Hướng dẫn cách tạo tài khoản Youtube trên điện thoại đơn giản

Các nội dung chính

Hầu như bây giờ kênh Youtube đang dần trở nên là xu hướng của việc tìm kiếm tham khảo thông tin. Và cũng không ít người sử dụng Youtube để kiếm tiền. Vậy việc đầu tiên bạn phải có chính là tài khoản Youtube riêng của bạn. Adsplus xin được hướng dẫn cách tạo tài khoản Youtube trên điện thoại các bạn cùng xem nhé!

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Youtube trên điện thoại đơn giản

Nếu bạn sở hữu một tài khoản Youtube thì bạn có thể trải nghiệm các tính năng. Khi xem video trên Youtube bạn có thể Like, Unlike, Dislike. Hoặc bạn cũng có thể để lại bình luận cho video. Bạn có thể xem một số video nhạy cảm bị giới hạn về độ tuổi. Lưu ý rằngnếu không có tài khoản Youtube bạn sẽ không xem được đâu nhé. Bạn cũng có thể Upload các Video của bạn lên kênh Youtube của mình để tham gia kiếm tiền Online từ người xem. Tiền kiếm được từ việc người xem click vào xem quảng cáo hay từ lượt view video của bạn.

Nếu bạn không có tài khoản Youtube bạn sẽ không có được những quyền lợi mà mình vừa nêu trong phần trên đâu nhé.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Youtube trên điện thoại đơn giản

Cách tạo một tài khoản trên YouTube trên điện thoại:

Bạn đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản Youtube của mình trên điện thoại. Đây là việc đầu tiên cần phải có để có thể bắt đầu tham gia kiếm tiền trên cộng đồng Youtube. Chúc bạn thành công và đạt hiệu quả nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ