HTTP được chuyển đổi sang HTTPS khi chạy quảng cáo Google Adwords

Các nội dung chính

Một số tài khoản AdWords, có thấy thông báo từ AdWords với nội dung “Chuyển tiếp các lần nhấp của bạn tới HTTPS khi chạy quảng cáo google adwords.

chạy quảng cáo google adwords

Để đảm bảo hành trình của người dùng an toàn và bảo mật khi đi từ quảng cáo đến trang web của bạn. Google có quyền chuyển các lần nhấp HTTP đến HTTPS tùy từng thời điểm”. Đặc biệt là trong thời gian gần đây khi chạy quảng cáo Google Adwords.

HTTP được chuyển đổi sang HTTPS khi chạy quảng cáo Google Adwords

Theo đó, kể từ tháng 07 năm 2018, trên trình duyệt Chrome sẽ hiển thị cảnh báo “Trang web không an toàn”. Vị trí cảnh báo xuất hiện là ở phía trước địa chỉ website đối với những website chưa đăng ký SSL.

Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả cho việc quảng cáo AdWords. Các bạn nên đăng ký SSL để tên miền của mình có “https://” càng sớm càng tốt nhé.

Xem thêm:

AdWords tự động chuyển hướng sang HTTPS

Cách tốt nhất là thay thế các URL HTTP của bạn bằng các URL HTTPS. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi chạy quảng cáo Google Adwords. Nếu bạn có URL HTTP trong AdWords và AdWords phát hiện thấy trang web của bạn có hỗ trợ HTTPS. AdWords sẽ tự động chuyển tiếp các lần nhấp chuột của bạn trực tiếp sang phiên bản HTTPS của URL đó.

Kể từ tuần của ngày 11 tháng 6 năm 2018, AdWords sẽ bắt đầu chuyển tiếp một số hoặc tất cả các lần nhấp chuột HTTP của bạn sang HTTPS trong các trường hợp sau:

  • Nếu trang web của bạn đã triển khai HTTPS Strict Transport Security (HSTS). AdWords sẽ chuyển tiếp tất cả các lần nhấp chuột sang HTTPS
  • Nếu một URL được chuyển tiếp sang một URL HTTPS tương ứng thông qua chuyển hướng 301. Tất cả các nhấp chuột lên URL đó sẽ được chuyển tiếp sang HTTPS.
chạy quảng cáo google adwords

Hoặc có thể liên hệ với Adsplus.vn để chạy quảng cáo Google Adwords qua số điện thoại (028) 7300.4488 và được tư vấn tốt nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ