Nên và không nên làm gì trên Google Business để thu về nhiều Leads

Các nội dung chính

Google Business là một cách tuyệt vời để làm phong phú thêm khả năng khám phá doanh nghiệp của bạn. Không những thế Google Business còn giúp thương hiệu có thể thu hút nhiều leads hơn.

google business leads

84% số lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng đến từ các lượt tìm kiếm trên Google My Business. 49% doanh nghiệp nhận được hơn 1000 lượt xem trên tìm kiếm. 84% khách truy cập quan tâm đến xếp hạng trên hồ sơ GMB. Trong khi đó, 81% quan tâm đến tính hợp pháp. Danh sách Google Business có ảnh nhận được nhiều hơn 35% số lần nhấp. Các số liệu thống kê này rất hấp dẫn! Phải không?

Tài khoản Google Business được tổ chức tốt là một công cụ Marketing giá cả phải chăng. Google Business là công cụ giúp doanh nghiệp nổi bật giữa những ồn ào và tăng thêm Leads. Việc áp dụng đúng một số bước đơn giản nhưng cần thiết có thể là một bước nhảy vọt đi đúng hướng. Để từ đây các thương hiệu sử dụng Google Business có được nhiều Leads hơn.

Tại sao bạn cần có tài khoản Google Business để thu thêm Leads?

Bạn bối rối không biết mình có cần tài khoản Google Business không? Sau đây là một số lý do tại sao bạn nên cân nhắc việc có hồ sơ GMB.

Khiến bạn có thể khám phá

Bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vực gì, ngành gì? Thì lúc này lưu lượng truy cập là một trong những yếu tố chính để tăng trưởng kinh doanh. Cho dù bạn đang tìm kiếm lưu lượng truy cập trang web hoặc lưu lượng truy cập vào trang. Google sẽ là công cụ giới thiệu tìm kiếm tuyệt đối.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của mạng xã hội bùng nổ hơn bao giờ hết. Mọi người hiện nay đang có xu hướng tìm kiếm doanh nghiệp trực tuyến. Đặc biệt là trước khi họ đưa ra bất kỳ quyết định mua hàng nào, họ đều kiểm tra để xem xét. Khách hàng tiềm năng muốn có ý tưởng về độ tin cậy của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lúc này hồ sơ GMB sẽ đáp ứng cho doanh nghiệp tất cả những mục đích này.

google my business

Công cụ này sẽ đảm bảo người dùng có thể tìm thấy khi ai đó tìm kiếm công ty của bạn trên Google Tìm kiếm và Google Maps. Sau khi khách hàng tiềm năng khám phá hồ sơ của bạn. Danh sách Google My Business sẽ hiển thị địa điểm và cách thức đến cửa hàng của bạn. Cùng với đó người dùng sẽ xem liệu bạn có trang web hay địa chỉ thực hay không.

Hơn nữa, hồ sơ Google Business nâng cao SEO địa phương của bạn. Việc này sẽ hỗ trợ bạn đạt được kết quả hàng đầu. Và số liệu phân tích do tài khoản GMB cung cấp sẽ giúp bạn tinh chỉnh các nỗ lực Marketing của mình. Thêm vào đó, việc này còn ảnh hưởng đến cả kế hoạch quảng cáo không phải trả tiền và có trả tiền.

Cập nhật khách hàng của bạn

Để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh doanh nghiệp. Bạn có thể cập nhật thông tin chi tiết cần thiết cho khách hàng. Nó làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên đáng tin cậy. Cùng với đó yếu tố này cũng tăng cường mối quan hệ của bạn với khách hàng mục tiêu.

Có hồ sơ Google Business đảm bảo rằng khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn. Người dùng sẽ có thể tìm thấy thông tin hợp pháp, ngay từ nguồn. Có những trang web đánh giá khác nơi doanh nghiệp của bạn có thể được tìm thấy. Tuy nhiên, những trang web này có thể không cung cấp tất cả những thứ cần thiết bắt buộc mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Điều này có thể tác động tiêu cực đến doanh nghiệp của bạn.

google my business

Tuy nhiên, trên hồ sơ Google Business, bạn có quyền kiểm soát chia sẻ thông tin chính xác về doanh nghiệp của mình. Bạn có thể bao gồm thông tin liên hệ, giờ làm việc và các chi tiết cần thiết khác trong danh sách GMB.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ các bài đăng về dịch vụ của mình. Bạn cũng có thể tạm thời đóng cửa, mở lại hoàn toàn, hoặc các quy định an toàn khi sử dụng. Những tính năng này thực sự rất quan trọng trong các trường hợp khẩn cấp như COVID-19.

Lưu ý rằng thông tin sai lệch có thể dẫn đến việc bỏ lỡ các cơ hội cũng như trải nghiệm khách hàng không tốt. Do đó, để tránh tình huống tiêu cực, Tiểu sử của tôi trên Google có thể là chiến lược Marketing của bạn. Để từ đây bạn có thể cung cấp thông tin cho khách hàng của bạn.

Nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của bạn

Theo thống kê, 70% khách hàng có nhiều khả năng ghé thăm các doanh nghiệp có hồ sơ GMB hơn. Ngoài ra, nghiên cứu đã tiết lộ rằng các công ty có danh sách GMB hoàn chỉnh. Việc này đã đem lại khả năng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng cao hơn gấp 2 lần.

Trong việc thúc đẩy sự tin tưởng phát triển kinh doanh là một trong những thông số thiết yếu. Sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ảnh hưởng đến hành vi mua hàng. Sự tín nhiệm bạn có được sẽ thúc đẩy mọi người đến với doanh nghiệp của bạn. Trong số đó, 38% khách hàng có nhiều khả năng ghé thăm cửa hàng của bạn hơn. Bên cạnh đó có tới 29% khả năng người dùng sẽ có khả năng mua thứ gì đó. Đây cũng là minh chứng mà Google Business có thể giúp doanh nghiệp có thu về nhiều Leads hơn.

google

Bên cạnh đó, các bài đánh giá trên Google Business của bạn cũng giúp xây dựng lòng tin khách hàng. Theo dữ liệu, 88% người tiêu dùng tin tưởng các bài đánh giá trực tuyến giống như các đề xuất cá nhân.

Xem thêm:

Cách thiết lập hồ sơ Google Business để thu thêm Leads

Nếu bạn chưa quen với Google Business với các chiến lược kinh doanh của mình. Hãy xem xét làm theo các bước để tạo hồ sơ Google Business để thu thêm Leads .

Bước 1: Đăng nhập

Truy cập www.google.com/business để đăng nhập. Nó cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản có sẵn từ trước hoặc tạo tài khoản Google mới. Hợp tác với miền email doanh nghiệp là một bước đi khôn ngoan ở đây.

Bước 2: Thêm doanh nghiệp của bạn

Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhập tên doanh nghiệp của bạn. Nếu menu thả xuống không xuất hiện, hãy nhấp vào Thêm doanh nghiệp của bạn vào Google. Sau đó chọn danh mục chính xác cho doanh nghiệp của bạn.

google business leads

Bước 3: Nhập vị trí của bạn

Bước tiếp theo là nhập địa điểm kinh doanh của bạn. Nếu bạn có thiết lập kinh doanh thực, hãy chọn có. Sau đó, thêm địa chỉ của bạn nếu bạn có. Nếu doanh nghiệp của bạn không có địa điểm thực tế, nhưng cung cấp dịch vụ hoặc giao hàng. Bạn có thể liệt kê khu vực kinh doanh của mình.

google business leads

Bước 4: Điền thông tin liên hệ

Để hoàn thành thông tin hồ sơ của bạn. Hãy đảm bảo nhập số điện thoại doanh nghiệp và địa chỉ trang web của bạn. Nó giúp khách hàng của bạn điều hướng doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không có trang web và sử dụng trang Facebook, bạn có thể thêm trang đó. Khi bạn đã hoàn tất tất cả các bước này. Bạn hãy chọn Có để nhận cập nhật và thông báo rồi nhấp vào Hoàn tất.

Bước 5: Xác minh tài khoản của bạn

Sau khi hồ sơ Google Business của bạn được thiết lập. Bạn bắt buộc phải xác minh doanh nghiệp của mình.

  • Để xác minh, hãy đăng nhập vào Google Business.
  • Nhấp vào Xác minh ngay bây giờ. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều tài khoản Google Business. Bạn hãy chọn địa chỉ thích hợp để nhận bưu thiếp.
google
  • Bây giờ hãy chọn một cách để xác minh doanh nghiệp của bạn. Bưu thiếp là tùy chọn xác minh mặc định. Kiểm tra xem doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện cho các phương pháp khác. Có thể kể đến như điện thoại hoặc email hay không. Nếu có, hãy chọn cái bạn thích. Bây giờ hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình và khi bạn đã kiểm tra chéo tất cả thông tin, hãy gửi biểu mẫu.

Thông thường, mất vài ngày đến hai tuần để nhận được bưu thiếp xác minh Google Business. Sau khi nhận được bưu thiếp, hãy đăng nhập và nhấp vào tùy chọn Xác minh vị trí từ menu. Nhập mã xác minh từ bưu thiếp của bạn.

Xem thêm:

Những điều nên và không nên đối với Google Business để thu về nhiều Leads hơn

Có trang Google Business là một cách hiệu quả để đưa doanh nghiệp của bạn được liệt kê trên Google. Nó có thể giúp bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào ở một mức độ lớn để thu về nhiều Leads. Việc quản lý Google Business đôi khi có thể gây nhầm lẫn.

Thật dễ dàng để ở những thứ hạng cao nếu bạn là doanh nghiệp duy nhất trong thị trấn. Tuy nhiên, nếu bạn có một số đối thủ cạnh tranh gần doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để lên đầu kết quả tìm kiếm. Nó thậm chí còn trở nên phức tạp hơn nếu bạn là một doanh nghiệp mới.

Hầu hết thời gian, các doanh nghiệp thuê các Agency để xử lý trang Google Business. Cho dù bạn nhờ người khác hay tự quản lý trang GMB của mình. Lúc này bạn vẫn có một danh sách những việc nên làm và không nên làm theo.

1. Cung cấp thông tin

Thông tin bạn đưa lên trang Google My Buisness liên quan đến doanh nghiệp của bạn là điều quan trọng nhất. Thông tin này là điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp của bạn trong hầu hết thời gian.

Mọi người thường tìm kiếm thông tin cơ bản như số điện thoại, giờ mở cửa và đóng cửa cũng như vị trí của bạn. Vì vậy, điều cần thiết là phải liệt kê những thông tin này một cách cẩn thận. Dưới đây là một số điều nên làm và không nên khi liệt kê thông tin.

Việc nên làm

Cung cấp thông tin chính xác:

Khi bạn đã tạo trang GMB, Google sẽ yêu cầu bạn nhập các chi tiết cơ bản. Ví dụ như tên, số điện thoại, địa chỉ, giờ làm việc, website, danh mục…

  • Một trong những điều kiện chính để xếp hạng doanh nghiệp của bạn trên Google là mức độ phù hợp. Một phần của mức độ liên quan được thể hiện bằng thông tin bạn đưa vào. Vì vậy, hãy đảm bảo nhập tất cả thông tin một cách chính xác.
  • Thêm từ khóa chính vào tiêu đề. Chức danh doanh nghiệp của bạn là một trong những thông tin quan trọng nhất. Nó phải chứa tên doanh nghiệp của bạn. Cùng với tên doanh nghiệp của bạn. Hãy đảm bảo thêm từ khóa quan trọng nhất liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ví dụ như dịch vụ, danh mục hoặc vị trí hàng đầu.

Xác minh danh sách của bạn:

Việc có một trang Google Business mà không cần xác minh cũng giống như có một sản phẩm không có tài liệu. Một danh sách chưa được xác minh có thể bị lấy đi bởi bất kỳ ai khác. Bạn sẽ không được phép chỉnh sửa các phần cụ thể của trang.

  • Việc xác minh danh sách của bạn rất dễ dàng. Google yêu cầu bạn xác minh doanh nghiệp của mình. Sau khi xác minh tài khoản của mình. Bạn có thể thấy biểu tượng lá chắn đại diện bên cạnh danh sách của mình.

Việc không nên làm

Nhồi từ khoá trong tiêu đề:

Chỉ sử dụng từ khoá chính trong tiêu đề. Đừng nhồi nhét tiêu đề của bạn với các từ khóa phụ. Google không thích việc nhồi nhét từ khóa và thường phạt các trang làm như vậy. Hãy nhớ để tránh nó.

Danh sách thông tin lỗi thời:

Cập nhật thông tin của bạn ngay lập tức nếu có bất kỳ thay đổi nào trong doanh nghiệp của bạn. Chẳng hạn như số điện thoại, giờ làm việc, địa điểm… Hầu hết mọi người đều gặp phải những số điện thoại không còn sử dụng nữa.

Hãy tưởng tượng trải nghiệm mà khách hàng của bạn sẽ gặp phải khi trang GMB của bạn thông báo rằng văn phòng của bạn chỉ mở cửa lúc 9:00 sáng. Tuy nhiên sự thật là thời gian đã được thay đổi thành 10:00 sáng.

Google không muốn người dùng của mình phải trải qua một trải nghiệm tồi tệ như thế này. Đảm bảo cung cấp thông tin mới nhất trong danh sách của bạn.

Vị trí giả mạo:

Để xếp hạng ở đầu danh sách ở nhiều thành phố, các tổ chức cung cấp dịch vụ trực tuyến thường tạo nhiều trang Google Business. Điều này vi phạm Điều khoản dịch vụ của Google. Bạn có thể tạo các trang GMB khác nhau nếu thực tế bạn sống ở những khu vực đó.

Hãy tưởng tượng nếu một khách hàng đi đến địa chỉ giả mạo mà bạn đã đề cập và không tìm thấy văn phòng của bạn. Trải nghiệm đó có thể tồi tệ đến mức nào.

Nếu bạn cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Bạn luôn có thể chọn tùy chọn khu vực dịch vụ từ phần chỉnh sửa địa chỉ. Điều này sẽ giúp bạn chọn vị trí nơi bạn phục vụ.

2. Bài đánh giá, câu hỏi và câu trả lời

Bài đánh giá đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của danh sách Google Business của bạn. Đánh giá có thể ảnh hưởng đến vị trí của bạn trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng đến quan điểm của khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là danh sách những việc nên làm và không nên liên quan đến các bài đánh giá, câu hỏi và câu trả lời.

Việc nên làm

Yêu cầu đánh giá:

Thật khó để nhận được đánh giá nếu bạn vừa tạo trang Google Business của mình.

Cách tốt nhất để nhận được một số đánh giá sớm là yêu cầu khách hàng đánh giá doanh nghiệp của bạn trên Google. Bạn luôn có thể bắt đầu với bạn bè và gia đình của mình, những người biết về doanh nghiệp của bạn.

Gần như chắc chắn rằng khách hàng của bạn sẽ để lại đánh giá nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ. Để bổ sung cho điều đó, hãy cố gắng nhận được những đánh giá tích cực từ những khách hàng hài lòng của bạn.

Yêu cầu các người dùng địa phương nổi tiếng đánh giá về doanh nghiệp của bạn:

Các hướng dẫn viên địa phương thường xuyên đến thăm và đánh giá các địa điểm. Đây là lý do tại sao các bài đánh giá của họ có trọng lượng hơn. Đặc biệt khi mọi người hoặc Google xem qua bài đánh giá của bạn. Khi một hướng dẫn viên địa phương cấp cao để lại đánh giá tích cực cho doanh nghiệp của bạn. Lúc này danh sách của bạn có thể tăng lên.

Cung cấp một cái gì đó cho khách hàng của bạn để chia sẻ ảnh:

Nói chung, mọi người chỉ để lại những đánh giá ngắn bằng văn bản. Tuy nhiên, nếu bạn có thể khiến họ chụp ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã cung cấp. Điều này rất có thể sẽ giúp họ sẽ viết nhiều hơn. Những ảnh này sẽ được thêm vào bộ sưu tập ảnh Google My Business.

Trả lời các đánh giá và câu hỏi:

Rất nhiều doanh nghiệp bỏ qua các đánh giá và câu hỏi. Ngay cả các doanh nghiệp lớn với hàng trăm hoặc hàng nghìn đánh giá cũng không nên bỏ qua các bài đánh giá và câu hỏi.

Khi ai đó đánh giá tích cực về doanh nghiệp của bạn. Việc trả lời họ sẽ tăng cơ hội giữ chân khách hàng. Trả lời các câu hỏi sẽ cho khách hàng của bạn biết rằng bạn quan tâm đến họ.

Hãy tích cực đánh giá tiêu cực của bạn. Khi bạn nhận được một đánh giá tiêu cực, hãy cố gắng giải quyết vấn đề trước.

Để lại câu trả lời về những hành động bạn đã thực hiện để khắc phục sự cố. Hãy cho mọi người biết khía cạnh câu chuyện của bạn. Điều này sẽ giúp những người khác quyết định. Đánh giá tiêu cực có thể giúp bạn tìm hiểu về hành vi của khách hàng và điều gì khiến họ khó chịu.

Điều này sẽ giúp bạn khơi gợi cảm giác tin cậy và lòng trung thành của khách hàng. Bên cạnh đó, nó cho phép bạn ẩn hoặc xóa các bình luận spam. Hoặc bạn có thể đánh dấu các bình luận spam duy trì danh tiếng thương hiệu của bạn.

Việc không nên làm

Không tranh cãi với khách hàng:

Bỏ qua các đánh giá là điều cuối cùng bạn muốn làm. Ngay cả khi khách hàng để lại đánh giá ngắn, hãy cố gắng trả lời đánh giá đó ít nhất là ‘Cảm ơn!’.

Đừng bỏ qua những đánh giá tiêu cực. Bạn hãy phản hồi lại họ và biến họ thành những khách hàng hài lòng.

Thêm đánh giá giả:

Việc thêm đánh giá giả có thể khiến Google loại bạn khỏi kết quả. Đôi khi thậm chí Google sẽ cấm trang GMB của bạn.

Tuy nhiên, mọi người sẽ nhận ra rằng các đánh giá là giả mạo. Và nếu dịch vụ của bạn không đạt chuẩn, mọi người cuối cùng sẽ nhận ra trải nghiệm không thực tế.

Để lại đánh giá tiêu cực về đối thủ cạnh tranh của bạn:

Thay vì lãng phí thời gian để lại những đánh giá tiêu cực trên trang của đối thủ cạnh tranh. Bạn hãy cố gắng dành thời gian đó để cải thiện dịch vụ. Để từ đây có thể khắc phục những điểm mà khách hàng của bạn chưa hài lòng. Hơn nữa, nếu ai đó phát hiện ra điều này nó sẽ cản trở danh tiếng của bạn và doanh nghiệp của bạn.

3. Hình ảnh và Video

Hình ảnh và video về doanh nghiệp và dịch vụ của bạn rất quan trọng đối với danh sách của bạn. Thông thường, mọi người muốn xem họ sẽ đi đâu và những gì sẽ xảy ra. Điều này thường xảy ra khi mọi người đến thăm khách sạn hoặc nhà hàng. Hình ảnh cũng có thể giúp khách hàng xác định vị trí doanh nghiệp của bạn.

Việc nên làm

Thêm hình ảnh vào mọi danh mục:

Có nhiều tab trong phần ảnh và video của Google Business. Do đó, bạn hãy cố gắng thêm hình ảnh thích hợp vào từng danh mục.

Thêm Video:

Video rất tốt để hiển thị. Nó giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn về doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Bạn có thể thêm video để chỉ đường đến cửa hàng của mình.

Bạn cũng có thể thêm video về sản phẩm của mình hoặc thậm chí một số video hậu trường. Bạn có thể mời các vlogger đến cửa hàng của bạn để tạo video.

Việc không nên làm

Thêm hình ảnh giả mạo:

Không bao giờ thêm hình ảnh không phải từ doanh nghiệp của bạn vào trang của bạn. Hơn nữa, không đưa hình ảnh của sản phẩm từ các trang khác. Bạn có thể tìm thấy chính mình trong các vấn đề bản quyền.

Đăng hình ảnh của khách hàng mà không được chấp thuận:

Ngăn chặn việc thêm ảnh vào trang doanh nghiệp của bạn với hình ảnh của khách hàng. Nếu bạn muốn làm như vậy, hãy xin phép chính thức từ khách hàng của bạn.

4. Tên, địa chỉ, điện thoại và website

Việc nên làm

Liệt kê thông tin giống như trên website của bạn:

Điều cần thiết là phải có cùng thông tin trên website của bạn và trang Google MyBusiness. Quan trọng nhất, tên, địa chỉ và số điện thoại phải giống với website.

Việc không nên làm

Nếu bạn có thông tin khác nhau được liệt kê trên trang web và trang Google My Buisness của bạn. Điều đó đôi khi sẽ gây nhầm lẫn cho Google. Ngăn chính bạn thêm các thông tin không khớp khác vào trang và website của bạn. Xác minh tùy chọn vị trí từ menu. Nhập chính xác mã xác minh từ bưu thiếp của bạn.

Xem thêm:

Câu hỏi thường gặp giúp Google Business để doanh nghiệp có thể thu thêm Leads

Với số lượng tìm kiếm ngày càng tăng, khách hàng tiềm năng sẽ quét tìm thông tin doanh nghiệp của bạn trước khi chấp thuận bạn. Tuy nhiên, trong khi sử dụng Google Business để có thêm khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến để giúp bạn có thể thu thêm Leads qua Google Business.

Cách thêm nhiều vị trí

Nếu bạn đã mở một doanh nghiệp ở một vị trí mới hoặc vừa tạo một hồ sơ mới và muốn thêm các vị trí khác. Bạn hãy xem xét các bước sau:

Mở Trang tổng quan Google My Business và nhấp vào quản lý các vị trí có trong menu bên trái.

Bây giờ hãy nhấp vào nút thêm vị trí màu xanh lam. Nhập tên doanh nghiệp của bạn. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào ‘Tạo’ cho một doanh nghiệp mới với tên này.

Làm theo hướng dẫn trên màn hình, điền thông tin. Và yêu cầu xác minh.

Ngoài ra còn có một tùy chọn khác mà bạn có thể xem xét để thêm vị trí. Bạn có thể đi đến Google Maps. Thả ghim tại vị trí ưa thích của bạn. Bây giờ hãy nhấp vào chỗ bị thiếu trong menu bên trái. Điền vào các thông tin chi tiết. Bây giờ chọn Xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp này. Bạn có thể thêm hàng loạt vị trí nếu bạn có nhiều hơn 10 vị trí.

Làm cách nào để quản lý các bài đánh giá trên Google My Business?

Bạn không thể tắt các bài đánh giá của Google cho danh sách của mình. Nhưng bạn có thể báo cáo các đánh giá không phù hợp.

Lưu ý rằng việc quản lý các bài đánh giá trên Google Business là quan trọng. Tuy nhiên, đó là một nhiệm vụ nặng nề để thu Leads trên Google Business.

Làm thế nào để cập nhật cho khách hàng về một doanh nghiệp đang tạm thời đóng cửa

Nếu bạn muốn đóng cửa doanh nghiệp của mình theo mùa hoặc tạm thời. Bạn hãy đánh dấu doanh nghiệp của bạn là tạm thời đóng cửa. Nó làm cho khách hàng của bạn thông báo về doanh nghiệp của bạn. Điều này đã không ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm địa phương của bạn. Để đánh dấu doanh nghiệp của bạn đã tạm thời đóng cửa, hãy làm theo các bước:

  • Đăng nhập vào hồ sơ GMB và nhấp vào thông tin ở menu bên trái.
  • Tìm nút Đóng doanh nghiệp này ở bên phải.
  • Nhấp vào ‘Đánh dấu’ là tạm thời đóng cửa.

Nếu bạn muốn chia sẻ bài đăng trên Google Business để có thể thu thêm Leads. Hãy chọn thời gian cao điểm để đăng bài. Để từ đây bạn có thể thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả mục tiêu. Khi bạn đăng bài vào thời điểm tốt nhất khi khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất. Bài đăng của bạn có thể có phạm vi tiếp cận và hiển thị cao hơn. Nó tạo ra nhiều cơ hội hơn để thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến doanh nghiệp của bạn.

Kết luận

Hồ sơ Google Business sẽ giúp bạn đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như thu Leads về. Nó giúp bạn có được ý tưởng về kịch bản thực tế. Cùng với đó là cách thị trường mục tiêu nhìn nhận về doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, để thu hút nhiều khách địa phương hơn. Bạn buộc phải có một danh sách Google Business hoàn chỉnh để có thể thu Leads. Nó hoạt động như một tài sản cho doanh nghiệp của bạn, đẩy triển vọng của bạn xuống phễu bán hàng. Và quản lý hồ sơ Google Business sẽ được tổ chức tốt. Do đó, bạn có thể thúc đẩy sự phát triển và bán hàng của doanh nghiệp theo cấp số nhân.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ