Dân SEO không thể bỏ qua các website check để xếp hạng từ khóa này

Các nội dung chính

Với người làm SEO, một trong những cách SEO từ khóa lên top Google đạt hiệu quả cao. Đó là bạn cần phải nhắm vào mục tiêu từ khóa cụ thể. Một trong những yếu tố thành công của việc SEO là phân tích và chọn đúng từ khóa mục tiêu. Sau đó làm cho chúng được xếp hạng và theo dõi xếp hạng từ khóa trong các công cụ tìm kiếm. Hãy cùng Adsplus đọc bài viết này để tìm hiểu nhé!

Dân SEO không thể bỏ qua các website check để xếp hạng từ khóa này

Có thể bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút để sử dụng công cụ nghiên cứu từ khoá như SEMRUSH hoặc công cụ gợi ý từ khóa của Google để tìm những từ khóa phù hợp nhất để sử dụng.

Khi bạn đã hoàn thành nội dung cho một bài viết đã được tối ưu chuẩn SEO và sử dụng các từ khóa mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo bạn cần làm là check thứ hạng các từ khóa ấy trên các công cụ tìm kiếm và xây dựng liên kết chất lượng cao để thu hút, kéo thêm traffic.

Dưới đây là vài công cụ nghiên cứu để check thứ hạng từ khóa cho website tuyệt vời nhất

Có bản thì tốn phí và có bản thì thì được miễn phí sử dụng để bạn kiểm tra vị trí từ khóa mục tiêu của bạn trong Google một cách dễ dàng.

Dân SEO không thể bỏ qua các website check để xếp hạng từ khóa này

SEMrush. Đây là phần mềm chuyên nghiệp vừa dễ sử dụng. Thêm vào đó, nó còn cho phép bạn có thể dùng thử bản miễn phí trong vòng 14 ngày.

Ahrefs. Đây là công cụ có một tính năng vô cùng tuyệt vời. Đó là nó sẽ tự phát hiện các từ khóa của website đang được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm của Google.

SERPWatcher. Đây là một công cụ SEO được cung cấp bởi Mangools. Nó có tính năng cho phép theo dõi vị trí từ khóa và có thể giới vị trí địa lý, ngôn ngữ.

Xem thêm:

Google Rank Checker. Đây cũng là một tiện ích miễn phí tuyệt vời giúp người dùng theo dõi vị trí từ khóa trong các kết quả tìm kiếm của Google.

Keyword rank checker. Nó cho phép bạn kiểm tra bất kỳ từ khóa hay cụm từ khóa nào. Đặc biệt là bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Spineditor. Đây là một sản phẩm của người Việt. Công cụ này rất dễ sử dụng, và được hướng dẫn kĩ càng, chi tiết. Tất cả đều thông qua những video clip giúp bạn có thể nhanh chóng thiết lập các dự án để theo dõi.

Đây là một vài công cụ mà Adsplus nghĩ là sẽ hữu ích cho bạn trong việc xếp hạng từ khóa. Chúc bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ