[Ebook] Xu hướng Social media 2023 dự đoán những thay đổi nổi bật

Các nội dung chính

Số lượng người dùng mạng xã hội rất lớn và mục đích sử dụng của họ khác nhau. Đến năm 2022, theo Data Reportal, mạng xã hội đã có thêm 200 triệu người dùng sử dụng nền tảng. Với số lượng người dùng bùng nổ như thế này, chắc chắn xu hướng Social media 2023 sẽ có tốc độ phát triển nhanh hơn. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ebook này sẽ điểm qua những xu hướng Social media 2023 nổi bật nhất. 

Xu hướng social media 2023

Xem thêm:

Tổng quan xu hướng Social media 2023

Trong ba năm qua, tỷ lệ người dùng tham gia internet đã tăng lên đáng kể một phần do đại dịch. Bên cạnh đó, một phần là do cách công nghệ ngày càng xuất hiện càng nhiều trong cuộc sống. Phần khác là do nếu không có internet thì các hoạt động học tập, làm việc trong cuộc sống sẽ khó khăn hơn. 

Xu hướng social media năm 2023 sẽ không chậm lại. Tuy nhiên một số khía cạnh trong Internet như mạng xã hội sẽ phải va chạm một vài khó khăn. 

Xu hướng social media về phía người dùng

Trên thế giới hiện tại mỗi người dùng sử dụng tối thiểu ba nền tảng mạng xã hội. Họ có xu hướng thích được giao tiếp với thương hiệu. Theo cách gần gũi tương tự như cách giao tiếp với bạn bè. Người tiêu dùng đã quá quen với việc phản hồi nhanh chóng. 

Mạng xã hội được thiết kế không chỉ dành riêng cho doanh nghiệp. Người dùng còn có thể tạo ra một không gian cho các cuộc đối thoại với thương hiệu. 

Bùng nổ thương mại điện tử

Điều ngạc nhiên trong ngành thương mại điện tử trên mạng xã hội đó là mất quá nhiều thời gian để chúng có thể đến với phương Tây. Trung Quốc chiếm 14.3% doanh thu bán lẻ trực tuyến vào năm 2021. Đây là minh chứng cho thấy thương mại điện tử đã trở thành công cụ mà phương Tây cần phải khám phá. 

Các thương hiệu giờ đây đã mở rộng các cửa hàng của mình lên mạng xã hội. Họ cũng xem đây là bước tiếp theo trong kế hoạch phát triển của họ

Nhiều thương hiệu mới đang lên kế hoạch cho việc xuất hiện của mình thông qua các cửa hàng trên mạng xã hội. Kế hoạch này sẽ giúp mang lại sự thuận tiện cho cả người dùng và thương hiệu. 

Lắng nghe

Bất kể là sản phẩm hoặc dịch vụ nào, dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các thương hiệu cũng nên biết rằng người dùng giờ đây luôn muốn kết nối ngay lập tức. 

Nếu như trước đây, người dùng có thể chờ từ 2-3 ngày cho một sự phản hồi thì hiện tại, người dùng sẽ không chờ đợi lâu như thế. 

Xu hướng Social media 2023

  1. Mạng xã hội thay thế đang gia tăng
  2. Nội dung video được tăng cường
  3. Nội dung do người dùng tạo (UCG) ngày càng phổ biến

Tải ngay Ebook Xu hướng Social Media 2023

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ