một trong những mặt hàng bán chạy trên facebook bậc nhất hiện nay? Đó là vì thức ăn là thứ ai cũng cần để sinh tồn. Kinh doanh thức ăn nhất là lúc đêm sẽ có được khách hàng dồi dào bởi đêm khuya mọi người rất ngại đi ra ngoài mua đồ ăn, nhiều người có nhu cầu được có đồ ăn tận nhà, và đây là thời cơ cho bạn.

kinh doanh thức ăn vặt trên facebook

Kinh doanh đồ handmade

Đồ handmade là mặt hàng đang rầm rộ hiện nay. Với đặc điểm là sản phẩm độc đáo bởi các món hàng đều được làm từ chính bàn tay con người. Nên sẽ thu hút nhiều khách hàng vô cùng. Nếu bạn khéo léo bạn có thể tự tay chế tạo ra món hàng giống như vậy, lợi nhuận thu về càng cao hơn.

kinh doanh đồ handmade trên facebook

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý mặt hàng xu hướng là một chuyện. Còn việc bán hiệu quả hay không. Lại còn phụ thuộc vào tư duy và định hướng của mỗi người bán. Việc biết tận dụng các kênh online như thế nào cho hiệu quả là quyết định của mỗi người. Hy vọng với những mặt hàng bán chạy trên facebook kể trên. Sẽ giúp các bạn sớm tìm được lý tưởng kinh doanh của riêng mình nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ