Hàng ngàn hiệu quả bất ngờ mang lại từ Quảng cáo Facebook Ads

Các nội dung chính

Thời buổi kinh doanh ngày nay. Cụm từ quảng cáo Facebook Ads là gì ? chính là câu hỏi rất được nhiều người tìm kiếm. Đây là dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà Facebook cung cấp. Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp hay tổ chức.

quảng cáo Facebook Ads 1

Doanh nghiệp dùng Facebook Ads nhằm truyền đạt những thông tin hay thông điệp của họ đến người dùng Facebook. Như: hình ảnh thương hiệu, quảng cáo, khuyến mãi. Sau đây là những lợi ích vượt trội mà hình thức quảng cáo này đem lại, mời bạn cùng Adsplus tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Quảng cáo Facebook Ads là gì?

Ads (Advertising) nghĩa là quảng cáo.

Vậy, Facebook Ads là một dịch vụ quảng cáo cho Facebook.

quảng cáo Facebook Ads 2

Quảng cáo Facebook Ads là gì ? Chính là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động. Nhằm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng. Theo đó, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình. Thì cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo. Ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook.

Cách tính chi phí dựa trên lượt click vào các mẫu quảng cáo, lượt tương tác các bài viết, lượt thích trang hay lượt click vào website,… Mức giá quảng cáo càng cao thì cơ hooik xuất hiện ưu tiên của mẫu quảng cáo càng lớn.

Quảng cáo Facebook mang lại lợi ích ra sao?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hàng tỷ người dùng hằng ngày và vẫn đang không ngừng lớn mạnh, đây cũng là lợi thế giúp Facebook trở thành một phương tiện quảng cáo hữu ích cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức,…

quảng cáo Facebook Ads 3
  •  Chi phí thấp, linh động – Hiệu quả cao
  •  Hướng tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  •  Khả năng lan truyền nhanh chóng
  •  Khả năng kết nối, tương tác với khách hàng
  •  Tính linh hoạt cao
  •  Phân phối quảng cáo hợp lý

Nếu doanh nghiệp hay tổ chức của bạn vẫn còn loay hoay tìm cách tăng doanh thu thì đừng ngần ngại gì, hãy liên hệ Adsplus để có được giải pháp tối ưu cho việc kinh doanh trở nên hiệu quả nhờ vào quảng cáo Facebook Ads.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ