Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên Youtube nhanh và hiệu quả

Các nội dung chính

Chắc chắn không ít lần khi các bạn đang xem video, xem phim trên Youtube và bị quảng cáo trên Youtube làm phiền. Nó khiến bạn mất thời gian và cảm thấy khó chịu. Đừng lo hãy để Adsplus hướng dẫn bạn cách tắt quảng cáo trên Youtube nhanh và hiệu quả nhé.

tắt quảng cáo trên youtube ảnh 1

Các quảng cáo trên Youtube có rất nhiều loại. Có loại thì che màn hình, có loại thì chỉ khi di chuột vào mới hiện lên. Nhưng dù là gì, chúng ta cũng đều muốn tắt quảng cáo trên Youtube cho đỡ rối mắt đúng không?

Quảng cáo trên Youtube không gây hại cho người xem

Những quảng cáo này có thể không gây hại gì cho người xem. Nhưng nó lại khiến người xem rất khó chịu mỗi khi di chuyển vào trong khung trình chiếu của Youtube. Hoặc thậm chí không thể click chuột vì quảng cáo xuất hiện trên màn hình quá nhiều. Việc tắt quảng cáo trên Youtube cũng khá ức chế vì biểu tượng Close khá nhỏ và nằm sát nhau.

Quảng cáo trên Youtube hay còn được gọi là Annotation Youtube. Đây là khái niệm mà không nhiều người nghe thấy hoặc biết đến. Mặc dù có thể họ đã nhìn thấy liên tục và thường xuyên cảm thấy khó chịu bởi những “Annotation” này. Các bạn có thể xem ảnh minh họa bên dưới để hiểu rõ hơn về “Annotation trên Youtube là gì?”.

amotation youtube

Quảng cáo mờ (chỉ hiện lên khi di chuyển chuột vào) và quảng cáo treo là hai loại quảng cáo phổ biến nhất. Và chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ video hay clip nào trên Youtube.

quảng cáo mờ

Tuy nhiên, thay vì phải “dò” chuột để click vào từng biểu tượng Close của các quảng cáo thì chúng ta có thể dùng một mẹo nhỏ để tắt quảng cáo trên Youtube, để chúng không bao giờ xuất hiện trên tài khoản Youtube của mình nữa.

Nếu muốn tắt Annotation của Youtube, các bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Từ trang giao diện chính của Youtube hoặc từ chính đoạn video mà bạn đang xem có xuất hiện quảng cáo, hãy click chuột trái vào biểu tượng của ảnh đại diện (góc trên, bên phải màn hình) để hiện ra bảng tùy chọn nhỏ. Nhấp tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa để vào phần cài đặt.

tắt quảng cáo youtube

Bước 2: Trong giao diện mới, nhấn chọn mục Playback – Phát lại và bỏ dấu tick trong mục Show annotations and in-video notifications – Hiện các chú thích và thông báo trong video đi, sau đó nhấn nút Save lại.

tắt quảng cáo trên youtube ảnh 5

Dòng màu xanh hiện lên đó chính là thông báo thay đổi thành công.

tắt quảng cáo trên youtube ảnh 6

Sau khi hoàn thành thao tác này, các bạn hãy Refresh lại trang Youtube của mình và kiểm tra kết quả nhé. Sẽ không còn bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện ở bất kỳ video hay clip nào nữa đâu.

Trên đây là cách hướng dẫn tắt quảng cáo trên Youtube, hy vọng sẽ giúp các bạn không bị gián đạn khi xem các video, phim trên Youtube nữa nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ