Điểm danh những mặt hàng bán chạy trên facebook

Các nội dung chính

Bạn đang có một số vốn nhỏ và muốn kinh doanh online vào những thời gian rảnh. Mặt hàng dễ bán mà lại thu lại lợi nhuận cao. Nhưng bạn vẫn chưa biết bán online nên bán những gì? Hãy cùng Adsplus điểm danh những mặt hàng bán chạy trên facebook ngày nay. Cùng nhau mang lại những nguồn lợi “khủng” và cùng tìm ra ý tưởng kinh doanh cho riêng mình nhé!

1. Đồ handmade

Với nhiều kiểu mẫu độc đáo, sáng tạo. Các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người ưa chuộng và thích thú. Vì vậy, kinh doanh mặt hàng hanmade  online là một ý tưởng tuyệt vời. Thích hợp cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Với số vốn ít nhưng thu lại lợi nhuận đáng kể. Bạn có thể bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ rất hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng. Nên thường được chọn lựa rất nhiều.

Điểm danh những mặt hàng bán chạy trên facebook

Với những món đồ lạ mắt và cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm. Cộng với một chút khéo tay sẽ cho ra những sản phẩm hấp dẫn, có 1-0-2 rất hút khách. Đây cũng là một trong những mặt hàng bán chạy trên facebook.

2. Đồ ăn vặt online

Nếu hiện tại bạn chưa biết những mặt hàng nào bán chạy trên facebook bạn có thể chọn bán đồ ăn vặt. Đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng và phong phú. Có thể là các loại chè, đồ uống, đồ ăn, bánh ngọt của các nước như Nhật, Hàn,… Đặc biệt vào mùa đông, đồ ăn vặt là món cực kỳ ăn khách. Vì do tâm lý ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Bạn cũng có thể kiêm luôn cả vị trí shipper nếu có thể.

Điểm danh những mặt hàng bán chạy trên facebook

Đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh. Chắc chắn lợi nhuận sẽ không hề nhỏ chút nào từ những món đồ ăn vặt này đâu nhé.

3. Mỹ phẩm thiên nhiên

Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào cũng cần dùng đến. Đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam nữ. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng bán chạy trên facebook và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì nguồn lợi từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Điểm danh những mặt hàng bán chạy trên facebook

Sau nhiều vụ dị ứng da do dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Ngày nay nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Do đặc tính an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. Do đó mặt hàng này hiện đang rất hot trên thị trường.

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh khá cũng khá cao. Do vậy, bạn nên có một chính sách bán hàng thật tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận hơn mong đợi.

4. Phụ kiện thời trang

Ngày nay nhiều bạn có xu hướng kinh doanh các phụ kiện thời trang. Đương nhiên một bộ cánh đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Bạn đã bỏ tiền để mua bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm làm cho bộ trang phục của mình nổi bật hơn. Vì thế, có thể nói là mặt hàng bán chạy chỉ cần bỏ số vốn nhỏ nhưng lại rất đắt khách.

Kinh doanh Phụ kiện thời trang

Mặt hàng phụ kiện thời trang cũng tương đối đa dạng. Có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mũ… Với những mặt hàng có giá cả vừa phải sẽ dễ bán. Cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ. Nhưng không quá dị biệt sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn đấy.

5. Kinh doanh quần áo online

Là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Mặt hàng này luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ đối tượng nào. Việc lựa chọn kinh doanh quần áo hoàn toàn là một hướng đi không tồi. Nếu bạn biết kết hợp giữa thế mạnh của bản thân và những đặc thù của loại hình này. Tùy thuộc vào mặt hàng cũng như đối tượng mà bạn đang hướng đến để có những chiến lược nhất định. Để thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến với sản phẩm của bạn.

  • Tạo phong cách riêng
  • Luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giỏi tư vấn
  • Đảm bảo chất lượng tốt
Điểm danh những mặt hàng bán chạy trên facebook

6. Kinh doanh giày dép

Kinh doanh giày dép khó hơn nhiều so với việc kinh doanh các mặt hàng thời trang nói chung. Bởi đòi hỏi kinh nghiệm nhận biết mặt hàng, đánh giá thị trường hay nhất là gu thẩm mỹ nữa. Khó khăn là thế nhưng lợi nhuận nếu làm tốt chắc chắn bạn sẽ không thấy công sức mình bỏ ra uổng phí chút nào. Giày dép cũng là một trong những mặt hàng bán chạy trên facebook  nên hãy đẩy mạnh tiếp cận bằng hình thức online. Vừa thuận tiện cho khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm vừa là phương tiện để giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng hữu ích.

Kinh doanh giày dép

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ