Hướng dẫn cách làm sao để tăng view trên Youtube

Các nội dung chính

Youtube ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến. Một số người sử dụng để giải trí hoặc kiếm tiền. Lí do là vì thông qua Youtube, họ có thể quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng mục tiêu. Vậy làm cách nào để tăng view trên Youtube? Để trả lời câu hỏi, chúng ta cùng tham khảo bài viết ở dưới nhé.

Hướng dẫn cách làm sao để tăng view trên Youtube
Youtube ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến

Bài viết này sẽ thống kê lại một số phương pháp giúp cho Video của bạn làm sao để tăng view trên Youtube. Những phương pháp về cách tăng lượt view cho Youtube bao gồm:

1. Làm website video

Nhiều người đang làm cách này và khá là hiệu quả. Đầu tiên bạn sẽ tạo một website chuyên về video. Tiếp đến, bạn đăng tải tất cả video trên Youtube của bạn lên. Sau đó bạn sẽ điều hướng người xem vào website mà bạn đã post video lên. Ở website, người xem video của bạn sẽ xem video này đến video khác của bạn.

Thay vì khi xem trên Youtube, mọi người sau khi xem xong video của bạn có thể bấm vào video người khác, cách này có thể phát huy hiệu quả cao. Bên cạnh đó với Video Website, bạn có thể đặt thêm quảng cáo Adsense ở website để tăng lợi nhuận.

2. Đầu tư về chất lượng Video

Đầu tư về chất lượng Videos

Không ai muốn xem và chia sẻ video của bạn khi nội dung của video tẻ nhạt, buồn chán. Hoặc chất lượng video kém, âm thanh nghe tồi tệ. Vì thế nếu bạn không muốn tốn vài phút cuộc đời của ai đó, bạn phải đầu tư nội dung video.

Nếu là video về sản phẩm, dịch vụ thì bạn phải cho nội dung video có được tính thuyết phục cao. Kèm với đó chất lượng chuẩn HD, âm thanh rõ ràng, nội dung ngắn gọn đầy đủ những ý mà bạn nghĩ khách hàng của bạn muốn nghe, không dài dòng.

3. Nghiên cứu từ khóa cho Video

Nếu bạn đã biết về SEO, thì chắc hẳn bạn sẽ có nghe đến “Keyword Research”. Được hiểu là người dùng tìm kiếm trên Google, Youtube những từ khóa nhất định. Qua đó, họ tìm kiếm nội dung mà họ cần. Có những từ khóa có hơn hàng chục nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng. Và khi đặt tiêu đề cho video của bạn theo những từ khóa này, xem như là bạn đã làm xong một công đoạn nhỏ trong SEO.

4. SEO cho Youtube Video

SEO cho Youtube Video

Google là nguồn để kiếm khách hàng miễn phí dồi dào. Youtube là của Google, vì vậy nó có lợi thế cho SEO. Theo nhiều chuyên gia Việt Nam và thế giới, thì SEO cho Youtube dễ hơn so với SEO cho website. Và cần phải xác định từ khóa cần SEO cho video Youtube.

5. Thuê quảng cáo từ website

Nếu bạn chưa có website cho mình, thì bạn có thể thuê view từ những website có lượt truy cập cao, hoặc bạn có thể tìm kiếm đến dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp như Asplus- đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam.

Trên đây là 5 cách làm sao để tăng view trên Youtube hiệu quả mà  đã có rất nhiều người áp dụng đã thành công. Hi vọng những thông tin mình chia sẻ có thể giúp được bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ