Google News – trải nghiệm lọc tin tức tốt nhất thế giới với công nghệ AI

Các nội dung chính

Ngày nay, với lượng thông tin khổng lồ và bùng nổ gấp đôi trên mạng Internet. Google với sự trợ giúp của công nghệ AI. Đang cải tiến ứng dụng Google News nhằm tổng hợp và thu thập các nguồn tin tức báo chí nổi bật trên thế giới.

google news

Trải nghiệm Google News phiên bản mới

Google News

Google News phiên bản mới sẽ khai thác sức mạnh của trí thông minh nhân tạo. Để chọn lọc nguồn tin báo chí tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Được biết, Google News sẽ tận dụng công nghệ AI để xử lý luồng thông tin liên tục, phân tích thông tin theo thời gian thực và phân loại nó theo storylines.

google tận dụng công nghệ AI

Google News sẽ tận dụng công nghệ AI để xử lý luồng thông tin

Từ đó, một câu chuyện thú vị sẽ dễ được lan rộng hơn. Bởi Google News nắm bắt và báo cáo tốt hơn. Về sự liên kết giữa các địa điểm, người xem và nhiều yếu tố khác xoay quanh một thông tin cụ thể. Các kỹ thuật AI giúp Google kết hợp thông tin và trình bày thông tin theo cách dễ hiểu hơn.

kỹ thuật AI giúp hỗ trợ Google

Kỹ thuật AI giúp Google kết hợp thông tin và trình bày dễ hiểu hơn

Trải nghiệm

Google cũng sẽ tùy chỉnh trải nghiệm tin tức tuỳ vào từng người dùng. Khi sử dụng ứng dụng, tính năng “For You” sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy tất cả các chủ đề mà người dùng theo dõi ở một nơi. Bắt đầu với một bản tin tóm tắt 5 câu chuyện mà Google News thu thập. Google sẽ chọn lọc các thông tin quan trọng hay tin tức địa phương. Nếu bạn sử dụng ứng dụng càng nhiều thì bạn càng có nhiều thời gian tinh chỉnh dòng thời gian. Google cũng đã phát triển các công cụ dễ sử dụng và các hỗ trợ truy cập. Để người dùng có thể quyết định chủ đề hoặc nhà xuất bản nào mà họ muốn ưu tiên xem nhiều.

google news 3

Trải nghiệm tin tức từ Google News

Ứng dụng này sẽ kể những câu chuyện cuộc sống với hình ảnh và video từ YouTube và còn hơn cả thế nữa. Hiện tại, Google đang thử nghiệm một định dạng có tên là Newscasts để tăng tốc độ của quá trình. Ở đó, người dùng sẽ có thể thấy những cập nhật mới nhất về một chủ đề cụ thể, bao gồm video, bài viết và trích dẫn. Bản tin mới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để có được góc nhìn của câu chuyện. Và sẽ dễ xem hơn trên điện thoại.

Bản tin trên Google

Bản tin mới sẽ giúp bạn dễ dàng xem hơn trên điện thoại

Việc ra mắt phiên bản mới của Google News với công nghệ AI. “Ông trùm tìm kiếm” Google đã thể hiện được vị thế khủng của mình khi liên tục xây dựng những trải nghiệm mới cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ