Đăng ký Google Adwords chỉ với 4 bước cực đơn giản

Các nội dung chính

Ngày nay quảng cáo google với nhiều ưu điểm vượt trội đã phủ sóng cực rộng trên toàn Thế Giới. Hầu hết ở tất cả trang tin tức, giải trí, trang công nghệ… đều sử dụng quảng cáo Google Adwords. Bất kì doanh nghiệp nào cũng đăng ký Google Adwords. Để quảng bá cũng như chạy các chiến dịch cho công ty hay doanh nghiệp mình.

Đăng ký Google Adwords chỉ với 4 bước cực đơn giản

Đăng ký Google Adwords chỉ với 4 bước cực đơn giản

Quảng cáo google adwords hay quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm của google. Là một trong những công cụ tìm kiếm được người dùng Việt Nam tin dùng nhất. Tuy nhiên để đăng ký google adwords không phải ai cũng biết. Vì vậy hôm nay Adsplus đã biết bài viết sau để giới thiệu tới các bạn cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên google adwords thành công.

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã đăng ký Google adwords thành công với các cách dưới đây:

Bước 1:

Các bạn truy cập vào Google search “Google Adwords”. Hoặc có thể truy cập vào đường link sau để tới trang chủ Google Adwords => https://adwords.google.com

Bước 2:

Các bạn click “Đăng nhập” hoặc “Bắt đầu ngay” để thực hiện tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords.

Tài khoản Google Ads

Nếu các bạn không nhấp vào “Bỏ qua hướng dẫn thiết lập”. Mà nhập website và nhấp “Tiếp tục”. Thì lúc này các bạn phải nhập thông tin thẻ visa thanh toán. Và cài đặt luôn một chiến dịch mới thì mới tạo thành công tài khoản quảng cáo Google. Tuy nhiên, ở bước này mình khuyên các bạn nên chọn “Bỏ qua hướng dẫn thiết lập”.

Bước 3:

Sau khi thực hiện xong các bạn được đưa tới giao diện thiết lập một số cài đặt cuối cùng của tài khoản. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa và kiểm tra lại thông số tài khoản trước khi tham gia mạng quảng cáo Google Adwords.

Đăng ký Google Ads

Bước 4: Cài đặt thanh toán

Bạn nhấp vào bánh răng cưa góc bên phải màn hình và chọn “Lập hóa đơn và thanh toán” rồi làm theo lần lượt các bước sau đây:

Đăng ký tài khoản Google

Sau đó lần lượt nhập các thông tin các nhân của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Lưu ý các thông tin này bạn cần nhớ. Để sau này có chạy trên tài khoản mới nên nhập vào đúng thông tin.

Đăng ký Google Ads

Nhập số tiền thanh toán ( tối thiểu là 160.000 VNĐ). Ngân hàng bạn đăng kí mở thẻ sẽ bị mất thêm 20.000 VNĐ nhưng sau đó đa số các ngân hàng sẽ hoàn lại số tiền đó.

Sau đó bạn nhấp vào “tôi đồng ý” và nhấn “gửi”.

Vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản quảng cáo Google Adwords. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đăng ký Google Adwords một cách nhanh chóng và thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ