Đăng hình Facebook được thêm tính năng mới

Các nội dung chính

Facebook thông báo rằng họ sẽ tung ra một tính năng bố cục mới trên ứng dụng của mình. Tính năng mới này xuất hiện sau khi hầu hết người dùng có quyền truy cập vào các công cụ định dạng vào giữa năm ngoái. Có thể được truy cập khi bạn đăng nhiều hình ảnh vào bài đăng Facebook của mình.

Tính năng này cho phép người dùng chọn từ một loạt các khung và định dạng. Để trình bày ảnh của họ một cách mới mẻ.

Người dùng có thể tìm thấy điều này ở cuối công cụ soạn nhạc. Khi họ chọn tạo một bài đăng trong ứng dụng Facebook. Việc triển khai tính năng này chưa làm cho nó trở thành màn hình của tất cả mọi người và không phải tất cả người dùng đều có quyền truy cập. Vì vậy, có khả năng bạn có thể không thấy tùy chọn bố cục.

Đăng hình Facebook được thêm tính năng mới

Đăng hình Facebook được thêm tính năng mới

Facebook đã thử nghiệm nhiều định dạng hiển thị hình ảnh khác nhau trong vài năm nay. Các tùy chọn định dạng cung cấp các cách khác nhau để hiển thị nhiều ảnh một cách thú vị.

Các tùy chọn bố cục sẽ cho phép người dùng tạo các bài đăng hấp dẫn hơn. Khiến bạn bè ngừng cuộn và tương tác với bài đăng của họ. Mà không cần các kỹ năng chỉnh sửa nặng nề.

Mặc dù các bố cục này không được thiết kế để sử dụng cho thương hiệu. Nhưng chúng có thể cung cấp một phương tiện để thêm gia vị cho các bài đăng quảng cáo trên Trang. Với các khung đầy màu sắc và khung thay thế.

Không có gì để nói rằng tính năng này sẽ bị lạm dụng và biến mất khá nhanh chóng. Facebook cũng chưa cho biết khi nào tính năng này sẽ xuất hiện trên màn hình của mọi người.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ