Điện thoại smartphone thương hiệu Oppo của nước nào?

Các nội dung chính

Với các gương mặt đại diện quảng cáo là Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP,…điện thoại Oppo trở thành mối quan tâm của nhiều người. Và điều khiến mọi người tò mò nhất là thương hiệu Oppo của nước nào sản xuất?

iPhone là của Mỹ, Samsung của Hàn Quốc, Sony là hãng điện thoại của Nhật,… Vậy bạn có biết Oppo đến từ nước nào hay không? Oppo hiện có tần suất quảng cáo rầm rộ, đặc biệt là trên các website trực tuyến. Do đó, nó đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Nhờ thiết kế đẹp mắt, camera đỉnh và cấu hình ổn, điện thoại Oppo trở nên ngày càng phổ biến. Đặc biệt, các bạn trẻ đang rất ưa chuộng sử dụng.

điện thoại smartphone thương hiệu của nước nào 03

Tuy nhiên, một vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc là: thương hiệu Oppo của nước nào sản xuất?

Thương hiệu điện thoại Oppo đến từ Trung Quốc, có giấy phép đăng ký toàn cầu (trên 140 quốc gia). Nó có một lịch sử khá lâu đời chuyên phục vụ tại các thị trường Bắc Mỹ (chủ yếu Mỹ, Canada, và một phần Mexico), châu Âu và châu Á. Nó cung cấp những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia trên khắp thế giới. Nổi tiếng nhất là đầu đĩa Bluray (số 1 thị trường Mỹ, tốp đầu ở Châu Âu).

Mặc dù, điện thoại di động Oppo mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Thế nhưng, nó luôn là dòng smartphone giá rẻ chất lượng tốt được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt, smartphone thương hiệu Oppo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là với sản phẩm Oppo Find 5 có giá bán khoảng 10 triệu đồng. Đây là một cái giá khá cao. Bên cạnh đó, các nhãn hàng khác như Lenovo, Huawei, ZTE, những hãng Trung Quốc được biết đến nhiều hơn, Khi ra mắt, những dòng máy cao cấp cũng thường chỉ có giá khoảng 4-6 triệu đồng.

điện thoại smartphone thương hiệu của nước nào 01Thương hiệu Oppo của nước nào?

Ưu điểm chung của dòng smartphone Oppo là có thiết kế siêu đẹp. Kèm với đó là chức năng selfie bậc thầy và cấu hình khá mạnh. Với mức giá cạnh tranh với các thương hiệu khác và các ưu điểm khác, Oppo đã đáp ứng được nhu cầu của những người dùng thông thường và dần trở nên được phổ biến hơn.

Hiện nay, những dòng smartphone của Oppo bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam là Oppo F5, Oppo F3, Oppo F1S, Oppo F1…

Vậy là các bạn tìm hiểu được thương hiệu Oppo của nước nào rồi nhỉ! Adsplus.vn Blog chúc các bạn thành công trong sự nghiệp nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ