Facebook Workplace – sức ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp

Các nội dung chính

Facebook thông báo rằng phần mềm liên lạc doanh nghiệp Workplace của họ hiện đã đạt được 7 triệu người đăng ký trả phí. Tăng 40% so với con số 5 triệu của tháng 5 năm ngoái.

Workplace là phần mềm doanh nghiệp mà các công ty có thể sử dụng làm mạng xã hội nội bộ. Để giao tiếp với nhân viên của họ. Dịch vụ này được ra mắt vào năm 2016. Nó bao gồm các công ty như Spotify và Starbucks trong số các khách hàng của mình.

Facebook Workplace - sức ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp

Nơi làm việc đi sau các đối thủ hàng đầu của nó. Tháng trước Microsoft đã thông báo rằng sản phẩm Teams của họ hiện có hơn 145 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Tăng hơn 93% so với 75 triệu vào tháng 4 năm 2020. Slack không còn phá vỡ số liệu người dùng. Nhưng công ty đã tuyên bố 12 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào tháng 9 năm 2019. Lần gần đây nhất báo cáo thống kê đó và số lượng khách hàng trả tiền đã tăng gần 42% từ 110.000 vào tháng 3 năm 2020. Lên đến 156.000 vào tháng 3 năm 2021, công ty công bố.

Nó cũng khá quan trọng đối với kết quả tài chính của công ty. Facebook không phân tích Workplace đóng góp bao nhiêu vào doanh thu của mình, nhưng dịch vụ này được tính cùng với các thiết bị phần cứng Oculus và Portal dưới nhãn kinh doanh “Khác” trong kết quả tài chính của mình. Trong quý đầu tiên của năm 2021, “Khác” chiếm khoảng 2,8% doanh thu của Facebook, phần còn lại đều đến từ quảng cáo.

Mark Zuckerberg

“Chúng tôi đã xây dựng Workplace như một phiên bản nội bộ của Facebook. Để điều hành công ty của riêng mình và nó rất hữu ích. Nên chúng tôi bắt đầu cho phép các tổ chức khác sử dụng nó”, CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết trong một bài đăng trên Facebook hôm thứ Ba.

Phó chủ tịch của Workplace Julien Codorniou nói với CNBC rằng tham vọng của đơn vị ông là phổ biến hóa phần mềm CNTT kinh doanh cho hàng tỷ người dùng của Facebook. Ý tưởng là thực hiện điều này bằng cách xây dựng các dịch vụ sử dụng các tính năng tương tự mà mọi người đã quen thuộc từ các ứng dụng dành cho người tiêu dùng của Facebook.

Condorniou

Codorniou nói: “Nhiều người chưa từng tiếp cận với CNTT trước đây vì nó quá phức tạp hoặc quá đắt. “Bạn có thể đưa mẹ tôi và đưa bà ấy vào Workplace và bà ấy sẽ hiểu cách sử dụng nó ngay lập tức.”

Facebook hôm thứ Ba cũng đã công bố một số tính năng mới cho Workplace. Điều này bao gồm trải nghiệm Hỏi & Đáp trực tiếp mới. Tích hợp với Microsoft 365 và ứng dụng lịch G Suite của Google. Cùng một số tính năng đa dạng mới. Bao gồm các tông màu da khác nhau cho biểu tượng cảm xúc và một tính năng cho phép người dùng chỉ cho đồng nghiệp của họ cách phát âm chính xác Tên.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ