[Ebook] Xu hướng Web Design nổi bật trong năm 2023

Các nội dung chính

Theo nghiên cứu, có đến 94% ấn tượng đầu tiên của bất kỳ người dùng nào về website đều đến từ thiết kế. Do đó, để tăng sự quan tâm của người dùng qua website, các thương hiệu cần liên tục cải tiến và bắt kịp xu hướng. Ebook Xu hướng web design 2023 sẽ giúp cập nhật xu hướng mới nhất liên quan đến thiết kế.

xu hướng web design 2023

Thương hiệu cần quan tâm điều gì?

Trước khi đi vào bất kỳ yếu tố thiết kế website nào, dưới đây là 3 yếu tố các thương hiệu cần quan tâm:

Vanillafication

Yếu tố này giúp các thương hiệu chú ý đến các thiết kế các tính thẩm mỹ, dễ tải và có giao diện đẹp. Mà ở đây, yếu tố quan trọng nhất mà người dùng cần quan tâm là tốc độ tải. Người dùng sẽ dễ dàng rời khỏi website nếu chúng mất nhiều thời gian để tải. Vào năm 2023, tốc độ tải sẽ trở thành yếu tố ngày càng quan trọng trong thiết kế website.

Kiểu chữ

Trong năm 2023 các yếu tố như phối màu, văn bản, chú thích, điều hướng sẽ được chú trọng nhiều hơn. Trong xu hướng Web Design 2023, các kiểu chữ do người dùng tạo được sử dụng nhiều hơn. Đặc biệt khi các thương hiệu đang cố gắng tạo ra trải nghiệm toàn diện hơn cho người dùng.

Thử nghiệm

Hãy biến các bản thiết kế website trở nên vui nhộn. Màu sắc đậm, kiểu chữ đẹp và hình ảnh động đã thu hút sự chú ý đáng kể của người dùng. Bên cạnh đó, năm 2023 các thương hiệu có thể mang các yếu tố quay ngược lại thời gian vào website.

Xu hướng Web Design 2023

Bo tròn

Google và Youtube đi đầu trong cuộc cách tân này. Hai nền tảng này lựa chọn việc thay thế các góc nhọn bằng các góc tròn. Và vì là hai nền tảng được sử dụng phổ biến toàn cầu, xu hướng này sẽ được phổ biến trong tương lai.

Tương tác

Trong những năm trước, chuyển động đã được các nhà thiết kế website quan tâm đến. Nhưng trong tương lai, việc cho phép người dùng tương tác trực tiếp mới là xu hướng. Hình ảnh đẹp – Văn bản thu hút – Animation là 3 yếu tố được hướng đến khi thiết kế website.

Gradients

Dù bạn có là tín đồ hay không hoàn toàn yêu thích thì sự hiện diện của gradients là không thể phủ nhận. Các website hoàn toàn có thể sử dụng gradients vào các thiết kế, nhưng hãy nhớ tốc độ tải là yếu tố tiên quyết.

Dưới đây là một số xu hướng web design phổ biến trong năm 2023:

  • Tải chậm
  • An toàn
  • Hình ảnh AI
  • Trải nghiệm AI
  • 3D
  • Frasurbane
  • Claymorphism
  • Memphis
  • Visible borders

Tải ngay Ebook Xu hướng Web Design 2023

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ