“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Các nội dung chính

Nếu bạn đang bí ý tưởng cho dự án kinh doanh sắp tới thì tại sao không tham khảo ngay những xu hướng kinh doanh hot nhất hiện nay và thiết kế ngay một kế hoạch hoàn hảo cho chính mình.

xu hướng kinh doanh 01

“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Ý tưởng là một yếu tố bắt buộc và quan trọng nhất trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Để lựa chọn cho mình một ý tưởng hay chưa đủ mà còn phải phù hợp với thị trường. Chính vì thế, Adsplus.vn sẽ mách bạn 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018 để bạn có những lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Kinh doanh phần mềm ứng dụng

xu hướng kinh doanh 02

“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Chúng ta đang sống trong thời kì phát triển của công nghệ. Vì vậy bất cứ công việc gì cũng đều cần sự trở giúp của nghệ. Từ đó ta có thể nhận ra rằng nhu cầu về các ứng dụng để phục vụ cho việc học tập, làm việc và giải trí ngày càng cao. Nếu bạn đã từng chơi trò chơi Flapy Bird. Thì bạn sẽ nhớ ra một anh chàng Nguyễn Hà Đông đã trở thành triệu phú nhờ ứng dụng giải trí này. Nếu bạn đang học về công nghệ thông tin thì hãy lên ý tưởng kinh doanh những phần mềm ứng dụng giải trí nhé. Biết đâu sau này, bạn sẽ là một triệu phú thứ 2 nhờ chính những ứng dụng này. Đây là một trong những xu hướng kinh doanh hot nhất hiện nay đấy!

2. Kinh doanh dịch vụ chụp ảnh

xu hướng kinh doanh 03

“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Nằm trong danh sách xu hướng kinh doanh hot nhất 2018 mà Adsplus.vn muốn chia sẻ thì không thể thiếu dịch vụ chụp ảnh. Nhiếp ảnh là một nghề sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong năm 2018 này nhé. Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh xịn, một số công cụ giúp chỉnh sửa ảnh và có nghệ thuật chụp ảnh. Thì bạn đã có thể đi kiếm tiền nhờ dịch vụ này rồi. Con mắt nghệ thuật là một yếu tố cực kì quan trọng của một nhiếp ảnh gia. Vì vậy để “yêu” được nghề này bạn cần có tình yêu rất lớn với nghệ thuật. Và nếu bạn đã có một tình yêu nồng nàn với nghệ thuật rồi thì bạn có thể sẽ phát triển kinh doanh như:

– Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm cho các chủ shop

– Dịch vụ chụp món ăn cho nhà hàng, khách sạn, các shop đồ ăn .

– Nhận chụp ảnh sự kiện.

– Nhận chụp ảnh cưới.

– Nhận chụp ảnh thẻ.

3. Kinh doanh mở phòng tập gym

xu hướng kinh donah 05

“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Xu hướng kinh doanh hot 2018 là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi chưa xác định được những ý tưởng kinh doanh của mình.

Bạn có thấy rằng hiện nay, con người trở nên hiện đại hơn, họ đầu tư cho sức khỏe của mình nhiều hơn bằng việc tập gym, tập yoga. Bạn có thể lên ý tưởng kinh doanh ngay trong năm nay bằng việc mở phòng tập gym, yoga để đáp ứng như cầu ngày càng nhiều của con người. Tuy đây không phải là một ý tưởng mởi mẻ những chính bản thân bạn có thể làm cho nó mới mẻ hơn tại chính nơi này bằng cách tạo điều khác biệt.

Ví dụ như bạn có thể thiết kế phòng tập độc đáo mang đậm vẻ thiên nhiên giúp con người cảm thấy thoải mái khi vào đây. Hoặc sử dụng smartphone để tương tác với khách hàng qua những trang mạng xã hội. Để tăng sự uy tín thương hiệu và xây dựng mạng lưới liên kết mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, chi phí để đầu tư một phòng tập gym là rất lớn. nếu bạn có khả năng tài chính thì hãy lên ý tưởng và thực hiện nó nhé.

4. Chăm sóc thú cưng

xu hướng kinh doanh 05

“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Đây là một lĩnh vực kinh doanh khá thú vị. Tuy nhiên bạn cần phải có giấy phép hành nghề và có kinh nghiệm chăm sóc vật nuôi. Tiếp đến, bạn phải đầu tư cho việc mở cửa hàng, xây dựng website để quảng cáo dịch vụ và không thể thiếu những công cụ cần thiết cho việc chăm sóc thú cứng.

5. Dịch vụ ship hàng nhanh – shipper

Dịch vụ giao hàng

“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh hot nhất 2018

Xu hướng kinh doanh 2018  ngày nay và kèm theo đó là sự phát triển của những dịch vụ giao hàng tận nhà. Đây là một dịch vụ cực kì tiện lợi cho cả người mua và người bán đồng thời tạo thêm việc làm cho những người có nhiều thời gian rảnh.

Hãy lên ý tưởng để mở một công ty chuyên cung cấp những dịch vụ giao hàng nhanh. Để liên kết với những shop bán hàng online và bạn sẽ thu được một khoảng lợi nhuận khá cao từ ý tưởng kinh doanh này. Một khi công ty phát triển, nhân viên trở nên chuyên nghiệp trong việc giao hàng rồi. Thì việc của bạn chỉ là điều hành và ở nhà “hôt” tiền thôi ạ. Vì vậy hãy đừng bỏ qua cơ hội làm ăn tuyệt vời này nhé.

xu hướng kinh doanh 08

Đây là những xu hướng kinh doanh hot nhất 2018 mà bạn nên tham khảo. Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Và đừng quên rằng, khi đã có ý tưởng tốt thì chắc chắn cần một chiến lược quảng cáo hiệu quả. Nếu bạn chuẩn bị để thành công mà vẫn còn nhiều thắc mắc. Tại sao không liên hệ ngay với Adsplus.vn để nhận những tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn? Tại địa chỉ https://adsplus.vn/dich-vu-quang-cao-google-adwords-tai-adsplus-vn/, bạn sẽ tìm thấy một chiến lược kinh doanh tốt và một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Tất cả sẽ cùng bạn “hốt bạc” ngay trong năm 2018 này nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ