Đánh trúng khách hàng mục tiêu nhờ cách viết chương trình khuyến mãi cực đỉnh

Các nội dung chính

Tăng trưởng doanh thu từ các chương trình khuyến mãi. Làm thế nào để có cách viết chương trình khuyến mãi gây ấn tượng, thu hút ngay lần đầu tiên?

cách viết chương trình khuyến mãi 01
 “Đánh trúng” khách hàng nhờ cách viết chương trình khuyến mãi cực đỉnh

Để chạm vào tim của khách hàng thì cách viết chương trình khuyến mãi chiếm một phần rất quan trọng. Điều này thúc đẩy sức mua của khách hàng cũng như tăng độ nhân diện của thương hiệu.

Cách viết chương trình khuyến mãi như thế nào đạt hiệu quả cao?

Tạo chủ đề

cách viết chương trình khuyến mãi 02
Chủ đề độc đáo

Đây là điều đầu tiên của một chương trình nào đó nếu muốn lên kế hoạch cụ thể. Nhất là đối với các chương trình khuyến mãi thì tạo chủ đề sẽ dễ hấp dẫn khách hàng hơn. Việc tạo chủ đề phù hợp là điều quan trọng để có được chương trình khuyến mãi thành công. Sử dụng chủ đề đó xuyên suốt với cách viết chương trình khuyến mại để tạo cảm hứng lên kế hoạch.

Việc tạo chủ đề sẽ hữu ích cho bạn khi có chương trình gì mới trong doanh nghiệp của bạn. Bạn hoàn toàn bám sát vào chủ đề mà mình tạo ra, nêu bật được ý nghĩa của nó. Việc chương trình khuyến mại thành công còn tùy vào có tạo ra được chủ đề bắt kịp xu hướng. Hoặc tạo ra xu hướng cho người tiêu dùng để kích thích nhu cầu mua sản phẩm.

Nội dung phải hấp dẫn

Nội dung hay

Nếu đã có một chủ đề hay, bước tiếp theo là làm sao có thể truyền tải hết nội dung của chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng của bạn. Hãy truyền tải được “năng lượng” tích cực của bạn đến với khách hàng thông qua cách bạn viết. Hãy thử nghĩ xem thay vì viết ” Mùa thu được đưa đến bàn ăn bằng món cốm đặc sản của chúng tôi”. Thì hãy viết là “Đặc sản cốm của chúng tôi mang mùa thu đến với bàn ăn của bạn”. Sử dụng sự ấn tượng và lời nói đầy tự tin đến từng cá nhân là kim chỉ nam trong cách viết này.

Lợi ích rõ ràng

Tất nhiên cách viết chương trình khuyến mãi không thể bỏ qua lợi ích cho khách hàng của mình. Khách hàng quan tâm đến một chương trình khuyến mãi tất nhiên là chú ý đến lợi ích của họ. Hãy xem những thứ bạn bán ảnh hưởng đến cuộc sống của họ như thế nào và họ có mong muốn gì về khuyến mãi.

cách viết chương trình khuyến mãi 03
Lợi ích cụ thể rõ ràng

Hình ảnh

Hình ảnh là một yếu tố giúp làm tăng khả năng chứng thực cho chương trình khuyến mãi của bạn. Nói riêng về cảm xúc của ảnh thì bạn hãy luôn nhớ: Nếu về đồ ăn hay nước uống, mọi thứ được sắp xếp gọn ghẽ thì đó là ảnh dành cho menu chứ không phải dành cho mạng xã hội.

Hình ảnh của một chương trình khuyến mãi phải thu hút khách hàng. Nếu muốn khách hàng tiếp cận được nội dung thì hình ảnh là yếu tố hàng đầu để đạt được hiệu quả cao. Hơn nữa, hình ảnh phải khiến khách hàng luôn khơi gợi được trí tưởng tượng, cảm giác và cảm xúc.

Các lợi ích từ cách viết chương trình khuyến mãi

Trong quan hệ mua bán chúng ta thấy ra đời một số khái niệm ưu đãi, Phá giá và Đầu cơ. Các khái niệm này lặp đi trùng lặp rất nhiều trên các phương tiện đại chúng. Ưu đãi là khuyến khích việc mua hàng. Một số nơi người ta dùng “Khuyến mãi” là sai vì “mại” & “mãi” là xuất hành từ tiếng hán có nghĩa là “mua” và “bán”. Khuyến mãi được hiểu là khuyến khích việc bán hàng, tất nhiên là có mua thì phải có bán nhưng dùng khuyến mãi luôn luôn là hợp lý hơn.

Đánh trúng khách hàng nhờ cách viết chương trình khuyến mãi cực đỉnh

Thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi không phải là một phương thức mới nhưng luôn luôn đem lại một hiệu quả không tưởng. Đây là cách tạo ra khách hàng tiềm năng cũng như tạo ra được độ phủ sóng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên có thành công hay không sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào cách viết chương trình khuyến mãi. Vì vậy những thông tin trên chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Cùng Adsplus.vn chia sẻ thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích bằng cách theo dõi Adsplus.vn thường xuyên nhé! Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ