Hãy xem 1000 lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam?

Các nội dung chính

Với những người hoạt động trên Youtube với mục tiêu kiếm tiền thì câu hỏi 1000 lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền chắc chắn sẽ luôn nhận được sự quan tâm. Có một thực tế hiện nay đó là video nhận được lượt xem càng lớn thì khả năng kiếm tiền cho chủ sở hữu của nó càng cao.

Câu hỏi này rất khó trả lời bởi bạn không thể nào xác định được chính xác số tiền mình sẽ kiếm được từ youtube với 1000 lượt xem như thế. Với các tính toán của Youtube, thì 1000 lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm

1. Độ dài của video

Với video dài thì bạn sẽ đặt được nhiều quảng cáo, hơn nữa youtube cũng đan xen nhiều loại quảng cáo vì thế mà nâng cao khả năng click quảng cáo của người dùng.

2. Cách bạn đặt quảng cáo

1000 lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền ảnh 1

3. Thời điểm mà người dùng xem clip của bạn

Khi người dùng chỉ tranh thủ vào youtube để xem clip thì chắc họ chẳng bao giờ click vào quảng cáo và như thế bạn sẽ không kiếm tiền được với những lần xem đó.

4. Chủ đề video

youtube

5. Nội dung video

Nếu nội dùng video của bạn hấp dẫn người dùng thì họ sẽ xem video của bạn một cách chăm chú và vì thế mà tỉ lệ các quảng cáo hiển thị cũng được nâng lên do đó tỉ lệ họ click quảng cáo của bạn cũng cao hơn.

6. Cách người dùng biết tới video của bạn

youtube

7. Giá trị mỗi click

Giá trị mỗi click sẽ không giống nhau và cũng chẳng có quy luật gì cả. Nếu may mắn thì chúng ta sẽ có được vài đô la trên mỗi lượt click nếu không máy mắn thì chúng ta chỉ nhận được vài trăm đồng thôi.

8. Loại thiết bị mà người dùng xem

youtube

9. Nội dung của quảng cáo

Tỉ lệ click vào quảng cáo phụ thuộc khá nhiều vào nội dung của quảng cáo. Quảng cáo có tiêu đề giật tít và hình ảnh hấp dẫn thì có tỉ lệ click cao hơn.

1000 lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền ở Việt nam. Khi bạn phân tích kỹ toàn bộ số liệu thống kê ở phần Analytics của Youtube. Thì bạn luôn nhận được kết quả khác nhau cho 1000 lần hiển thị. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền trên Youtube. Thì bạn hãy làm thời gian dài hơn, nội dung chất lượng hơn, đặt nhiều quảng cáo hơn. Với kiến thức cơ bản trên hy vọng bạn sẽ hiểu được 1000 lượt xem trên Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam hiện nay. Nhưng cũng rất khó đưa ra mức chi phí chính xác cho từng quốc gia được. Vì còn tùy thuộc vào thời điểm và rất nhiều yếu tố quan trọng khác.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ