Facebook bổ sung các tính năng âm thanh và tin nhắn đến mới

Các nội dung chính

Facebook bổ sung các tính năng âm thanh và tin nhắn đến mới cho Instagram và Messenger.

Facebook bổ sung các tính năng âm thanh và tin nhắn đến mới

Bạn cũng sẽ tìm thấy một tính năng trả lời mới. Stickers kỷ niệm Tháng Di sản của người Mỹ Châu Á Thái Bình Dương và hơn thế nữa.

Facebook đang giới thiệu một số tính năng mới cho bộ ứng dụng nhắn tin của mình. Nhìn vào danh sách, một trong những cái mới tiện dụng hơn là việc bổ sung các trạng thái nhìn thấy hộp thư đến trong Instagram. Chỉ đơn giản bằng cách nhìn vào hộp thư đến. Bạn sẽ biết liệu người mà bạn nhắn tin gần đây có nhìn thấy tin nhắn trực tiếp của bạn hay không. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu xem bạn bè hoặc người yêu trên mạng có đang nhìn thấy bạn hay không. Thời gian tốt.

Messenger

Một tính năng hộp thư đến hữu ích khác sắp có trên Messenger. Facebook đang thêm cử chỉ vuốt để lưu trữ để giúp ẩn các cuộc trò chuyện cũ dễ dàng hơn. Đồng thời, công ty đã giảm bớt sự rườm rà khi xem lại những cuộc trò chuyện tương tự. Không cần phải tìm kiếm chúng nữa. Thay vào đó, bạn sẽ tìm thấy chúng thông qua một mục menu mà bạn có thể truy cập bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của mình.

tính năng mới của messenger

Kể từ khi Clubhouse xuất hiện, Facebook đã liên tục bổ sung chức năng liên quan đến âm thanh vào các ứng dụng của mình và điều đó vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Lần tiếp theo khi gửi bản ghi nhớ thoại cho bạn bè qua Messenger, bạn sẽ không phải giữ nút ghi âm. Thay vào đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào biểu tượng micrô. Facebook cho biết tính năng này cũng sẽ sớm xuất hiện trên Instagram.

Instagram

tính năng mới của instagram

Trong khi đó, người dùng Instagram trên iOS (và sắp tới là Android) có thể trả lời ảnh và video bằng hình ảnh và clip của riêng họ. Khi chúng tôi nói trả lời trong ngữ cảnh này, ý của chúng tôi là khi bạn kéo một thông báo cụ thể sang bên phải để cho bạn bè biết rằng bạn đang phản hồi phần cụ thể đó của cuộc trò chuyện.

giao diện trò chuyện của messenger và instagram mới

Khi tìm thấy các nhãn dán máy ảnh mới kỷ niệm Tháng Di sản Châu Mỹ Thái Bình Dương. Cuối cùng, Facebook đã thêm hai chủ đề trò chuyện mới trong Messenger và Instagram. Một dành cho tất cả những người hâm mộ Chiến tranh giữa các vì sao ngoài kia. Trong khi bộ kia gắn liền với mùa thứ hai của bộ phim tiểu sử Selena Quintanilla của Netflix. Cả hai đều có các chủ đề sáng và tối và bạn chuyển sang chúng bằng cách tìm hiểu cài đặt trò chuyện của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ