Giải pháp marketing online nào phù hợp với doanh nghiệp ngành làm đẹp?

Các nội dung chính

Trong những năm qua, Adsplus luôn tự hào là nhà cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp. Cùng Adsplus.vn khám phá 3 giải pháp marketing dành riêng cho ngành làm đẹp của doanh nghiệp bạn nhé!

1. Quảng cáo Facebook Ads:

giải pháp marketing 01

20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày. Trung bình mỗi người dành 2.5 giờ/ngày sử dụng (cao hơn 13% so với mức trung bình chung của toàn cầu).

Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 – 34 tuổi, độ tuổi có hành vi mua sắm cao nhất.

Xem thêm: 

Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu

giải pháp marketing 02

Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, sinh sống ở khu vực nào hoặc sở thích là gì, độc thân hay đã có gia đình,… Với Facebook Ads, bạn toàn quyền chọn lọc khách hàng mục tiêu để quảng cáo có hiệu quả tốt nhất.

Tương tác lan truyền với tốc độ cao

Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ khách hàng đôi khi là một cú click chuột vô tình, Fanpage của bạn đã có thêm một lượt like, share, comment. Hơn thế nữa bạn có thể liên kết quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page hay 1 website ngay trên Facebook.

Content hay – tiền của khách hàng không cánh mà bay

Việc tận dụng sức mạnh của ngôn từ để thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Ngày càng được chú trọng, đặc biệt là đối với Facebook Ads. Nếu bạn sở hữu một content cực kỳ thu hút. Việc một khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn họ sẽ dừng lại và xem lâu hơn. Tìm kiểu kỹ hơn và dẫn đến quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.

2. Thiết kế Website với Webdoctor:

giải pháp marketing 03

Đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO của bạn – Chúng tôi cung cấp giải pháp phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia:

  • Nghiên cứu thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp nhất với ngân sách mà doanh nghiệp đưa ra
  • Báo cáo minh bạch và đầy đủ theo từng lộ trình, giúp bạn có thể bám sát, đánh giá được hiệu quả
  • Triển khai kế hoạch marketing trên tất cả các kênh như Google, Facebook

3. Quảng cáo Google Ads:

giải pháp marketing 04

Hơn một triệu doanh nghiệp đã triển khai Google Ads. Dưới đây là lý do tại sao Google Ads là nền tảng marketing online tuyệt vời cho doanh nghiệp ngành làm đẹp:

– Dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn

Bất kể bạn mong đợi thu hút thêm khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google Ads có thể giúp bạn.

– Kết nối với khách hàng trên web

Bạn có thể tiếp cận các khách hàng có liên quan trên các trang web có liên quan trên web. Một loạt các tùy chọn cho phép bạn nhắm mục tiêu theo loại trang web, loại đối tượng hoặc tiếp thị lại, vào thời điểm và tại vị trí quan trọng.

– Đưa ra phỏng đoán về hoạt động tiếp thị của bạn

– Có thể đo lường, có trách nhiệm, linh hoạt

Google Ads hiển thị số người chú ý đến quảng cáo của bạn. Và tỷ lệ phần trăm nhấp chuột để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn. Với công cụ theo dõi, bạn thậm chí có thể thấy doanh số bán hàng thực tế mà trang web tạo ra. Đó là kết quả trực tiếp của quảng cáo.

– Thông tin chi tiết 24/24

Bạn có thể thấy quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào tại bất kỳ lúc nào. Bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn. Để tiết kiệm thời gian, chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn tóm lược hàng tháng. Để liệt kê tất cả các thống kê chính và số liệu quan trọng.

– Ngừng, bắt đầu, tạm dừng, thử nghiệm

Bạn có thể hiệu chỉnh quảng cáo, thử cụm từ tìm kiếm mới, tạm dừng chiến dịch và bắt đầu lại bất kỳ khi nào bạn muốn, miễn phí – và tất cả đều có tại Google Ads.

Đúng thời điểm, đúng vị trí

Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu

Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng. một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định. Hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.

– Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm

Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.

Xem thêm: 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp ngành làm đẹp lựa chọn giải pháp marketing online phù hợp. Nếu bạn chưa tìm được đối tác cho mình, hãy đến với Adsplus. Chúng tôi tự hào là một trong những đối tác lớn của Google, có uy tín, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn trở thành bạn đồng hành của họ trong suốt những năm qua.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ