Facebook sắp có tính năng rút lại tin nhắn sau khi gửi

Các nội dung chính

Trang TechCrunch cho biết, Facebook thông báo tính năng rút lại tin nhắn sau khi gửi (Unsend) sẽ được cập nhật tới ứng dụng Messenger trong vài tháng tới. Song, công ty vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về cách hoạt động của công cụ mới này.

facebook tính năng rút lại tin nhắn

Người phát ngôn chính thức của Facebook

Đã cho biết về tính năng rút lại tin nhắn (Unsend): “Chúng tôi đã thảo luận về tính năng này nhiều lần. Và nay chúng tôi sẽ phổ biến tính năng xóa tin nhắn tới đông đảo người dùng hơn. Việc này cần thời gian. Cho tới khi tính năng này sẵn sàng. Chúng tôi sẽ không xóa bỏ bất cứ tin nhắn nào của các lãnh đạo công ty. Lẽ ra chúng tôi nên làm việc này sớm hơn. Và chúng tôi rất tiếc vì đã không làm như vậy”.

facebook tính năng rút lại tin nhắn

Được biết, Facebook đã triển khai tính năng “Unsend” trong một số sản phẩm khác của họ trước đây. Trong đó có WhatsApp được cấp từ năm ngoái. Tính năng cho phép người dùng rút lại tin nhắn đã gửi trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, tin nhắn không phải biến mất hoàn toàn. Mà thay vào vị trí đó là dòng thông báo “tin nhắn này đã bị xóa”.

Mạng xã hội Instagram cũng có tính năng “Unsend” cho phép người dùng “xóa sạch dấu vết” theo kiểu như chưa từng gửi. Tất nhiên trừ khi người nhận đã nhìn thấy tin nhắn hoặc hệ thống thông báo đã phát tín hiệu. Thao tác cũng đơn giản, người dùng Instagram chỉ cần nhấn giữ vào tin nhắn muốn xóa và chọn nút “Unsend” để xóa. Và mặc nhiên người nhận sẽ không được thông báo về việc tin nhắn đã bị rút bỏ.

facebook tính năng rút lại tin nhắn

Việc phát triển tính năng rút lại tin nhắn sau khi gửi này có lẽ là một tin vui cho người dùng Facebook vì giờ đây, chúng ta không cần phải lo sợ việc “gửi nhầm tin nhắn” cho người nhận nữa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ