Google Discovery Ads tăng tiếp cận đến 3 tỷ khách hàng

Các nội dung chính

Bạn có thể sử dụng Discovery Campaigns để giúp tiếp cận tối đa 3 tỷ khách hàng trên các nguồn cấp dữ liệu của Google Ads. Nhằm đạt được mục tiêu hiệu suất của mình trong Google Ads.

Nhờ các tín hiệu về đối tượng và ý định của khách hàng của Google. Loại chiến dịch này giúp bạn mang đến trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa đầy cảm hứng và trực quan. Dành cho những người sẵn sàng khám phá và tương tác với thương hiệu của bạn. Tất cả đều thông qua một chiến dịch Google Ads.

Google Discovery Ads tăng tiếp cận đến 3 tỷ khách hàng

Bài viết này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về chiến dịch Discovery. Để bắt đầu, hãy chuyển đến Tạo và quản lý chiến dịch Khám phá.

Những lợi ích

Tiếp cận khách hàng lý tưởng của bạn trên quy mô lớn chỉ với một chiến dịch. Bạn nhập các yếu tố xây dựng cho quảng cáo của mình. Như tiêu đề, hình ảnh và biểu trưng truyền cảm hứng chất lượng cao và Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những khách hàng quan tâm cao bằng cách sử dụng ngân sách và giá thầu giá mỗi hành động (CPA) mà bạn đã đặt.

Chiến dịch khám phá bao gồm các tính năng sau:

  • Tiếp cận nhiều Google hơn với một chiến dịch quảng cáo. Với khả năng tiếp cận tối đa 3 tỷ người hàng tháng trên Trang chủ YouTube và nguồn cấp dữ liệu Xem tiếp theo, tab Quảng cáo và Mạng xã hội trong Gmail cũng như Dicovery. Giờ đây bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi họ duyệt qua mọi thứ. Từ xu hướng thời trang mới nhất đến mới video công thức nấu ăn trên các sản phẩm phổ biến của Google.
  • Thúc đẩy tương tác với các quảng cáo phong phú hơn, phù hợp hơn. Nhờ sự hiểu biết độc đáo của Google về mục đích của khách hàng. Bạn sẽ có thể hiển thị các quảng cáo có liên quan, có ý nghĩa hơn cho mọi người. Khi họ quan tâm nhất và sẵn sàng tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  • Quảng cáo giàu hình ảnh hiển thị nguyên bản trên các sản phẩm của Google trên quy mô lớn. Được thiết kế để khám phá khi người tiêu dùng duyệt qua nội dung yêu thích của họ và trải nghiệm dựa trên nguồn cấp dữ liệu. Các định dạng quảng cáo của Google dựa trên công nghệ AI. Để xây dựng và giới thiệu nội dung của bạn một cách liền mạch trên các thiết bị. Giúp bạn khơi dậy sự quan tâm và hành động của khách hàng với ít nỗ lực và thời gian hơn.
  • Các tùy chọn đặt giá thầu tự động để đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất truyền thông của bạn. Bạn có thể sử dụng đặt giá thầu Tối đa hóa lượt chuyển đổi hoặc CPA mục tiêu để tối ưu hóa giá thầu chiến dịch nhằm đáp ứng các mục tiêu tiếp thị truyền thông của mình.

Khi nào sử dụng

Chiến dịch khám phá có thể là một lựa chọn tốt cho bạn nếu:

  • Bạn muốn thúc đẩy chuyển đổi với phương tiện của mình trên quy mô lớn (thông qua một mục tiêu tiếp thị được hỗ trợ). Ví dụ: bạn có thể sử dụng quảng cáo Discovery để thúc đẩy doanh số bán hàng, đăng ký bản tin hoặc nhiều lượt truy cập trang web hơn.
  • Bạn muốn tiếp cận khách hàng mới bằng phương tiện của mình. Bằng cách chia sẻ quảng cáo thương hiệu phong phú, đầy cảm hứng. Bằng các nguồn cấp dữ liệu trên các sản phẩm của Google. Chiến dịch Discovery có thể giúp bạn thu hút sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng. Khi họ sẵn sàng dùng thử các thương hiệu mới.
  • Bạn muốn kết nối lại với những khách hàng có giá trị nhất của mình. Khi người tiêu dùng quay trở lại theo thời gian. Để tìm nội dung trên nguồn cấp dữ liệu của Google mà họ yêu thích. Chiến dịch Discovery mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn. Để thúc đẩy hành động từ những người hiểu rõ thương hiệu của bạn nhất và có nhiều khả năng tương tác với nó một lần nữa. Cho dù trước đây họ đã truy cập trang web của bạn hay trước đó đã mua hàng.

Để đủ điều kiện thiết lập chiến dịch Khám phá, bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Bạn tuân thủ chính sách Quảng cáo được cá nhân hóa và chính sách Google Ads của chúng tôi.
  • Tính năng gắn thẻ trên toàn trang web được bật trong tài khoản.

Cài đặt chiến dịch

Một số cài đặt chiến dịch, như đặt giá thầu và nhắm mục tiêu. Được tự động hóa cho các chiến dịch Discovery để giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp chiến dịch của bạn mang lại hiệu suất tối ưu dựa trên mục tiêu tiếp thị, giá thầu và ngân sách mà bạn chọn. Ngoài ra, có một số tính năng không được loại chiến dịch này hỗ trợ. Khi sử dụng chiến dịch Khám phá, bạn sẽ không thể điều chỉnh các cài đặt sau:

  • Chiến lược giá thầu thủ công
  • Phương thức vận chuyển
  • Nhắm mục tiêu theo thiết bị
  • Nhắm mục tiêu theo vị trí (bao gồm các loại trừ)
  • Giới hạn tần suất
  • Xoay vòng quảng cáo
  • Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh

Loại trừ nội dung (Content Exclusion)

Google rất coi trọng vấn đề an toàn thương hiệu. Vị trí của Google Discovery Ads được xác định bởi các chủ đề mà người dùng tích cực quan tâm. Dựa trên các tín hiệu như video mà người dùng xem trên YouTube. Hoặc nội dung mà người dùng theo dõi trên Khám phá.

Chiến dịch Discovery tự động áp dụng các loại trừ để giúp đảm bảo Google Ads của bạn xuất hiện bên cạnh nội dung thân thiện với nhà quảng cáo. Ví dụ: Discoevry Ads sẽ không hiển thị bên cạnh nội dung xấu. Như lặp lại nhiều lời tục tĩu, nội dung khiêu dâm mạnh hoặc hình ảnh bạo lực.

Vì quảng cáo Khám phá xuất hiện cùng với nội dung dựa trên nguồn cấp dữ liệu trên YouTube Home và Watch Next Feeds, Gmail và Dicovery. Nên chúng không sử dụng cài đặt loại trừ nội dung cấp tài khoản. Mà chỉ áp dụng cho các trang web, trang, video và ứng dụng. Để đảm bảo rằng Google Discovery Ads của bạn xuất hiện với nội dung mà bạn cho là phù hợp với thương hiệu của mình. Thay vào đó, Google áp dụng loại trừ vị trí cấp tài khoản cho video chính trên nguồn cấp dữ liệu trên YouTube Watch Next feed.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ