Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

Các nội dung chính

Tết là thời gian bùng nổ của những quảng cáo siêu hấp dẫn. Đa phần các thương hiệu lớn đều chuẩn bị sẵn những mẫu quảng cáo hay nhất cho mình. Tết 2019 điểm danh những mẫu quảng cáo siêu chất từ các thương hiệu Tiki, OMO, Comfort, Bitis, Mirinda,…. Cùng xem những thương hiệu này đã tạo hiệu ứng gì cho những quảng cáo của mình nhé.

1. Tết hiện đại không ngại làm dâu với Tiki

quảng cáo hay 01

Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

Dâu con ngày tết tất bật biết bao nhiêu công chuyện, không được thư thả du xuân khiến nàng dâu nào cũng sợ Tết. Tiki nhắm trúng insight này của một bộ phận các nàng dâu sợ Tết, đã cho ra thông điệp “Tết hiện đại không ngại làm dâu” cùng với dịch vụ giao hàng xuyên Tết của Tiki. Sử dụng cặp đôi vàng Trường Giang – Nhã Phương để lột tả sự tất bật của cái Tết đầu tiên ở nhà chồng và sự lúng túng, bối rối của 2 vợ chồng trẻ khi đi chợ Tết. Được triển khai dưới nội dung 1 bộ phim ngắn, Tiki mang tới cho khán giả những cảm xúc chân thực, xem quảng cáo mà lại như xem phim. Vì vậy, thông điệp tiếp thị của Tiki dễ dàng chiếm trọn trái tim của khán giả.

2. Chuyện cũ bỏ qua với Mirinda

quảng cáo hay 02

Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

Có thể nói rằng Tết 2019 là tết đầu tiên Mirinda tham gia vào cuộc chiến quảng cáo Tết. Màn ra mắt thú vị với ca khúc “Chuyện cũ bỏ qua” của nữ ca sĩ Bích Phương. Năm cũ đã qua, năm mới sắp đến sao không bỏ đi chuyện cũ bất hòa và bắt đầu câu chuyện đầu năm mới đầm ấm và gắn kết nhỉ? Giai điệu bài hát bắt tai, rộn ràng, lời bài hát như một lời kể chuyện ngộ nghĩnh đã thu hút hàng triệu lượt view. Có thể đánh giá đây là một video quảng cáo hay của Mirinda.

3. Tết này em không có gì để mặc với Comfort

quảng cáo hay 03

Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

Hưởng ứng xu hướng Music Marketing, MV quảng cáo Tết của Comfort là một trong những MV quảng cáo Tết đầu tiên của năm nay. Comfort mang tới thông điệp rằng: Chỉ cần bạn tự tin, vui vẻ thì bạn chính là người đẹp nhất. Tết này không cần nhiều quần áo đẹp vì đã có Comfort thơm ngát giúp bạn thấy thoải mái hơn và lan tỏa niềm vui cho mọi người xung quanh.

Xem thêm:

4. Đừng ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết với OMO

quảng cáo hay 04

Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

OMO chú ý đến trải nghiệm của mọi người trong suốt hầu hết các chiến dịch của mình. Phim ngắn “Sao phải ăn Tết?” đã nói lên thực trạng “ngán ngẩm” rằng Tết thường chỉ xoay quanh hai việc ăn uống và rửa bát. Trong khi đó, mọi người có thể trải nghiệm để hiểu được rõ hơn những giá trị mà ngày Tết mang lại. Bạn có thể thấy sản phẩm OMO được lồng ghép vào đoạn phim nhẹ nhàng và khéo léo nhưng vẫn truyền tải tốt thông điệp của nhãn hàng.

5. Đi để trở về 3 với Biti’s

quảng cáo hay 05

Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

Biti’s Hunter tin rằng bước chân đi vạn dặm của người trẻ còn bỏ quên điều gì đó. Hãy đi khám phá mọi điều tốt đẹp quanh cuộc sống, đi cùng bạn bè để cùng tận hưởng những điều tươi đẹp. Đó là thông điệp mà Biti’s dành cho những người trẻ hiện đại. Đi để trở về 3 với giai điệu bắt mắt, trẻ trung đã lọt top trending của Youtube nhờ phần thể hiện của ca sỹ Soobin Hoàng Sơn. Những đôi giày tốt của Biti’s sẽ đưa bạn đến những nơi tốt. Soobin đã mang Biti’s Hunter đi và khám phá muôn nơi.

6. Bao giờ hết bận với Samsung

quảng cáo hay 06

Điểm danh những quảng cáo hay và hấp dẫn nhất dịp Tết 2019

Bích Phương – nữ ca sỹ được các nhãn hàng ưa thích nhất hiện nay. Với thông điệp tận hưởng Tết, không còn phải bận bịu bếp núc, dọn dẹp, giặt giũ,.. vì đã có đồ công nghệ của Samsung. Samsung mong muốn bạn có một mùa Tết vui vẻ, quây quần bên nhau thưởng thức tách trà, ăn bánh kẹo Tết, ngắm nhìn phố phường, mai đào ngày Tết mà chẳng phải lo nghĩ nhiều. Tết hết bận vì đã có đồ điện tử từ Samsung.

Xem thêm:

Với mẫu quảng cáo hấp dẫn, bắt mắt, các nhãn hàng đã lan tỏa những thông điệp Tết hay và ý nghĩa. Tết là trải nghiệm, Tết là thưởng thức, Tết là quây quần bên nhau. Lồng ghép những thông điệp và thương hiệu một cách khéo léo, những mẫu quảng cáo trên xứng đáng là những mẫu quảng cáo hay nhất Tết 2019 này.

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ