Meta thông báo hội nghị thượng đỉnh cộng đồng Facebook năm 2022

Các nội dung chính

Meta đã công bố ngày tổ chức Hội nghị thượng đỉnh cộng đồng Facebook năm 2022. Đây là một sự kiện ảo được tổ chức vào 21/10. Trong đó Meta sẽ tập hợp những người kiểm duyệt từ các nhóm Facebook khác nhau để cung cấp thông tin chi tiết và mẹo chính. Đồng thời Meta cũng chia sẻ bản xem trước các công cụ và tính năng sắp tới của nhóm.

hội nghị cộng đồng facebook

Xem thêm:

Theo Meta:

“Hội nghị thượng đỉnh cộng đồng Facebook đã trở lại. Tham gia cùng chúng tôi hầu như để tôn vinh những người xây dựng cộng đồng đầy cảm hứng. Đồng thời tạo cơ hội cho cộng đồng có thể lắng nghe ý kiến từ các nhà lãnh đạo Facebook. Cuối cùng là tìm hiểu về một số sản phẩm và tính năng mới để giúp bạn xây dựng, phát triển và hỗ trợ các nhóm của mình.”

Các Hội nghị cộng đồng trước đây đã chứng kiến ​​sự ra mắt của nhiều công cụ và bản cập nhật mới

Vì vậy, rất đáng để theo dõi nếu bạn muốn cập nhật các tùy chọn kiểm duyệt nhóm mới nhất. Để từ đây bạn có thể giúp tối đa hóa cộng đồng Facebook.

Nhóm Facebook vẫn là yếu tố chính của trải nghiệm Facebook rộng lớn hơn. Mặc dù về tổng thể, ứng dụng mất đi rất nhiều sự tương tác công khai. Hiện tại, các nhóm là không gian tương tác chính đối với nhiều người. Họ đã chuyển sang các nhóm để tương tác với những người cùng chí hướng theo cách kín đáo và riêng tư hơn.

Thật vậy, bản thân Meta đã nhiều lần lưu ý rằng người dùng Facebook phát ngán với nội dung gây chia rẽ chính trị trong ứng dụng. Do đó, các nhóm là lựa chọn hoàn hảo khi họ muốn tránh xa các nội dung mệt mỏi. Và với gần 2 tỷ người vẫn đăng nhập vào Facebook mỗi ngày, nó có thể là một sự cân nhắc quan trọng về tính liên kết. Do đó, đây là một giải pháp thay thế tốt để xây dựng cộng đồng.

Thương hiệu xây dựng nhóm riêng cho cộng đồng

Đây cũng là một điều cần cân nhắc đối với các thương hiệu, bằng cách tạo các nhóm của riêng bạn cho người hâm mộ / khách hàng. Hoặc bạn có thể tìm kiếm các nhóm liên quan đến thị trường ngách của bạn. Đồng thời củng cố các nỗ lực xây dựng kết nối trong các cộng đồng này.

Meta cũng đã và đang làm việc để thêm nhiều tùy chọn kiếm tiền hơn cho các nhóm. Điều này cũng có thể đưa ra những cân nhắc mới trong việc tìm cách gặp gỡ đối tượng mục tiêu của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ