Giải đáp tính năng nêu bật trên Facebook

Các nội dung chính

Nêu bật trên Facebook là tính năng mới mà Facebook mở rộng. Với tính năng này, người dùng có thể trực tiếp tag bạn bè của mình vào một nội dung bằng cách tag @all. Tuy nhiên ngoài lợi ích mà tính năng này mang lại, cũng có một số người dùng cảm thấy bị làm phiền bởi nó. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về nêu bật trên Facebook nhé.

Giải đáp tính năng nêu bật trên Facebook

Xem thêm:

Hướng dẫn cách tắt bình luận trên Facebook ?

Google Docs tự viết đoạn văn: Tính năng mới cho Google Workspace

Google ra mắt tick xanh Gmail dành cho các thương hiệu

Nêu bật trên Facebook là gì?

Nêu bật trên Facebook là tính năng cho phép người dùng tag tên tất cả bạn bè của họ vào bình luận của một nội dung cụ thể nào đó.

Mặc dù mới ra mắt nhưng đã nhận về phần lớn phản hồi không tốt. Lý do là tính năng mở rộng của việc tag tên nhanh mọi thành viên trong danh sách bạn bè để gây sự chú ý.

Cách tắt thông báo nêu bật trên Facebook

Trường hợp bị tag quá nhiều lần, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy bị làm phiền. Vậy làm thế nào để tắt thông báo nêu bật trên Facebook? Dưới đây là cách tắt thông báo nêu bật trên Facebook dành cho bạn:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Facebook lên và chọn ngay vào tab Menu có avatar của bạn . Sau đó tìm mục Cài đặt & quyền riêng tư > chọn tiếp Cài đặt  > chọn Cài đặt trang cá nhân.

Bước 2: Ở danh mục Thông báo, bạn ấn vào mục Cài đặt thông báo để tiếp tục. Các thông báo nêu bật là khi có người khác tag bạn thì bạn sẽ nhận được thông báo. Vì vậy hãy tìm và chọn mục Thẻ.

Bước 3: Tại đây bạn sẽ có các tùy chọn để tắt thông báo nêu bật khi có ai đó nhắc đến bạn trong các bài viết cũng như bình luận. Hãy chú ý đến mục Nhận thông báo khi bạn được gắn thẻ bởi. Hãy tick vào mục Bạn bè hay Bạn của bạn bè tùy theo nhu cầu sử dụng để không phải bất kỳ ai cũng nhắc đến bạn được và đi cùng với đó ở mục Lượt nhắc hàng loạt đến @mọi người, tắt công tắc đó đi là hoàn thành.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ