Facebook là kênh quảng cáo tuyệt vời cho ngành nội thất

Các nội dung chính

Theo thống kê của Facebook, lượng người trung bình sử dụng Facebook hàng tháng tại Việt Nam là 30 triệu người, so với 41 triệu người sử dụng Internet thì đây thật là một con số rất khổng lồ. Vì vậy ngày nay hầu hết bất cứ doanh nghiệp muốn quảng cáo cho sản phẩm,dịch vụ của mình đều có trang Fanpage và sử dụng Facebook Ads để triển khai chiến lược marketing lâu dài.

Lợi ích khi quảng cáo trên Facebook

quảng cáo facebook ngành nội thất 01

Lợi ích của quảng cáo Facebook đối với ngành nội thất

Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là giới tính, độ tuổi, nơi sinh sống, sở thích gì?… Với Facebook Ads, bạn toàn có quyền chọn lọc khách hàng mục tiêu để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông điệp quảng cáo tiếp cận đến khách hàng tự nhiên, ít gây phản cảm

quảng cáo facebook ngành nội thất 02

Thông điệp quảng cáo tiếp cận đến khách hàng một cách tự nhiên

Khi đăng một quảng cáo lên Fanpage , thông điệp quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ của Fans là khách hàng mục tiêu, những người dùng like hoặc follow page. Theo thói quen của người dùng Facebook thì mỗi khi vào Facebook họ sẽ lướt qua một lượt trang chủ xem có những thông tin gì mới. Tất nhiên thông tin sản phẩm/dịch vụ mà bạn chạy Facebook Ads sẽ xuất hiện rất tự nhiên giữa những dòng status khác trên new feeds. Nếu người dùng quan tâm, họ sẽ click vào, ngược lại thì sẽ lờ đi và lướt new feeds tiếp. Nhưng mỗi lần người dùng thấy quảng cáo, dù chưa click nhưng vẫn sẽ ghi nhớ một cách vô tình, dần dần họ sẽ để ý và nghĩ ngay tới thương hiệu của bạn khi họ có nhu cầu.

Tính linh hoạt cao

Với Facebook Ads, bạn có thể chạy nhiều quảng cáo cùng lúc và có thể điều chỉnh các hình thức hiển thị, đối tượng, chi phí làm sao để phù hợp nhất với từng chiến lược quảng cáo. Với quảng cáo Facebook, bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian mẫu quảng cáo của mình hiển thị để có thể tiếp cận được đông đảo khách hàng mục tiêu tốt nhất.

Không giới hạn không gian mạng xã hội, quảng cáo Facebook Ads còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website bán hàng của mình để tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng việc gắn URL trang đích vào mẫu quảng cáo khi bạn thiết lập.

Fanpage làm tăng thứ hạng SEO

quảng cáo facebook ngành nội thất 03

Fanpage Facebook làm tăng thứ hạng SEO

SEO ở đây được hiểu theo nghĩa rằng Fanpage của bạn nằm trong Top Google Search khi người dùng tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan trên Google. Khi Fanpage của doanh nghiệp đã có lượng truy cập cao thì rất dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy Fanpage.

Kiểm soát được chi phí

Bạn có thể trả tiền quảng cáo trên Facebook hàng ngày, hoặc trọn gói theo chiến lược mà bạn đề ra tùy theo ngân sách của doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó, giúp nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo một cách tối đa, giúp hạn chế được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Xem thêm: 

Tại sao Facebook là kênh quảng cáo tuyệt vời cho ngành nội thất?

quảng cáo facebook ngành nội thất 04

Facebook là kênh quảng cáo tuyệt vời cho ngành nội thất

 

Hiệu quả mang lại cao

 

Với lượng người sử dụng cao nhất thế giới. Facebook được các doanh nghiệp tận dụng để quảng bá thương hiệu và có thể buôn bán dịch vụ ngay trên Facebook. Nhằm nâng cao hiệu quả khi hoạt động trên trang mạng xã hội lớn này, Facebook cung cấp thêm dịch vụ quảng cáo trên trang của họ và được rất nhiều người dùng ưa thích vì nó mang lại hiệu quả cao.

Không thể phủ nhận Facebook vẫn đang tăng trưởng mạnh về số lượng người dùng. Vì thế bạn không cần phải hối hận vì cảm thấy quá muộn để nhảy vào thị trường này để quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn

Tùy chỉnh theo ý muốn

Bạn sẽ tùy chỉnh theo ý muốn bao gồm:

  • Vị trí đặt quảng cáo (quảng cáo video, quảng cáo bài viết)
  • Mục tiêu chiến dịch quảng cáo
  • Đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Đấu thầu
  • Tối ưu hóa phân phối

Khả năng tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mục tiêu, tiềm năng

quảng cáo facebook ngành nội thất 05

Quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp ngành nội thất tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Theo thống kê tính đến 1/2017 đã có hơn 1 tỷ người xem quảng cáo qua Audience Network mỗi tháng. Thời gian online trung bình mỗi ngày của họ là 50 phút hoặc nhiều hơn thế. Với quảng cáo Facebook bạn có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng, và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Cập nhật và bổ sung tính năng hỗ trợ người dùng

Chúng ta vẫn thấy những tính năng được Facebook đã theo và cập nhật như: Messenger Day, Instagram Stories, cập nhật  Live Video,…

Theo như thống kê thì Facebook sẽ cập nhật 6 lần 1 tháng. Tức là mỗi năm sẽ có khoảng hơn 70 tính năng mới được cải thiện. Qua đó thấy được nguyên nhân Facebook được nhiều người dùng quảng cáo đến như vậy.

Xem thêm:

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ