Hướng dẫn cách thay đổi tài khoản Google Play cho hệ điều hành Android

Các nội dung chính

Với Google Play chúng ta có thể mua sắm trực tuyến trên mạng dễ dàng qua các ứng dụng, thay đổi tài khoản Google Play cho Android sẽ cho phép cho chúng ta kiểm soát tài khoản sử dụng để tải các ứng dụng cũng như mua sắm thông qua các ứng dụng đã được tích hợp tại Google Play cho hệ điều hành Android. Nhưng liệu cách thay đổi tài khoản Google Play có dễ dàng.

Google Play là nơi chúng ta có thể chọn những ứng dụng cho phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của mình trên thiết bị Android. Sau đây Adsplus xin giới thiệu đến bạn cách thay đổi tài khoản Google Play cho hệ điều hành Android nhé.

cách thay đổi tài khoản Google ảnh 1

Để thay đổi tài khoản Google Play cho hệ điều hành Android các bạn cần:

– Thiết bị của bạn phải có kết nối mạng thông qua kết nối Wifi hoặc kết nối 3G.

– Các bạn cần phải có tài khoản Gmail để thực hiện việc đăng nhập tài khoản, nếu chưa có hãy xem lại cách đăng ký Gmail.

– Các bạn có thể tải Google Play cho Android về.

Các bước thực hiện việc thay đổi tài khoản Google Play cho Android

Bước 1: Các bạn cần phải tiến hành đăng nhập vào tài khoản Gmail đã đăng ký ở trên vào thiết bị Android của mình. Các bạn có thể xem lại cách thêm tài khoản Gmail trên Android để thực hiện.

Bước 2: Sau khi đã tiến hành thêm tài khoản Gmail trên Android của mình. Để thay đổi tài khoản Google Play cho Android. Các bạn hãy cập vào ứng dụng Google Play ở trên thiết bị Android của mình.

cách thay đổi tài khoản Google ảnh 2

Cách thay đổi tài khoản Google Play

Bước 3: Tại giao diện Google Play. Bạn hãy ấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở khung tìm kiếm như hình dưới đây.

Google Ads

Cách thay đổi tài khoản Google Play

Bước 4: Tại màn hình của bạn sẽ xuất hiện bảng thông tin tài khoản. Để thay đổi tài khoản Google Play cho Android. Bạn cần ấn chọn vào biểu tượng đại diện Gmail như hình dưới đây.

Google Ads

Cách thay đổi tài khoản Google Play

Bước 5: Ngay lập tức Google Play cho Android sẽ  được tải lại và cập nhật, sử dụng tài khoản Gmail bạn vừa mới thêm vào.

Google Ads

Thay đổi tài khoản Google Play không còn khó khăn nữa

Với hướng dẫn cách thay đổi tài khoản Google Play cho Android. Chúng ta đã có thể thay đổi tài khoản một cách nhanh chóng và thuận tiện rồi. Tuy nhiên trong trường hợp nếu thiết bị di động của bạn là hàng xách tay và không có Google Play. Lúc này các bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Installer nhé.

Ứng dụng Google Installer sẽ cho phép các bạn có thể cài đặt những ứng dụng của Google chỉ sau một cú click chọn mà thôi. Ngoài ra nếu như thiết bị của bạn đã ấn chọn mua “nhầm” ứng dụng. Các bạn có thể thực hiện các lấy lại tiền. Cách lấy lại tiền từ ứng dụng trên Google Play cho Android khá đơn giản. Lúc này bạn chỉ việc ấn chọn nút hoàn tiền –  Refund mà thôi.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ