Facebook messenger room: Tính năng trò chuyện video miễn phí

Các nội dung chính

Nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ trò chuyện video như Zoom hoặc Google Meet. Thì Facebook vừa cho ra mắt một giải pháp thay thế dễ dàng sử dụng. Facebook Messenger Room ra mắt vào 5/2020. Tính năng này ra mắt khi mọi người bắt đầu tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Zoom. Bởi Zoom đang phải đối mặt với một số vấn đề về bảo mật và quyền riêng tư vào thời điểm đó. Tiếp tục đọc để biết thêm về quyền riêng tư và cách bắt đầu sử dụng nền tảng trò chuyện video mới này.

facebook messenger ads

Tính năng mới Messenger Room của Facebook 

Thông qua tính năng Messenger Room bạn có thể tạo phòng trò chuyện video qua Facebook. Và có thể mời tối đa 50 người tham gia cuộc gọi video này. Ngay cả khi họ không có tài khoản Facebook, và đồng thời chúng không có giới hạn thời gian cho các cuộc gọi.

Xem thêm:

Quyền riêng tư tại Facebook Messenger Rooms 

Trong khi Facebook cũng đang vật lộn với nhiều vấn đề về bảo mật và quyền riêng tư. Thì giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cho biết trong một buổi phát trực tiếp rằng: công ty đã “rất cẩn thận” và cố gắng “rút ra bài học” từ các vấn đề với các công cụ hội nghị truyền hình khác trong những tháng gần đây. 

Hơn 700 triệu tài khoản tham gia các cuộc gọi thoại và video mỗi ngày trên Facebook Messenger và WhatsApp do Facebook sở hữu. Và số lượng cuộc gọi đã tăng hơn gấp đôi ở nhiều khu vực kể từ khi dịch coronavirus bắt đầu. Đây là những thông tin mà công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.

Các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư của Facebook Messenger Room bao gồm khả năng kiểm soát những người nhìn thấy phòng của bạn và có thể khóa hoặc mở khóa phòng. Nếu nó được mở khóa, bất kỳ ai có liên kết đều có thể tham gia và chia sẻ phòng với những người khác. Nhưng lưu ý là người tạo phòng phải có mặt để bắt đầu cuộc gọi. Họ có thể kiểm soát ai có thể tham gia và cũng có thể xóa người tham gia bất cứ lúc nào. Mọi người có thể báo cáo những phòng vi phạm các quy tắc của Facebook. Mặc dù những báo cáo đó sẽ không bao gồm bất kỳ video hoặc âm thanh nào từ cuộc gọi. Công ty cho biết Facebook hoàn toàn không nghe các cuộc gọi của bạn. 

facebook

Cách tạo Facebook Messenger Room 

Để tạo phòng từ điện thoại của bạn, hãy tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook và Messenger. Sau đó làm theo các bước sau:

1. Mở ứng dụng Messenger.

2. Nhấn vào tab Mọi người ở dưới cùng bên phải của màn hình. 

3. Nhấn Tạo phòng và chọn những người bạn muốn tham gia. 

4. Để chia sẻ phòng với những người không có tài khoản Facebook, bạn có thể chia sẻ liên kết với họ. Bạn cũng có thể chia sẻ phòng trong Bảng tin, Nhóm và Sự kiện của mình. 

Theo Facebook, bạn cũng có thể tham gia một phòng từ điện thoại hoặc máy tính mà không cần tải xuống bất cứ thứ gì.

Facebook cũng có kế hoạch bổ sung các cách tạo Phòng từ Instagram Direct, WhatsApp và màn hình thông minh Portal. Các tính năng sẽ bao gồm 14 bộ lọc camera và hình nền có thể thay đổi. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ