Google News Showcase mở rộng để giúp người đọc và nhà xuất bản

Các nội dung chính

Nếu bạn đang cảm thấy khó cập nhật tin tức những ngày này, thì bạn không đơn độc. Cam kết của Google trong việc giúp mọi người tìm thấy tin tức chất lượng. Là một trong những lý do Google News Showcase được ra mắt, đây là ứng dụng tin tức mở rộng mới của Google. Trải nghiệm trực tuyến mới này được công bố. Là một phần trong khoản đầu tư 1 tỷ đô la của Google vào tin tức. Và là một cách để đóng góp vào sự bền vững chung. Của các đối tác tin tức của Google trên toàn thế giới.

Google News Showcase mở rộng để giúp người đọc và nhà xuất bản

Cập nhật News Showcase mới

Một số cập nhật mở rộng mới cho News Showcase sẽ giúp hữu ích hơn nữa. Đối với các nhà xuất bản tin tức cũng như người dùng.

Trước tiên, sẽ sớm bắt đầu cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào nội dung có tường phí khi hợp tác với một số nhà xuất bản tin tức. Tường phí là một phần quan trọng trong chiến lược doanh thu của một số nhà xuất bản. Để hỗ trợ mục tiêu đó, Google sẽ trả tiền cho các đối tác tham gia. Để cung cấp quyền truy cập hạn chế vào nội dung có tường trả phí cho người dùng News Showcase. Đổi lại, người dùng sẽ đăng ký với nhà xuất bản tin tức, để giúp nhà xuất bản xây dựng mối quan hệ với độc giả.

Giờ đây, mọi người cũng dễ dàng tìm thấy nội dung có giá trị hơn. Từ các tổ chức tin tức mà họ tin tưởng. Một loại bảng điều khiển Giới thiệu Tin tức mới. Bao gồm danh sách các bài báo quan trọng được các nhà xuất bản yêu thích của họ lựa chọn hàng ngày.

Google News Showcase mở rộng để giúp người đọc và nhà xuất bản

Ví dụ:

nếu người dùng theo dõi một cửa hàng tin tức. Bao gồm tin tức địa phương của họ. Họ sẽ thấy các bản cập nhật hàng ngày về những câu chuyện địa phương quan trọng nhất. Được lựa chọn bởi tòa soạn đó. Các ấn phẩm có liên quan, cả trong nước và địa phương. Giờ đây cũng sẽ được hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu For You. Cùng với trong một khu vực dành riêng để khám phá các ấn phẩm Giới thiệu tin tức mới trong Newsstand trên Google Tin tức.

Google News Showcase mở rộng để giúp người đọc và nhà xuất bản

Mở rộng Googel News Showcase

Ngoài những cập nhật này để cải thiện Chế độ trưng bày tin tức. Google đang mang nội dung tin tức chất lượng đến nhiều người hơn nữa. News Showcase đã mở rộng sang Google News trên iOS và sẽ sớm có trên news.google.com và Discover. Các chỉ số của News Showcase sẽ sớm xuất hiện trong Search Console. Vì vậy, các nhà xuất bản sẽ có thêm dữ liệu để hiểu rõ hơn về những bài báo. Và chủ đề mà người dùng đang phản hồi.

Các ấn phẩm khác ký trên

Kể từ lần đầu tiên ra mắt News Showcase cách đây hai tháng. Số lượng các ấn phẩm từ khắp nơi trên thế giới được đăng ký đã tăng gần gấp đôi. Hiện có gần 400 ấn phẩm tin tức ở các quốc gia. Như Đức, Brazil, Argentina, Canada, Pháp, Anh, Úc và các cuộc trò chuyện đang được tiến hành ở một số quốc gia khác. Các đối tác mới bao gồm các ấn phẩm như Le Monde, Courrier International, L’Obs, Le Figaro, Libération và L’Express ở Pháp, và Página12, La Gaceta và El Día ở Argentina.

Tạp chí tại Brazil

Các đối tác truyền thông của chúng tôi ở Đức và Brazil. Hai quốc gia hiện đang có News Showcase, đã nhận thấy sự tham gia mạnh mẽ của độc giả. José Roberto de Toledo, Biên tập viên điều hành của piauí, một tạp chí hàng tháng quốc gia ở Brazil cho biết: “News Showcase là một dự án rất quan trọng để tăng cường sự hiện diện kỹ thuật số của chúng tôi.“ Một mặt, nó cung cấp một kênh mới và quan trọng để biết nội dung do tạp chí sản xuất. Mặt khác, nó cho chúng tôi điều kiện tài chính để đầu tư nhiều hơn vào việc sản xuất nội dung, nhằm khuếch đại các dịch vụ của chúng tôi. Tất cả cùng hy vọng sẽ tăng mức độ liên quan và ảnh hưởng của tạp chí. “

Tạp chí tại Đức

News Showcase cũng đang giúp các nhà xuất bản tiếp cận khán giả mới. Peter Neumann, Giám đốc kỹ thuật số của VRM, một nhóm báo khu vực ở Đức cho biết: “News Showcase mang đến nhiều cơ hội hơn cho các cổng thông tin khu vực dẫn đầu thị trường của VRM để cung cấp cho người dùng của chúng tôi những tin tức liên quan từ các khu vực của họ. “Sản phẩm đã mở ra các nhóm mục tiêu mới cho ngành báo chí của chúng tôi, tiếp cận những khán giả trẻ tuổi, những người đọc các tin tức của chúng tôi thường xuyên và tích cực hơn những người khác. Khả năng khám phá dễ dàng và cách trình bày hấp dẫn hơn của các bảng News Showcase giúp ích rất nhiều về mặt này.”

Sự phát triển và mở rộng của Google News Showcase đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình. Từ cả các nhà xuất bản, độc giả trên khắp thế giới. Google sẽ tiếp tục tham gia và kết hợp phản hồi. Khi xây dựng các tính năng và phát triển sản phẩm. Để bổ sung vào tính bền vững trong tương lai của các đối tác tin tức của Google.

Nguồn: Blog Google

Adsplus

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ