Fashion trend TikTok – Những xu hướng không thể bỏ qua

Các nội dung chính

Được biết đến là mạng xã hội lớn thứ 6 toàn cầu hơn 500 triệu người dùng trên thế giới. TikTok không chỉ còn đơn thuần được biết đến là nền tảng giải trí cho giới trẻ nữa. Đối với góc nhìn của người làm truyền thông, đây còn là một nền tảng để phát triển thương hiệu. Đồng thòi cũng là nơi gần nhất để đưa các xu hướng mới mẻ ở đa dạng lĩnh vực đến với mọi người. Một trong những nội dung nhận được đón nhận nhiều nhất đó là thời trang. Hãy cùng điểm qua một vài Fashion trend TikTok nổi bật trong giữa cuối năm 2022 nhé.

fashion trend tiktok

Xem thêm:

TikTok thống trị các xu hướng phong cách và tất cả các cuộc thảo luận về thời trang ngày nay. Điều này có ảnh hưởng đến việc thay đổi cách phong cách ăn mặc. Với một thuật toán lan truyền nội dung lan truyền tới hàng triệu người dùng mỗi ngày. Những video này đang định hình những gì văn hóa chính thống coi là hợp thời trang hoặc phong cách. Tất cả chắc chắn ảnh hưởng đến những gì chúng ta chọn mặc. Cho dù bạn có sử dụng TikTok hay không và chỉ yêu thích một chút thời trang hợp thời trang. Đây là một số fashion trend TikTok cần biết trong năm 2022.

Xu hướng Knitwear (Thời trang đan len)

Sự trở lại của thời trang dệt kim là 1 trong những fashion trend của TikTok. Xu hướng hàng dệt kim đã và vẫn đang phát triển mạnh mẽ cho đến năm 2022. Không chỉ có quần áo, váy, đầm. Những món phụ kiện như nón, túi xách với chất liệu dệt kim đều rất nổi bật đặc biệt phổ biến trên TikTok. Những chiếc áo dệt kim có hoa văn tươi sáng, phù hợp với tất cả mọi người. Chất liệu còn đặc biệt phù hợp với các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự trendy khi mặc chất liệu này lên người. 

tiktok fashion trend

Xu hướng Bead Accessories (phụ kiện chuỗi hạt màu sắc)

Đặc biệt trở lại trong năm 2022, các phụ kiện chuỗi hạt màu sắc vui tươi, dễ thương. Yếu tố này cũng có thể kết hợp được với các trang phục tối giản có màu sắc tối giản. Có nguồn gốc từ trò chơi của những bé gái lúc nhỏ từng xâu chuỗi vòng hạt cườm hay hạt gỗ làm quà tặng nhau. Thứ đồ chơi thuở nhỏ ấy trở thành một phụ kiện đặc sắc trong phong cách Y2K của thập niên 1990 – 2000. Ngày nay, các phụ kiện này còn được nâng cấp lên làm belly chain (dây đeo cho eo). Phụ kiện này còn tạo điểm nhấn cho những vòng eo thon nuột nà, hoặc móc điện thoại,…

fashion trend tiktok

Xu hướng lông vũ

Theo nhiều TikTokers nổi tiếng, lông vũ đang tạo nên một cơn sốt lớn trong thời trang năm nay. Đó là kết hợp thiết kế lông vũ đã được đưa vào một số video TikTok. Có thể kể đến các TikToker thời trang nổi tiếng Olivia Yang (@olafflee). Đây là người đã đưa lông vũ vào video dự đoán của mình. Khi chúng ta thấy sự thay đổi từ chủ nghĩa tối giản sang chủ nghĩa tối đa. Việc thêm một chiếc lông vũ trang trí vào bất kỳ bộ trang phục nào cũng có thể tạo nên nét ấn tượng.

fashion trend tiktok

Corset – xu hướng cổ điển

Corset (áo nịt ngực) đã trở lại vào đầu năm nay. Sự ưa chuộng dành cho những chiếc corset dường như chưa bao giờ biến mất. Từng bị xem là một trang phục gò bó, khó chịu. Giờ đây chỉ cần một bộ phim để hồi sinh phụ kiện từng bị xa lánh này. Được phát hành hơn một năm trước trên Netflix, “Bridgerton” đã đưa người xem vào thế giới của xã hội thượng lưu trong Thời kỳ Nhiếp Chính (thế kỷ 19). Một lần nữa đưa chiếc áo corset trở thành tâm điểm fashion trend Tiktok 2022. 

tiktok

Quần jean cạp trễ

Một xu hướng denim khác mà chúng ta dường như không thể ngừng nhìn thấy trên các trang dành cho bạn của mình là quần jean cạp trễ, bắt nguồn từ sự bùng nổ đột ngột của phong cách thời trang “Y2K” gần đây. Mặc dù một số người lo sợ sự trở lại của phong cách này, nhưng rõ ràng nó sẽ không sớm xuất hiện ở bất cứ đâu. 

tiktok

Quần Cargo (túi hộp)

Quần cargo là kiểu quần may kèm nhiều túi to có nắp đậy, có thể phồng to ra để đựng nhiều đồ hơn loại túi quần bình thường. Nắp có thể được cài bằng nút, bằng miếng dán velcro, khóa kéo (zipper), hoặc nam châm. Túi nắp hộp thường được đặt ở hai bên hông quần, từ đùi trở xuống ống chân. Với ưu điểm là đẹp, năng động, cá tính và có thể đựng được nhiều đồ cá nhân và đều phù hợp với việc đi chơi, đi học, đi làm. Chiếc quần túi hộp này nhanh chóng trở thành một trong những fashion trend TikTok giữa cuối nắm 2022. 

tiktok

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ