Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P1)

Các nội dung chính

Ngày nay, hầu như doanh nghiệp hay công ty nhỏ cũng đều có một kênh bán hàng online riêng. Vì vậy, bán hàng online, kinh doanh online đang được rất đông người quan tâm. Đặc biệt là các bạn trẻ có đam mê kinh doanh, hoặc những người muốn bán hàng online tại nhà. Thế nhưng các kênh bán hàng online nào là hot nhất hiện nay giúp bạn kinh doanh thành công?

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P1)

Để bán hàng online hiệu quả cao, bạn nên tìm ra các kênh bán hàng online thích hợp nhất theo vốn đầu tư, sản phẩm, khách hàng hướng tới. Mỗi kênh cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết này của Adsplus để có cái nhìn tổng quát về các kênh bán hàng online hot nhất hiện nay. Cùng với đó là có sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình nhé. Để bán hàng online hiệu quả cao, bạn nên tìm ra kênh bán hàng online thích hợp nhất. Bạn có thể dựa theo vốn đầu tư, sản phẩm, khách hàng hướng tới.

1. Tạo Website riêng

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P1)

Website chính là kênh bán hàng Online mà bạn hay doanh nghiệp nhất định phải đầu tư. Chi phí thiết kế website hiện nay cũng không quá cao. Vì vậy các cửa hàng, công ty, chủ shop đều có thể thuê một công ty thiết kế website để làm trang web riêng cho doanh nghiệp mình. Lợi ích của website sẽ giúp bạn có lợi thế là toàn quyền quyết định sản phẩm cũng như nội dung đăng bán hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng sợ rằng sẽ vi phạm chính sách, điều khoản của các trang khác. Ngoài những lợi ích cơ bản để nêu trên của kinh doanh online thì thiết kế website còn góp phần làm tăng uy tín của bạn trên thị trường internet. Tăng độ uy tín cho thương hiệu và sản phẩm của mình.

2. Facebook

facebook

Một trong những kênh top đầu để bạn tiếp cận và bán hàng online dễ dàng và nhanh nhất chính là Facebook. Đây chính là mạng xã hội phổ biến và có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Facebook có 2 cơ chế riêng biệt để bạn bắt đầu gây dựng thương hiệu của mình. Đó là Facebook cá nhân và Fanpage. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bán trong các Group của Facebook, hàng ngàn group liên quan về ngành nghề bạn luôn có sẵn trên Facebook, các thành viên của group có thể kết nối với nhau tốt hơn, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hay tư vấn về sản phẩm bạn.

Xem thêm:

3. Zalo

kinh doanh online

Bán hàng trên Zalo hiện nay đang là giải pháp Marketing hữu hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh tốt. Lý do vì Zalo ít rủi ro, chi phí thấp thậm chí là free, trong khi Facebook như chiến trường khốc liệt, tỉ lệ cạnh tranh vô cùng lớn, rủi ro và chi phí cao.

Bên cạnh đó số lượng người sử dụng Zalo tại Việt Nam cũng rất cao với hơn 70 triệu khách hàng tiềm năng. Khả năng kết nối khách hàng trên Zalo cũng dễ hơn Facebook. Khi có một danh sách các số điện thoại khách hàng, bạn có thể thông qua đó để tìm kiếm và kết bạn với họ. Tỉ lệ tiếp cận trên Zalo lên đến 100% mà không cần phải sử dụng quảng cáo. Thật tuyệt đúng không nào!!!

Trên đây chính là các kênh bán hàng online hiệu quả nhất mà nó còn là miễn phí, bạn không cần phải tốn một chi phí nào để trả cho những dịch vụ đó mà còn kiếm được tiền. Thế nhưng vẫn chưa đủ đâu nhé. Các bạn mau tiếp tục tham khảo phần 2 vì sẽ được bật mí thêm các kênh bán hàng online hấp dẫn hơn giúp bạn kinh doanh thành công đây nhé.

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2: https://adsplus.vn/blog/dot-pha-doanh-thu-voi-cac-kenh-ban-hang-online-hot-nhat-hien-nay-p2/ )

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ