Evergreen Video – chìa khóa cho chiến dịch Video Marketing

Các nội dung chính

Video là một trong những công cụ tốt nhất mà các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp có thể sử dụng. Đây là công cụ được sử dụng để xây dựng nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng. Và thậm chí là chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng. Video có sức mạnh vô song để kết nối với khán giả, ảnh hưởng đến quyết định cảm xúc của họ. Và cuối cùng là đưa họ đi theo hành trình mua hàng mà bạn đã vạch sẵn. Tuy nhiên, để tạo ra các video theo các sự kiện trong năm là điều không dễ dàng gì. Do đó, các Evergreen Video hiện nay luôn được ưa chuộng.

evergreen video

Hiện nay nhiều công ty đã mắc sai lầm khi tập trung vào nội dung hợp thời, hiện đại. Tuy nhiên nội dung đó lại mất đi sự phù hợp trong vòng vài tuần. Nhưng nếu bạn đang dành thời gian và tiền bạc để đầu tư vào video. Bạn nên đảm bảo rằng nó sẽ tồn tại trong nhiều tháng – hoặc thậm chí nhiều năm – tới. Tóm lại, Evergreen Video là những video chứa những nội dung phù hợp với bất kỳ thời điểm nào trong năm thậm chí là nhiều năm.

Làm thế nào để bạn làm điều đó? Câu trả lời là nội dung cho Evergreen Video. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết để tận dụng tối đa hiệu quả của video. Bao gồm bảy ý tưởng video mới nhất mà bạn muốn tự mình thử nghiệm.

Evergreen Video là gì?

Evergreen Video là nội dung video phải luôn mới và phù hợp với tất cả thời gian trong năm sau khi được tạo.

Nội dung video thường xanh hiệu quả sẽ:

  • Hãy là nội dung mà khán giả của bạn sẽ tìm kiếm hoặc muốn xem sau khi nó được đăng
  • Kết nối được với khán giả của bạn. Hoặc nó phải luôn hữu ích cho dù bạn chia sẻ nó vào thời điểm nào trong năm
  • Xây dựng thương hiệu của bạn trên các nền tảng bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội và trang web của bạn

Evergreen Video có thể ở tất cả các dạng khác nhau. Nhưng bạn nên tập trung vào các khía cạnh của doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên những nội dung đó sẽ không thường xuyên thay đổi. Mặc dù nội dung tập trung vào các xu hướng và sự kiện hiện tại chắc chắn thu hút người dùng. Nhưng thời hạn sử dụng ngắn của chúng có thể là một hạn chế lớn. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp muốn tối ưu triệt để chi phí của hoạt động tiếp thị.

Bản chất của Evergreen Video là lâu dài và bền vững. Do đó, đầu tư vào nội dung Evergreen video là một chiến lược tiếp thị thông minh cho doanh nghiệp.

Cách tạo Evergreen Video

Nội dung Evergreen Video sẽ đại diện cho tổ chức của bạn trên các nền tảng trong một thời gian. Vì vậy các Evergreen Video chất lượng sẽ phản ánh trực tiếp lên thương hiệu của bạn. Nhưng ngay cả khi bạn không có đội ngũ sản xuất video nội bộ. Thì bạn vẫn có thể tạo nội dung hấp dẫn về mặt hình ảnh chỉ với một chút kế hoạch và một số bí quyết.

Lập kế hoạch nội dung

Trước khi đi sâu vào việc tổ chức sản xuất Evergreen Video của mình. Điều quan trọng là bạn phải bắt đầu xem xét chiến lược tổng thể của bạn. Nếu tổ chức của bạn đã có sẵn chiến lược tiếp thị, hãy xác định xem video sẽ phù hợp ở đâu. Hãy dành thời gian tự hỏi bản thân một số câu hỏi sau:

  • Khán giả của video của doanh nghiệp là ai và họ muốn xem gì?
  • Họ đang xem nội dung video ở đâu?
  • Mục tiêu của nội dung Evergreen Video của doanh nghiệp là gì? Đó là để tạo ra lưu lượng truy cập bền vững, xây dựng fandom, tăng nhận thức về thương hiệu, v.v.?

Việc trả lời những câu hỏi cơ bản này sẽ cung cấp cho bạn định hướng cho nội dung của mình. Từ đó nó cho phép bạn sử dụng nó theo những mục đích khác nhau và mang lại kết quả mong muốn.

Quy trình tiền sản xuất

Sau khi bạn có ý tưởng chung về vị trí Evergreen Video sẽ phù hợp với chiến lược tổng thể của bạn. Bạn hãy bắt đầu nghĩ về những gì và ai sẽ cần trước khi đạt được kỷ lục.

Tạo câu chuyện cho video của bạn

Những gì bạn cần cho video của mình sẽ phụ thuộc vào loại video bạn đang sản xuất. Các nhu cầu về sản xuất theo kịch bản có thể khác rất nhiều so với một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Dù vậy, bạn cũng nên biết sơ về câu chuyện video của mình và nội dung video sẽ truyền tải.

Nếu bạn đang sản xuất nội dung theo kịch bản. Bạn hãy ghi lại kịch bản sớm và đảm bảo thống nhất nó với các bên liên quan cần thiết. Quá trình này nên hoàn thành nhanh chóng trước khi chuyển sang các giai đoạn sản xuất khác. Đối với những video có lời thoại thân mật hơn. Bạn hãy phác thảo những điểm chính mà người quay phim nên thực hiện một cách chi tiết. Và nếu bạn đang thực hiện một cuộc phỏng vấn. Hãy xác định thông điệp mà bạn hy vọng nhận được từ người được phỏng vấn. Cùng với đó là những câu hỏi bạn có thể hỏi để nhận được câu trả lời mong muốn.

Tìm kiếm diễn viên phù hợp

Sau khi bạn biết video của mình sẽ nói về nội dung gì. Bạn hãy nghĩ xem ai thích hợp với video của bạn. Bạn có thể tìm khách hàng hài lòng với những nhận xét tích cực ? Bạn sẽ sử dụng nhân viên để có thể kể câu chuyện của tổ chức ? Bạn có cần diễn viên hoặc người mẫu để diễn cho một nội dung theo kịch bản không?

Bạn hãy phối hợp với những người này và tìm một ngày chụp phù hợp với tất cả mọi người. Hãy chắc chắn cho họ nhiều thời gian nếu họ cần luyện tập hoặc ghi nhớ lời thoại. Nếu bạn sẽ thực hiện một cuộc phỏng vấn, hãy gửi những câu hỏi tiềm năng cho người được phỏng vấn sớm. Mục đích của bạn là cho họ biết những gì mong đợi và có thể chuẩn bị tinh thần cho câu trả lời.

Tìm thiết bị và thành viên đoàn phim

Điều quan trọng nữa là phải nghĩ xem ai sẽ là người đứng sau máy quay. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng cần có nhiều người chung tay giúp đỡ. Số lượng tối thiểu phải có một người có thể giám sát hình ảnh và âm thanh. Trong khi người kia chỉ đạo người khác hoặc những người đứng trước camera.

Đồng thời kiểm tra xem bạn có quyền sử dụng thiết bị nào. Bạn có thể cần mua, thuê hoặc tìm nguồn từ người khác. Máy ảnh, micrô, phông nền và giá ba chân là một số điều cơ bản cần xem xét.

Đảm bảo một địa điểm quay phim thích hợp

Cuối cùng, bạn sẽ muốn đảm bảo một địa điểm quay phim hoàn hảo. Ngay cả khi đó chỉ là đặt phòng hội nghị trong văn phòng. Khi tìm một vị trí, bạn hãy cân nhắc:

  • Bạn có cần xin phép để quay phim ở đó không?
  • Liệu có bất kỳ sự chi phối như những người đi ngang qua không?
  • Tình hình tiếng ồn như thế nào?

Nếu bất kỳ câu trả lời nào gây ra vấn đề cho quá trình sản xuất video của bạn. Tốt nhất là bạn hãy tìm giải pháp trước khi quay hoặc tìm một địa điểm mới.

Sản xuất video

Sau khi trải qua quá trình tiền sản xuất, bạn đã sẵn sàng cho quá trình sản xuất! Công nghệ hình ảnh và video đã phát triển một chặng đường dài trong thập kỷ qua. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo ra một video chất lượng tốt với thiết bị các thiết bị đơn giản.

Có ba điều quan trọng cần nghĩ đến trước khi thực hiện có thể tạo ra hoặc phá vỡ sản phẩm cuối cùng của bạn:

  • Ánh sáng: Cảnh quá nhạt hoặc quá tối có thể khiến video của bạn trông rẻ tiền và thiếu chuyên nghiệp ngay lập tức. Cố gắng chụp ở một địa điểm có càng nhiều ánh sáng tự nhiên, mềm mại càng tốt. Hãy nghĩ đến ánh sáng dịu dàng từ cửa sổ. Không phải là ánh sáng chói gắt khiến bạn khó nhìn thấy.
  • Âm thanh: Nếu video của bạn có hội thoại trên màn hình. Thì việc nhận được âm thanh rõ ràng và sạch sẽ là điều quan trọng để có được video cuối cùng tuyệt vời. Hãy đảm bảo rằng nơi bạn quay phim không có bất kỳ tiếng ồn xung quanh nào. Ví dụ như tiếng ồn ào của A / C, tiếng xe cộ bên ngoài, người nói chuyện bên cạnh, v.v.
  • Góc máy: Chụp nhiều hình ảnh và góc máy khác nhau sẽ làm cho sản phẩm cuối cùng của bạn hấp dẫn và bắt mắt hơn. Thực hiện các cảnh quay ở nhiều góc độ khác nhau đôi khi sẽ tốn thời gian. Nhưng đây có thể là cảnh quay bổ sung mà sau này có thể xen kẽ với các cảnh quay chính của bạn.

Điều quan trọng nhất cần nhớ vào ngày sản xuất video của bạn là bạn nên mong đợi điều bất ngờ

Bất kể bạn lập kế hoạch đến đâu, luôn có khả năng xảy ra sự cố kỹ thuật, sự cố lập lịch, v.v. Trong thế giới sản xuất video, bạn luôn phải sẵn sàng tư duy thay đổi liên tục. Từ đó có thể đưa ra các giải pháp sáng tạo để có được sản phẩm cuối cùng mà bạn muốn.

Hậu kỳ

Tất cả nội dung video của bạn sẽ kết hợp với nhau trong quá trình chỉnh sửa. Ở giai đoạn này, bạn sẽ tập trung vào việc chọn những cảnh phim hay nhất. Sau đó chỉnh sửa nó cùng nhau để kể một câu chuyện và đồng thời thêm những nét ấn tượng.

Chúng ta sẽ nói thêm về chính xác những gì bạn cần sau. Nhưng ở giai đoạn này, phần mềm chỉnh sửa sẽ là cần thiết. Công cụ này sẽ cho phép bạn chỉnh sửa liền mạch các clip hay nhất, khắc phục các vấn đề về âm thanh và hình ảnh. Đồng thời phần mềm giúp bạn thêm những thứ như hiệu ứng đặc biệt, tiêu đề và âm nhạc.

Các tùy chọn khác để thực hiện ý tưởng video của bạn

Nếu tất cả những điều này nghe có vẻ như là một vấn đề đau đầu lớn. Hoặc bạn không còn khả năng tiếp cận, bạn vẫn có thể tận dụng nội dung video. Hiện nay các cơ quan tiếp thị video và các công ty sản xuất trên khắp thế giới. Chuyên môn của họ là giúp các doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô thực hiện nội dung.

Việc thuê một công ty tiếp thị video không có nghĩa là mất đi tiếng nói sáng tạo trong sản phẩm. Có nhiều công ty áp dụng cách tiếp cận hợp tác và tích hợp khách hàng theo từng bước. Ngay cả khi bạn muốn xử lý một số khía cạnh của nó – như lập kế hoạch và quay video. Thì bạn có thể tìm thấy các nhóm ở đó có băng thông để làm những gì bạn không muốn.

Mặc dù có thể tốn kém hơn so với việc tự làm. Nhưng một nhóm làm video chuyên dụng sẽ có chuyên môn và khả năng để biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

Ý tưởng Evergreen Video

Không có định dạng chung nào cho tất cả các video. Cơ hội là vô tận, nhưng điều cốt yếu là tạo video phục vụ cho nhu cầu của khán giả duy nhất của bạn. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu? Dưới đây là các yếu tố để bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu tiếp thị kinh doanh của mình.

Lời chứng thực

Bất kỳ công ty nào cũng có thể cho người dùng biết sản phẩm của họ tuyệt vời như thế nào. Và đồng thời liên tục về những vấn đề nó có thể giải quyết. Nhưng có một khách hàng không thiên vị đã nói với bạn về sản phẩm tuyệt vời như thế nào. Và nó đã giúp họ giải quyết rắc rối của họ như thế nào. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy vai trò quan trọng của lời chứng thực. Và nó còn quan trọng hơn trong việc đánh giá trong chu kỳ mua hàng của người tiêu dùng. Sự thật rất đơn giản – mọi người tin tưởng vào các đánh giá và trải nghiệm trực tuyến của những khách hàng khác. Và thậm chí là tin tưởng hơn vào chính các lời giới thiệu của thương hiệu.

Bạn có thể phỏng vấn những khách hàng, nhân viên và tình nguyện viên hài lòng. Từ đó tạo ra một câu chuyện về cách công ty hoặc tổ chức của bạn giải quyết vấn đề cho những người mà bạn phục vụ. Những video này có thể giúp đảm bảo với khách hàng tiềm năng rằng thương hiệu của bạn đáng tin cậy và là một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Câu chuyện “Về chúng tôi”

Thông thường, sự hiện diện trực tuyến của một công ty có cảm giác phi cá nhân và tự động. Khách hàng ngày nay luôn muốn cảm thấy được kết nối với các thương hiệu họ mua và các tổ chức mà họ hỗ trợ.

Câu chuyện “về chúng tôi” là một cơ hội tuyệt vời để tạo mối liên hệ giữa con người với nhau. Và đồng thời làm nổi bật tên thương hiệu của bạn. Khách hàng muốn biết thêm về thương hiệu của bạn có thể có những câu hỏi như:

  • Đây là một doanh nghiệp nhỏ do gia đình sở hữu hay một công ty lớn có kinh nghiệm trên toàn thế giới?
  • Họ đã kinh doanh được bao lâu và lịch sử của họ là gì?
  • Nguồn hàng của họ như thế nào?
  • Nhiệm vụ của họ là gì?
  • Họ có hoạt động theo một tập hợp các giá trị cốt lõi không?

Video trả lời những câu hỏi này có thể nằm trên trang web của bạn. Thậm chí có thể chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Từ đây bạn có thể thiết lập câu chuyện của công ty bạn và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Mục tiêu của bạn lúc này là thương hiệu tốt nhất, đáng tin cậy nhất đối với người dùng.

Evergreen Video

Clip quảng cáo ngắn

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một đoạn clip ngắn, dài 30 giây được chia sẻ bởi một thương hiệu. Video này ngay lập tức khiến bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc mua sản phẩm của họ? Video quảng cáo là những đoạn ngắn hấp dẫn, thu hút sự chú ý của mọi người dùng hơn nữa.

Đừng lo lắng về việc tạo nội dung cho các video ngắn này. Một chương trình khuyến mại nhằm phục vụ như một điểm khởi đầu cho hành trình của khách hàng. Khách hàng nên đến với mong muốn tìm hiểu thêm và một ý tưởng chung về con người của bạn. Bạn không cần phải giải thích danh mục sản phẩm của bạn. Hoặc cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử công ty của bạn. Hãy giữ cho nó ngắn gọn và thú vị!

Những clip ngắn này có thể xuất hiện trên trang đích, được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Hay thậm chí được sử dụng trong các chiến dịch email. Hoặc có thể là bất kỳ nơi nào khác mà bạn hy vọng thu hút sự chú ý của ai đó.

Evergreen video

Nội dung giáo dục người dùng

Sản phẩm và dịch vụ của bạn không phải là những thứ duy nhất có thể cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn. Nội dung giáo dục có thể là một nguồn tài nguyên to lớn cho khán giả. Nó thậm chí còn mang lại lợi ích lâu dài cho công ty của bạn.

Cho dù bạn sản xuất loạt video hướng dẫn thực hiện, hướng dẫn sản phẩm hay video học tập liên quan đến ngành.

Việc tạo nội dung giáo dục sẽ có rất nhiều lợi ích.

  • Bạn có thể thông báo cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm của bạn theo những cách sáng tạo để giúp họ. Từ đó nâng cao sự hài lòng chung của họ đối với công ty của bạn.
  • Bằng cách xây dựng mạng lưới tài nguyên. Bạn có thể tạo fandom và cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn.
  • Bạn sẽ thúc đẩy một cách hiệu quả dòng lưu lượng truy cập ổn định vào trang web của mình. Bạn có thể bằng cách cung cấp thông tin hữu ích và có liên quan. Từ đó giúp nâng cao vị thế SEO của bạn.
  • Đó là một cách để định vị thương hiệu của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Giống như các ý tưởng video khác trong bài viết này, nội dung giáo dục hoạt động tốt trên mọi nền tảng. Trên trang web của bạn, những video này có thể nằm trong tab “Tài nguyên” hoặc “Trợ giúp”. Chúng có thể được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chúng có thể được tích hợp vào các bài đăng blog mở rộng về chủ đề. Hoặc có thể được tổng hợp trong danh sách phát trên trang web lưu trữ video.

video marketing

Video trải nghiệm khách hàng

Bạn có thể tự hỏi làm cách nào mà các thương hiệu với các dòng sản phẩm không ngừng phát triển có thể tạo video giới thiệu họ là ai.

Câu trả lời? Các video trải nghiệm khách hàng. Thay vì tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Bạn hãy tạo nội dung tập trung vào những trải nghiệm bạn tạo ra cho khách hàng của mình. Điều quan trọng là phải suy nghĩ theo nghĩa rộng. Về cốt lõi, công ty của bạn làm gì hoặc tạo điều kiện gì?

Ví dụ: nếu bạn là một thương hiệu quần áo ngoài trời. Bạn có thể tạo một video tập trung vào những kỷ niệm đã có khi bạn ở bên ngoài. Thay vì xem xét các dòng quần áo cụ thể mà bạn cung cấp – có thể thay đổi theo mùa. Bạn hãy làm nổi bật trải nghiệm mà khách hàng có trong quần áo của bạn.

Trong mọi doanh nghiệp, một số khía cạnh sẽ không bao giờ thay đổi. Sử dụng video để cho khán giả thấy họ nhận được những gì – ngoài sản phẩm. Đặc biệt khi họ tham gia cộng đồng thương hiệu của bạn.

Nghiên cứu điển hình (Case study)

Nghiên cứu điển hình là một công cụ tuyệt vời. Nó giúp khách hàng tiềm năng của bạn đánh giá xem bạn có phải là giải pháp phù hợp cho vấn đề của họ hay không. Giống như những lời chứng thực. Chúng đóng vai trò như một bằng chứng xã hội rằng công ty của bạn làm những gì nó nói rằng nó có thể làm. Và từ đó mang lại uy tín cho tên tuổi của bạn.

Tuy nhiên, các nghiên cứu điển hình cũng kể một câu chuyện. Họ trình bày chi tiết cách khách hàng của bạn bắt đầu với một vấn đề. Sau đó nói về các bước đã thực hiện. Và cuối cùng cho thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã giúp họ vượt qua thử thách như thế nào.

Và cách nào tốt hơn để kể một câu chuyện hơn là bằng video ? Thay vì chia sẻ các nghiên cứu điển hình đã viết. Bạn hãy chọn các phiên bản video đóng vai trò là phim tài liệu nhỏ về một thời điểm cụ thể mà sản phẩm của bạn phục vụ mục đích của nó.

Livestreams

Bạn có thể nghĩ rằng Livestreams là dạng nội dung video dễ bị quên lãng nhất. Tuy nhiên, các luồng trực tiếp đã có thể được ghi lại. Nó có thể được thay thế và tồn tại trên các nền tảng khác dưới dạng Evergreen Video. Có hàng chục cách để thương hiệu có thể sử dụng tính năng Livestreams. Từ các sự kiện hội nghị lớn đến các chương trình hàng tuần với các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành.

Livestreams mang đến cho mọi người cơ hội tham dự các sự kiện trực tiếp mà nếu không, họ sẽ không thể tham gia được. Việc sử dụng lại các video Livestreams đã ghi của mình cho phép bạn mở rộng cơ hội đó hơn nữa. Bạn có thể thu hút những người đã không thể tham gia trong lúc chương trình Livestreams.

Công cụ phần mềm video để giúp tạo nội dung thu hút

Phần mềm chỉnh sửa video

Phần mềm chỉnh sửa video cho phép bạn kết hợp các cảnh quay của mình lại với nhau để tạo ra sản phẩm cuối cùng trực quan và liền mạch. Các chương trình này cung cấp cho bạn khả năng loại bỏ các phần của cảnh quay. Đồng thời giúp bạn ghép các clip lại với nhau và thêm hình ảnh, tiêu đề, biểu trưng, v.v. vào video của bạn. Nhiều hệ thống cũng cho phép bạn kiểm soát hình ảnh trông như thế nào. Nó còn cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, độ sáng và hơn thế nữa.

Các lựa chọn phần mềm bao gồm từ các hệ thống cơ bản đến các công cụ cấp chuyên nghiệp mà các nhà biên tập phim dài tập sử dụng. Nói chung, một phần mềm chỉnh sửa càng có thể làm được nhiều việc thì sẽ giảm được thời gian. May mắn thay, có rất nhiều công cụ thân thiện với người mới bắt đầu. Nó cho phép bạn thực hiện các chỉnh sửa cơ bản, tạo hiệu ứng và tiêu đề đơn giản cũng như thêm nhạc.

Lưu trữ video

Nội dung video của bạn sẽ không hoàn hảo nếu bạn không có nơi để trữ nó! Nền tảng lưu trữ video cung cấp cho video một nơi để tồn tại. Sau khi nội dung của bạn được tạo, lý tưởng nhất là bạn sẽ tải nó lên một dịch vụ lưu trữ. Nền tảng phải cho phép bạn nhúng nội dung đó trên các nền tảng xã hội. Hay thậm chí là tích hợp nó vào trang web của bạn.

Cái tên phổ biến nhất trong dịch vụ lưu trữ web là YouTube, nhưng có hàng chục nền tảng lưu trữ đều có những ưu điểm riêng biệt.

Phần mềm phát trực tiếp

Nếu dự định phát trực tiếp, bạn cũng sẽ cần khám phá các tùy chọn phần mềm phát trực tiếp của mình. Phần mềm này sẽ cho phép bạn chia sẻ video của mình với khán giả trực tiếp. Hay bạn có thể ghi lại để sử dụng sau này làm nội dung mới. Tùy thuộc vào phần mềm bạn chọn. Bạn có thể thực hiện những việc như thêm đồ họa, ảnh, video khác, nguồn cấp dữ liệu từ xa, v.v.

Kết luận

Đây là một thế giới có nhịp độ nhanh và luôn thay đổi. Nhưng đôi khi, việc chạy theo các tin tức mới nhất và các chủ đề nóng nhất sẽ mang lại hiệu quả dài lâu. Bạn có thể tập trung vào các yếu tố không thay đổi của doanh nghiệp hoặc ngành của bạn. Bạn đồng thời có thể tạo ra các video chất lượng, luôn mới mẻ. Để từ đó có thể thu hút sự quan tâm, thúc đẩy lưu lượng truy cập. Và đồng thời có thể thông báo cho khán giả trong nhiều năm tới.

Với một chút lập kế hoạch, bí quyết và các công cụ phù hợp. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tạo ra nội dung hiệu quả có thể tồn tại trên mọi nền tảng. Bạn có thể sử dụng các ý tưởng video đã được nêu trong hướng dẫn này để bắt đầu chiến lược nội dung mới mẻ của bạn. Và đồng thời biến video thành một chiến thuật tiếp thị tiếp tục mang lại hiệu quả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ