Doanh thu tăng vọt nhờ mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads

Các nội dung chính

Bán hàng Online và chạy quảng cáo không còn là vấn đề quá xa lạ với các doanh nghiệp. Nhưng để thành công trong chiến dịch đó thì chỉ có số ít doanh nghiệp làm được điều đó. Để gia tăng đơn hàng và tiếp cận đến nhiều khách hàng. Các doanh nghiệp cần biết đến các mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads.  

mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads3

Hiểu được tầm quan trọng của việc tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đồng thời mang sản phẩm đến gần khách hàng, Adsplus mách bạn 9 mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads giúp gia tăng hàng nghìn đơn hàng cho các doanh nghiệp.  

1. Quảng cáo Canvas

Quảng cáo Canvas có thể mang lại sự tương tác vô cùng lớn vì có 53% người dùng mở các mẫu quảng cáo Canvas đều xem ít nhất một nửa và thời gian trung bình mà họ xem là 31 giây cho mỗi mẫu quảng cáo.  

mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads

Việc các nhà quảng cáo sử dụng định dạng Canvas cho các hình ảnh, video, CTA đều có hiệu quả. Nhưng quảng cáo Canvas chỉ có trên các thiết bị di động mà thôi.  

2.Giới thiệu hình ảnh sản phẩm của bạn bằng quảng cáo Carousel

Quảng cáo Carousel có thể hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video khác nhau trên cùng một CTA của mẫu quảng cáo. Và có thể được link tới các landing pages khác nhau ở mỗi kênh trong quảng cáo này và nó hiệu quả ở cả trên thiết bị di động và trên màn hình máy tính.  

Quảng cáo Facebook

3. Tăng tương tác với chiến dịch tương tác bài viết

Dù sở hữu một lượng like page lớn. Nhưng đa phần các doanh nghiệp đều gặp vấn đề trong việc duy trì tiếp cận các bài viết của mình đến người xem. Facebook cho phép lượng người theo dõi page nhất định của bạn được xem bài đăng hàng ngày.  

Ví dụ: Fanpage của bạn có 100 người theo dõi. Thì khả năng các bài viết của bạn tiếp cận được khoảng 20 – 30 người.  

4. Tất cả mọi người đều đã và đang chạy quảng cáo video

Nghiên cứu chỉ ra rằng, người mua hàng có sau khi xem xong video thì có khả năng mua hàng cao hơn với người không xem là 1.81 lần. Và có hơn 500 triệu người dùng xem video hằng ngày trên Facebook. Có thể nói rằng, quảng cáo video là một trong những hình thức quảng cáo thành công trong thời điểm hiện tại.  

5. Giữ sự đơn giản cho quảng cáo ảnh GIF

Thay vì làm video trong vòng 5 phút để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Bạn có thể thu hút được tương tác của người dùng bằng định dạng ảnh GIF khoảng 10 giây. Vì xu hướng người dùng vẫn muốn xem nội dung ngắn nhất nhưng có thể đầy đủ hết các thông tin. 

6. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chạy Quảng cáo để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chính là một trong những định dạng quảng cáo có gía rẻ, và hiệu quả nhất trên Facebook. Đồng thời, tất cả các thông tin liên hệ mà bạn thu thập được qua định dạng quảng cáo. Có thể sử dụng để tạo đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự để doanh nghiệp thực hiện remarketing. 

7. Sử dụng Facebook Analytics

Facebook Analytics có rất nhiều các công cụ cho phép bạn đánh giá người dùng tương tác với website, ứng dụng, fanpage,.. của bạn như thế nào. Một số tính năng mới mà Facebook mới cập nhật: 

  • Ứng dụng mới dành cho mobile: bạn có thể theo dõi, đo lường các chỉ số từ các chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Phễu tự động phát hiện người dùng: sử dụng trí tuệ nhân tạo để khám phá các vị trí người dùng truy cập trên site hoặc ứng dụng của bạn
  • Insights: thêm các sự kiện vào Facebook Analytics để khám phá insights người dùng. 
 Facebook Ads

Doanh thu tăng vọt nhờ mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads 

8. Sử dụng Facebook Remarketing

Sử dụng Facebook Remarketing giúp bạn tối ưu số lần nhắc lại thương hiệu với người dùng. Bởi có thể lúc họ biết đến bạn họ chưa có nhu cầu mua sản phẩm và dịch vụ của bạn và hãy kiên trì bám theo khách hàng tiềm năng của mình để gợi nhắc thương hiệu.  

9.Tạo những quảng cáo Facebook sự phù hợp 

Giá CPC và tần suất Facebook hiển thị quảng cáo được xác định bởi điểm phù hợp. Điểm phù hợp của quảng cáo Facebook được đo lường bằng chất lượng và sự tương tác của người dùng.  

Điểm phù hợp được tính theo thang điểm 10, quảng cáo của bạn sẽ khá cao khi điểm càng thấp. Facebook sẽ chấm điểm cho bạn với điều kiện quảng cáo được hiển thị trên 500 lần.  

Qua 9 mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads sau đây. Adsplus mong rằng các Marketers có thể có hướng phát triển phù hợp cho doanh nghiệp. Giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng lượng tiếp cận nhất định của khách hàng đến doanh nghiệp.  

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ