Google Ads Editor cập nhật thêm nhiều tính năng mới

Các nội dung chính

Google Ads đã phát hành phiên bản Google Ads Editor mới với một loạt tính năng mới. Đây là những gì bạn cần biết! Đây cũng được coi là lần Google Ads cập nhật mới cho các Editor.

google ads cập nhật mới

Google Ads đã phát hành Google Ads Editor 1.7 với các tính năng mới. Bao gồm tải xuống dễ dàng hơn, quảng cáo âm thanh và hơn thế nữa!

Tải xuống dễ dàng hơn

Người dùng có thể cải thiện tốc độ tải xuống bằng cách chọn chỉ chọn một số phần nhất định của chiến dịch để tải xuống.

Giờ đây, thay vì chọn các chiến dịch cụ thể mà nhà quảng cáo dự định thực hiện. Họ có thể chỉ chọn các phần cụ thể của các chiến dịch mà họ dự định thực hiện.

Tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng

Trước đây các Editor chỉ có thể truy cập thông qua giao diện người dùng. Thì giờ đây các tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng đã được phát hành vào năm 2019. Nó cho phép người dùng thêm biểu mẫu khách hàng tiềm năng vào quảng cáo của họ. Để từ đây khách hàng tiềm năng có thể hoàn thành biểu mẫu mà không cần rời khỏi SERP. Kể từ khi bản phát hành đầu tiên cách đây rất lâu. Lúc đó người dùng chỉ có thể tạo hoặc chỉnh sửa tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng trong giao diện người dùng.

Giờ đây, người dùng có thể tải xuống, chỉnh sửa và tạo tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng trong Google Ads Editor.

Google Ads cập nhật mới

Quảng cáo âm thanh trên YouTube

Tương tự, Quảng cáo âm thanh của YouTube, được phát hành vào năm 2020. Tính năng này trước đây chỉ có sẵn để thiết lập trực tiếp trong giao diện người dùng. Giờ đây, bạn có thể thiết lập quảng cáo âm thanh thông qua Google Ads Editor.

Youtube ads

Quảng cáo khách sạn

Giờ đây, người dùng có thể sử dụng Google Ads Editor để quản lý Quảng cáo khách sạn. Đây là những quảng cáo dựa trên nguồn cấp dữ liệu có sẵn hoặc được cung cấp. Từ đây có thể giúp các nhà quảng cáo khách sạn quảng cáo giá cả. Đồng thời thể hiện tình trạng còn hàng của các sản phẩm của họ vào bất kỳ ngày nào nhất định.

Kể từ năm 2018, Quảng cáo khách sạn đã có sẵn. Nhưng lúc bấy giờ chỉ có thể truy cập để hoạt động thông qua giao diện người dùng Google Ads.

google ads

Khuyến nghị bổ sung

Google hiện cũng hỗ trợ các loại đề xuất bổ sung, bao gồm:

  • Sửa các đích đến của quảng cáo
  • Sử dụng đặt giá thầu tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • Đặt giá thầu hiệu quả hơn với tối đa hóa số lần nhấp
  • Sử dụng các phiên bản đối sánh rộng của các từ khóa của bạn
  • Đặt giá thầu hiệu quả hơn với tối đa hóa giá trị chuyển đổi
  • Thêm tiện ích mở rộng hình ảnh vào quảng cáo của bạn
  • Đặt ROAS mục tiêu
  • Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi vào quảng cáo của bạn

Giới thiệu về Google Ads Editor

Google Ads Editor là một công cụ cho phép nhà quảng cáo thực hiện thay đổi hàng loạt. Nó đồng thời giúp bạn dễ dàng thực hiện tối ưu hóa và chỉnh sửa trên nhiều từ khóa, quảng cáo, nhóm quảng cáo và chiến dịch một cách dễ dàng và liền mạch. Với Google Ads Editor, các thay đổi sẽ được thực hiện ngoại tuyến trước khi được đưa vào hoạt động. Thực hiện điều chỉnh ngoại tuyến cho phép nhà quảng cáo kiểm soát tốt hơn. Cuối cùng là có thể biết được khả năng hiển thị các thay đổi trước khi đưa chúng vào hoạt động. Do đó, Google Ads Editor luôn được cập nhật mới cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ