Google Adwords là gì? Google Adsense có gì khác? Loại nào tốt hơn?

Các nội dung chính

Sự khác biệt giữa Google Adsense và Google Adwords là gì? Adwords cho phép bạn để quảng cáo trên các trang kết quả tìm kiếm Google và trên mạng lưới đối tác. Trong khi Adsense là nền tảng để sử dụng như là một nhà xuất bản. Và để hiển thị quảng cáo của Google trên trang web của bạn.

Cả hai nền tảng được phát triển và thuộc sở hữu của Google. Nó đã đóng góp tích cực vào thành công của Google. Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên hiểu sự khác biệt giữa Google Adsense và Google Adwords là gì?

google adwords là gì?

Google Adwords là gì? Google Adsense có gì khác? Loại nào tốt hơn?

Google Adwords là gì?

Adwords là nền tảng mà bạn có thể sử dụng như là một nhà quảng cáo. Để hiển thị quảng cáo của bạn trên trang kết quả tìm kiếm của Google, các trang web đối tác hoặc các mạng hiển thị của Google (trang web hiển thị Quảng cáo Google).

Adwords đã rất thành công không chỉ bởi vì nó tạo ra một phần lớn thu nhập cho Google mà cũng vì PPC (Pay Per Click) cung cấp rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Nói chung, adwords không khó để sử dụng. Nhưng nếu bạn không biết làm thế nào để sử dụng nó một cách chính xác. Có thể bạn sẽ mất rất nhiều tiền. Trong bài viết của chúng tôi đưa bạn lời khuyên về PPC. Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để tránh những sai lầm phổ biến và sử dụng tốt hơn ngân sách của bạn.

google adwords là gì

Google Adwords là gì? Google Adsense có gì khác? Loại nào tốt hơn?

So sánh Adwords và Adsense

Trường hợp chính xác các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như cạnh tranh, điểm chất lượng của quảng cáo của bạn, chất lượng của trang đích, số tiền đấu giá và nhiều nhiều hơn nữa. Nhưng đây là một cái gì đó mà bạn có thể kiểm soát và tuỳ chỉnh thông qua bảng điều khiển adwords. Một người có kinh nghiệm Adwords được chứng nhận chuyên nghiệp có thể giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch của bạn và đạt được kết quả tốt hơn.

Google Adsense là gì?

Adsense là nền tảng bạn có thể sử dụng như một quản trị trang web. Hoặc blog chủ sở hữu ( gọi chung là một “nhà xuất bản”). Nhằm để quảng cáo của Google được hiển thị trong trang web của bạn. Khi ai đó nhấp chuột vào một quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn. Bạn sẽ được trả tiền một phần của những gì các nhà quảng cáo Adwords trả.

Có thể sử dụng Google Adsense và Google Adwords cùng một lúc với nhau trên 1 web?

Tôi có thể sử dụng adwords để quảng bá trang web của tôi để nhiều người sẽ đến thăm và bấm vào các quảng cáo adsense của tôi và kiếm tiền? Không. Đây từng là trường hợp trong quá khứ nhưng giờ thì không được nữa.

Adwords không cho phép các trang đích đến có adsense. Điều này có nghĩa rằng trong khi nó đồng ý chạy adsense trên trang web của bạn và cũng có thể sử dụng Adwords đến các trang đích (đây là trang đầu tiên khách sẽ nhìn thấy khi họ nhấp vào quảng cáo và tiến vào trang web của bạn), nên không có adsense.

google adwords là gì

Google Adwords là gì? Google Adsense có gì khác? Loại nào tốt hơn?

Có phải sử dụng cùng một tài khoản cho Adwords và Adsense?

Đó là một sự khác biệt giữa tài khoản. AdWords và tài khoản adsense thì bạn có thể sử dụng cùng một đăng nhập Google nhưng họ là hoàn toàn khác nhau và độc lập. Ví dụ bạn có thể sẽ mất tài khoản adwords nhưng vẫn có quyền truy cập vào adsense và ngược lại.

Nói chung Google adwords là gì? google adsense là gì không khó để hiểu. Cả hai adsense và adwords đều là những công cụ tuyệt vời. Mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền và cũng thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ của bạn trên trực tuyến. Adsense là lựa chọn tốt nhất để kiếm tiền từ website và làm giàu từ nội dung của bạn. Và adwords là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Đến một đối tượng mục tiêu được xác định rõ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ