Hé lộ cách tăng follower trên Facebook của những sao nổi tiếng

Các nội dung chính

Để có được lượng khách hàng tiềm năng lớn. Một trong những cách tiếp cận đó là tăng follower trên Facebook. Bạn có thể tạo ra Fanpage hoặc tài khoản để quảng bá. Nhưng quan trọng vẫn là số lượng người theo dõi. Để có thể thấy được những thông tin mà bạn mong muốn họ thấy. Về sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Bài viết này sẽ hé lộ cho bạn cách tăng follower trên Facebook.

Hé lộ cách tăng follower trên Facebook của những sao nổi tiếng

Dưới đây những cách tăng follower trên Facebook nhanh chóng và tiết kiệm dành cho bạn.

1. Đầu tư về ảnh đại diện và ảnh bìa

Ấn tượng đầu tiên với người dùng Facebook là ảnh đại diện (avatar) của bạn. Họ dễ bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp và gần với sở thích của bản thân nhất. Ngoài ra những hình ảnh mang tính trừu tượng cũng gây ra sự tò mò. Người dùng thường liên tưởng đến điều gì đó khiến bản thân muốn được tìm hiểu nhiều hơn. Vì vậy ảnh đại diện là điều hết sức quan trọng trong việc thu hút khách hàng của bạn. Đây là bước đầu tiên để có được nhiều lượt theo dõi.

ảnh facebook

Giống như ảnh đại diện, ảnh bìa cũng hết sức quan trọng. Để thu hút sự chú ý của người dùng. Có diện tích rộng hơn ảnh đại diện. Cho nên sức ảnh hưởng của ảnh bìa với tâm lý người dùng mạnh hơn. Bạn sẽ dễ dàng biểu thị thông tin muốn truyền tải trên ảnh bìa Facebook. Nên tự thiết kế cho mình một vài ảnh bìa riêng theo đúng kích thước chuẩn (851 x 315). Để khi cập nhật ảnh bìa bạn trông rõ nét trên cả máy tính hay trên điện thoại nhé.

2. Kết nối với một lượng bạn bè lớn

Hãy để tài khoản Facebook của bạn có thật nhiều bạn bè. Tối đa bạn có thể có tới 5000 bạn bè. Điều này cho phép vòng kết nối của bạn rộng hơn. Có nhiều người khác là bạn bè trong số những bạn bè của bạn có cơ hội biết đến bạn. Hãy kết bạn thật nhiều, nhưng nhớ rằng một ngày bạn chỉ nên gửi không quá 15 lời mời. Để tránh bị đánh dấu là spam.

Tăng like facebook

3. Tự tạo những post thú vị

Có một mẹo nhỏ là hãy tự tạo các nội dung trên facebook theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Những nội dung thú vị mà bạn đăng lên sẽ được để mắt tới nhiều hơn. Và được mọi người chia sẻ trên facebook của họ, tất nhiên, cùng với nguồn là facebook của bạn. Và đương nhiên khi được mọi người quan tâm và share, facebook của bạn càng được biết đến. Chắc chắn đây sẽ là một cách truyền thống nhưng không bao giờ cũ để facebook của bạn sẽ nhận được hàng trăm like và chia sẻ.

Nhưng quan trọng hơn cả, bạn phải gắn tên facebook của mình trên tấm ảnh hay trong nội dung mà bạn đăng lên, và phải nhớ không vi phạm bản quyền ảnh nhé!

4. Comment trên các page khác

Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận và tăng lượng tương tác cho page của bạn. Hãy tìm kiếm các trang Facebook tương tự trang của bạn. Mà đã đi vào hoạt động, like và comment nhiệt tình. Việc sử dụng fanpage cũng cần sự tương tác và tính cá nhân. Như khi sử dụng trang cá nhân của bạn. Chỉ với 10 phút một tuần điểm qua Feed trên trang Facebook công việc. Và xây dựng các mối quan hệ. Bạn sẽ thấy đây là 1 thói quen tốt để có được khả năng hiển thị nhiều hơn cho trang của bạn.

5. Tag page facebook công việc vào profile cá nhân

Đây chính là cách giúp friendlist của bạn like page facebook bán hàng của mình. Cập nhật thường xuyên trạng thái công việc của bạn trên trang cá nhân. Tag trang Facebook công việc vào để bạn bè có thể dễ dàng theo dõi và like Trang facebook đó. Hơn nữa, mọi người có thể like trang của bạn mà không phải thoát khỏi màn hình news feed. Do đó không ai ngại ngần like trang của bạn.

tăng follow

6. Phát động mini game trên facebook

Phát động một mini game có thể là một cách tuyệt vời để thu hút được nhiều “like” cho trang Facebook. Nhưng mục tiêu chính vẫn là cách tăng follower cho Facebook của doanh nghiệp bạn. Hiển nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra một chút chi phí cho việc này. Nhưng sẽ là không đáng kể so với các hình thức marketing khác và kết quả thu được lại rất đáng để mong đợi.

tăng follower trên Facebook

Hiện có khá nhiều ứng dụng có sẵn trên Facebook. Cho phép bạn tạo một mini game một cách dễ dàng và không tốn kém. Đây cũng là cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn một cách tự nhiên và thân thiện nhất. Và trong cuộc thi này ai sẽ là người chiến thắng? Chính là bạn!

Trên đây chính là 8 cách tăng follower trên Facebook. Mà bạn cần nắm rõ để tăng lượt theo dõi mà không hề tốn kém xíu nào. Thế nhưng, muốn có chất lượng rõ rệt. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ chạy quảng cáo Facebook. Để có một lượng Follower cố định và tăng đều từng ngày thì tham khảo Tại Đây nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công với những mẹo tăng follower này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ